Chủ đề 'Trong nhà'

Điều tối kỵ trong phong thuỷ nhà vệ sinh

Việc thiết kế nhà vệ sinh cần lưu ý rất nhiều yếu tố như tính tiện dụng, vệ sinh, thẩm mỹ… đặc biệt là phong thủy nhà vệ sinh cũng là một yếu tố không thể bỏ qua.

7 lý do nên mua máy sấy quần áo vào mùa nồm ẩm

Vào mùa nồm ẩm, quần áo phơi lâu khô, dễ ẩm mốc và có mùi hôi khó chịu. Vì thế, bạn nên mua máy sấy quần áo để giúp quần áo được khô ráo và sạch khuẩn. Tham khảo bài viết sau để hiểu chi tiết về lý do nên mua máy sấy quần áo nhé!

Máy lọc không khí Beko có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc không khí Beko sở hữu thiết kế nhỏ gọn, công suất hoạt động mạnh mẽ với độ ồn vừa phải kết hợp cùng nhiều chức năng và công nghệ phong phú đi kèm nên được ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu máy lọc không khí Beko có tốt không và có nên mua không ở bài viết này nhé!

Tổng hợp bảng mã lỗi máy lạnh LG Inverter mới nhất

Máy lạnh LG Inverter nhà bạn hiển thị lỗi trên màn hình nhưng bạn lại không biết phải xử lí như thế nào. Sau đây, sẽ cung cấp cho bạn tổng hợp bảng mã lỗi máy lạnh LG Inverter mới nhất giúp bạn nhanh chóng tìm ra Lỗi máy lạnh nhà mình nhé!

Vận động viên nhảy sào cự phách

VĐV A. Duplantis đã nhảy qua độ cao 6,22m ngay trong lần nhảy đầu tiên, bảo vệ thành công danh hiệu vô địch về nhảy sào trong nhà, cũng là lần thứ 6 phá kỷ lục thế giới.