Chủ đề 'Trong nhà'

5 loại cây trồng giúp căn nhà mát mẻ ngày nắng nóng

Trồng cây trong nhà mang lại rất nhiều lợi ích, vậy lựa chọn trồng loại cây nào là tốt nhất? Chuyên mục mẹo vặt hay cuộc sống của chúng tôi tổng hợp 5 loại cây trồng trong nhà tốt nhất giúp thanh lọc, đem lại bầu không khí trong lành mát mẻ trong những ngày nắng nóng này nhé!

Camera ip wifi là gì? Camera ip wifi nào tốt nhất giá rẻ?

Sự ra đời của camera wifi ip đã tạo ra một bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất camera giám sát. Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn camera ip wifi là gì, có ưu điểm như thế nào, đồng thời gợi ý một số sản phẩm tiêu biểu giá rẻ mà bạn nên lựa chọn. 

Cách khử mùi hôi cống thoát nước trong nhà vệ sinh đơn giản

Mùi hôi cống thoát nước trong nhà vệ sinh không chỉ gây ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt mà nó còn là mối nguy làm suy giảm sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Vì vậy, bạn hãy áp dụng các biện pháp trong bài viết sau để có thể  khử mùi hôi cống trong nhà vệ sinh  nhé!

Phễu thoát sàn chống mùi hôi nào tốt cho nhà vệ sinh gia đình?

Trong mỗi nhà vệ sinh, dù hiện đại hay bình dân thì đều không thể thiếu phễu thoát sàn chống mùi hôi. Vậy thiết bị này là gì? Có công dụng như thế nào? Sản phẩm nào tốt mà mỗi gia đình nên lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi giải đáp những câu hỏi này bạn nhé!

Độ ồn là gì? Cường độ tối đa con người có thể nghe là bao nhiêu dB?

Hằng ngày, chúng ta tiếp xúc với rất nhiều loại âm thanh khác nhau. Trong đó, tiếng ồn của âm thanh có ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt, làm việc cũng như sức khỏe. Vậy ngưỡng âm thanh mà con người có khả năng chịu được là bao nhiêu? Giải pháp nào để hạn chế tiếng ồn? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé! 

Máy cân mực laser chọn loại nào tốt giữa Bosch, Leica và Sola?

Máy cân bằng laser là thiết bị không thể thiếu trong các lĩnh vực xây dựng, thi công và thiết kế nội thất. Nếu bạn đang cần mua và sử dụng thiết bị này thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây của META.vn để có thể chọn cho mình một chiếc máy cân mực tốt nhất trong 3 thương hiệu Bosch, Leica và Sola nhé!

Cách sử dụng NFC trên iPhone để bật tắt đèn trong nhà

NFC là một khái niệm khá mới trên iPhone mà người nhiều người dùng chưa hề biết tới. Tuy nhiên tiện ích này có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng NFC trên iPhone để bật tắt đèn trong nhà.

[Đánh giá] Máy làm mát Nagakawa có tốt không?

Những năm gần đây, bên cạnh điều hòa nhiệt độ, máy làm mát là một sản phẩm đang dần được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn sử dụng cho những ngày hè nóng nực bởi những ưu điểm như: nhỏ gọn, dễ lắp đặt, chi phí thấp... Máy làm mát Nagakawa là một sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng đã được rất nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về dòng máy làm mát này cũng như những công dụng tuyệt vời khiến bạn không thể bỏ qua nó được nhé. 

Top 10 loại cây lọc không khí hiệu quả nhất nên trồng trong nhà

Cây xanh không chỉ có tác dụng trang trí làm đẹp cảnh quan mà một số loại còn có khả năng đặc biệt đó chính là lọc không khí, mang đến không gian trong lành mát mẻ. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn top cây xanh có khả năng đặc biệt này.

5 mẹo giúp duy trì không khí sạch và trong lành cho nhà bạn

Hiện nay không khí ở các thành phố lớn của Việt Nam đang bị ô nhiễm với lượng bụi khá cao, đừng thờ ơ vì bệnh tật có thể ập đến bất cứ lúc nào. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 5 mẹo vặt duy trì không khí sạch và trong lành cho nhà bạn.

