Chủ đề 'Trong nhà'

Bonsai là gì? Các thế cây bonsai đẹp, độc đáo, nghệ thuật

Cây bonsai là một trong những loại cây cảnh nghệ thuật độc đáo được nhiều người ưa chuộng trên thế giới. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem bonsai là gì và tham khảo các thế cây bonsai đẹp, độc đáo, nghệ thuật các bạn nhé!

Cách đặt tivi theo phong thủy giúp hút tài lộc, may mắn

Đặt tivi theo phong thủy sao cho gia chủ có gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống là điều mà rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách chọn vị trí treo tivi ở đâu trong nhà cho đúng phong thủy nhé! 

Cách trang trí nhà ngày Tết đơn giản mà đẹp đón lộc Xuân

Trong dịp Tết đến xuân về, ai cũng muốn trang trí cho ngôi nhà của mình thật lộng lẫy và lung linh để mong muốn đón một năm mới đầy may mắn và nhiều điều mới mẻ. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số cách trang trí nhà ngày Tết đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng, lung linh. Hãy tham khảo khảo nhé!

Cây thiết mộc lan hợp mệnh gì, tuổi nào? Hoa thiết mộc lan có ý nghĩa gì?

Thiết mộc lan là một trong những loại cây được nhiều người ưa chuộng và trồng trong nhà, văn phòng làm việc. Tuy nhiên, cây thiết mộc lan hợp mệnh gì, hợp tuổi nào thì không phải ai cũng nắm được. Nếu bạn đang có thắc mắc này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được lời giải đáp đồng thời biết được ý nghĩa của hoa thiết mộc lan nhé.

Máy hâm sữa Philips Avent của nước nào? Có tốt không?

Máy hâm sữa là một trong những thiết bị được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn sử dụng trong quá trình chăm con bởi nhiều tính năng tiện lợi. Hôm nay, chúng tôi mời bạn tham khảo thông tin về máy hâm sữa Philips Avent, một trong những sản phẩm mẹ và bé được nhiều người lựa chọn trong thời gian qua.

Ổ cắm wifi là gì? Ổ cắm thông minh wifi loại nào tốt?

Ổ cắm wifi mang lại nhiều tiện ích trong cuộc sống. Tuy nhiên đây vẫn là một thiết bị khá mới mẻ, chưa được nhiều người biết đến và sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem ổ cắm điện wifi là gì và nó có tác dụng như thế nào qua bài viết dưới đây nhé!

Chỉ thị 18 của TP. Hồ Chí Minh là gì? Những hoạt động được phép mở lại từ ngày 01/10/2021 theo chỉ thị 18 là gì?

Chủ tịch UBND TP. HCM đã ký ban hành Chỉ thị 18 vừa phòng, chống đại dịch COVID-19 vừa từng bước phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố. Vậy cụ thể chỉ thị 18 là gì? Những hoạt động nào sẽ được phép mở lại từ ngày 01/10/2021 theo chỉ thị 18? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Nhà có nguồn nước yếu nên mua loại máy nước nóng nào phù hợp?

Ngày nay, có nhiều gia đình sử dụng máy nước nóng nhưng chưa biết lựa chọn loại máy nào cho phù hợp. Đặc biệt là với những nhà có nguồn nước yếu thì nên mua loại máy nước nóng nào để có thể sử dụng lâu dài. Để có câu trả lời hãy tìm hiểu ngay bài viết nhà có nguồn nước yếu nên mua loại máy nước nóng nào phù hợp?

Cách trang trí nhà ấn tượng cho buổi tiệc Halloween

Chuẩn bị đến ngày Halloween và bạn muốn tìm ý tưởng để trang trí ngôi nhà của mình. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài mẫu thiết kế cho ngôi nhà thêm ấn tượng nhân dịp lễ hội Halloween nhé!

Futsal đá bao nhiêu phút mỗi 1 hiệp, 1 trận đấu?

Mỗi hiệp Futsal bao nhiêu phút? 1 trận Futsal bao nhiêu phút? Đây là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm hiện nay. Để trả lời những câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Cách đuổi kiến ra khỏi nhà, diệt kiến trong nhà vĩnh viễn, hiệu quả

Kiến gây nên nhiều phiền phức, xáo trộn trong gia đình bạn? Kiến làm ảnh hưởng tới môi trường sống, sức khỏe của các thành viên trong gia đình? Vậy làm cách nào để tiêu diệt lũ kiến? Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách đuổi kiến ra khỏi nhà, diệt kiến trong nhà vĩnh viễn, hiệu quả bạn nhé.

Những trích dẫn hay nhất trong sách về tình yêu, cuộc sống

Những câu trích dẫn hay từ sách về tình yêu và cuộc sống luôn có sức hút khó cưỡng đối với người yêu sách. Đôi khi những trích dẫn này còncó sức mạnh lan tỏa mạnh mẽ làm thay đổi suy nghĩ, cuộc sống của người đọc. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những trích dẫn hay nhất trong sách về tình yêu, cuộc sống bạn nhé.

Nên mua máy hút bụi hay robot hút bụi để sử dụng cho gia đình

Trong thời đại công nghệ phát triển, máy hút bụi và robot hút bụi ra đời giúp việc dọn dẹp nhà cửa trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, mỗi loại sản phẩm đều có những đặc điểm riêng biệt. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết nên mua máy hút bụi hay robot hút bụi để sử dụng cho gia đình nhé!