Chủ đề 'Trong nhà'

Trời mưa có nên mở máy lạnh, điều hòa?

Nhiều người thường lo lắng những cơn mưa sẽ làm ảnh hưởng đến các thiết bị điện trong nhà. Vậy thực tế, trời mưa bật điều hòa có sao không? Cùngtìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Loài dơi sợ nhất mùi gì nhất? Cách đuổi dơi ra khỏi nhà hiệu quả

Cách đuổi dơi ra khỏi nhà như thế nào? Đây là câu hỏi mà được rất nhiều người thắc mắc bởi loài sinh vật này được các nhà khoa học nghi ngờ chính là nguồn gốc tạo nên virus truyền nhiễm trong cộng đồng - Corona. Và trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau khám phá cách để xua đuổi loài vật này ra khỏi chỗ mình sinh sống.      

Hướng dẫn cách chọn vị trí đặt máy lọc không khí trong nhà

Máy lọc không khí là thiết bị cần thiết với mọi gia đình giúp mang đến bầu không khí trong lành và an toàn sức khỏe. Trong quá trình sử dụng, một số người dùng thắc mắc vị trí đặt máy lọc không khí trong nhà thế nào cho phù hợp. Vậy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Kiến ba khoang có cánh không, bay được không, sống ở đâu?

Bước vào mùa mưa, kiến ba khoang sinh sản và phát triển cực kỳ mạnh mẽ. Đây là nỗi sợ của rất nhiều người vì bị loại muỗi này đốt thì quả thật là nỗi ác mộng. Thế kiến ba khoang có cánh không? Xin mời các bạn theo dõi hết bài viết dưới đây để có cho mình đáp án nhé!    

Máy lạnh, điều hòa có mùi khai: Nguyên nhân và cách xử lý

Điều hòa là thiết bị giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ mang đến không gian trong lành, dễ chịu. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, bạn có thể gặp phải trường hợp điều hòa có mùi khai khó chịu và gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Vậy nguyên nhân và cách xử lý sự cố này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây củnhé!