6 lưu ý khi dùng quạt sưởi cho bé để đảm bảo an toàn

Quạt sưởi là sự lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình có trẻ nhỏ khi mùa đông đang đến. Tuy nhiên nếu lạm dụng việc sử dụng sẽ có thể ảnh hưởng đến làn da và hệ hô hấp còn non yếu của trẻ. Cùng chúng tôi tham khảo 6 lưu ý khi dùng quạt sưởi cho bé nhé!

Các kĩ năng thoát khỏi đám cháy bạn nên biết

Khi các vụ hỏa hoạn xảy ra, đã có nhiều tai nạn rất thương tâm vì mọi người không có kĩ năng thoát hiểm. Hãy cùng META tìm hiểu về những kĩ năng thoát khỏi đám cháy mà bạn nên biết nhé!

Các tiêu chí chọn mua tivi để xem EURO trong nhà, quán cà phê cực đã

Việc chọn cho gia đình hay quán cà phê một chiếc tivi "chuẩn" để có thể thưởng thức trọn vẹn các giải đấu trong mùa Euro là điều tuyệt vời dành cho các tín đồ thể thao. Hãy cùng tìm hiểu ngay các tiêu chí quan trọng khi chọn mua trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Camera giám sát trẻ em - Tại sao cần phải lắp đặt trong nhà?

Lựa chọn camera giám sát có lẽ là cách làm hiệu quả nhất của những gia đình thường xuyên không có ở nhà để dễ dàng quản lý, trông coi nhà cửa. Đặc biệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ và thuê người giúp việc, việc đầu tư một thiết bị camera giám sát trẻ em có thể giúp họ dễ dàng theo dõi, quản lý con cái một cách sát sao hơn. Vậy hãy cùng tìm hiểu những lý do cần phải lắp đặt camera giám sát trẻ em cụ thể là gì nhé!

Hướng dẫn cách lắp đặt hệ thống camera không dây

Với sự hiệu quả và tính tiện lợi, chiếc camera không dây đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình, văn phòng, công ty… trong việc giám sát, theo dõi, quản lý. Khi đã lựa chọn thiết bị này, điều bạn cần quan tâm là làm thế nào để lắp đặt hệ thống camera wifi đúng cách? Vậy bài viết hôm nay, META sẽ tư vấn và hướng dẫn cách lắp đặt camera wifi đơn giản và chuẩn xác nhất.

Camera wifi mini - "Nhỏ nhưng có võ"

Một trong những biện pháp an ninh hiện nay đang được rất nhiều gia đình tin tưởng đó là sử dụng camera an ninh. Camera an ninh có rất nhiều loại để lựa chọn, trong đó có camera wifi mini là một trong số những sản phẩm rất được khuyên dùng. Vậy loại camera “nhỏ nhưng có võ” này có gì đặc biệt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Tất tần tật thương hiệu camera wifi nổi tiếng, uy tín bạn cần biết đến

Camera wifi là một thiết bị số hiện nay đang được rất nhiều gia đình sử dụng cho mục đích giám sát an ninh. Thị trường camera wifi rất phong phú các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, tuy nhiên, điều này cũng một phần khiến những khách hàng mới gặp khó khăn trong việc chọn mua. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số thông tin để hiểu thêm về các thương hiệu camera an ninh nổi tiếng hiện nay và chọn ra thương hiệu phù hợp nhất với bạn nhé.

Cách sử dụng Google Home để tìm điện thoại bị thất lạc

Bạn tốn khá nhiều thời gian để tìm điện thoại bị thất lạc đâu đó trong nhà, thậm chí không thể tìm thấy được nó. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn cách sử dụng Google Home để tìm điện thoại khi bị thất lạc ngay sau đây!

Cách đốt trầm hương xông nhà ngày Tết

Đốt trầm hương xông nhà là một tập quán lâu đời ở Việt Nam trong những ngày Tết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết ý nghĩa của việc làm này cũng như cách đốt trầm hương xông nhà sao cho đúng.