Chủ đề 'trang trí'

5 Cách làm trà dâu thơm ngon, tốt cho sức khỏe tại nhà

Trà dâu tây không chỉ có màu sắc đẹp mắt mà còn có hương vị cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 cách làm trà dâu thơm ngon, tốt cho sức khỏe tại nhà, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Top 11 món quà tết ý nghĩa và thiết thực nhất cho bố mẹ chồng

Tết là cơ hội để các nàng dâu thể hiện tình cảm đến ba mẹ chồng thông qua các món quà, lựa chọn được một món quà ý nghĩa hay phù hợp sở thích của bố mẹ chồng sẽ thể hiện được thành ý của bạn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 11 món quà tết ý nghĩa và thiết thực nhất cho bố mẹ chồng nhé!

Cách bày ban thờ Thần Tài đẹp, chuẩn, thành kính nhất

Trang trí, bày biện bàn thờ Thần Tài sao cho đẹp, thành kính nhất là chủ đề được khá nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách bày ban Thần Tài đẹp, chuẩn để "hút" tài lộc, may mắn cho gia chủ. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Đính hôn là gì? Cách chuẩn bị và trang trí lễ đính hôn

Đính hôn là một trong những nghi lễ có ý nghĩa quan trọng mỗi khi các cặp đôi tiến hành "về chung một nhà". Vậy lễ đính hôn là gì?  Cách chuẩn bị và trang trí lễ đính hôn như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được những thông tin về nghi lễ này bạn nhé.

4 Cách làm nộm hoa chuối ngon, không bị thâm chát

Cách làm nộm hoa chuối đang là chủ đề được khá nhiều người tìm kiếm hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách làm nộm hoa chuối cực ngon, đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Background Tết 2022 Full HD, background Tết Nguyên Đán đẹp nhất

Những chiếc background Tết 2022 chắc chắn sẽ là "trợ thủ" đắc lực giúp ích cho bạn thật nhiều trong việc trang trí những bữa tiệc Tết, tiệc cuối năm, tiệc chào xuân mới... Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu background Tết 2022 Full HD, background Tết Nguyên Đán đẹp nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách làm tháp bánh, tháp bia ngày Tết rước tài lộc vào nhà

Thay vì bày biện những ly bia, nước ngọt hay bánh kẹo lên bàn thờ một cách đơn giản, bạn có thể biến tấu thành những chiếc tháp vô cùng đẹp mắt để chưng vào dịp Tết. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm tháp bánh tài lộc, cách làm tháp bia ngày Tết cực kỳ đơn giản mà lại rất bắt mắt nhé.

10 Ý tưởng trang trí Tết cho văn phòng công ty đẹp nhất

Một mùa xuân nữa lại gõ cửa, bên cạnh việc trang hoàng cho nhà cửa, gia đình thì bạn cũng đừng quên tô điểm cho văn phòng làm việc của mình nhé. 10 ý tưởng trang trí Tết cho văn phòng công ty đẹp nhất dưới đây sẽ giúp bạn mang không khí Tết về với văn phòng. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách trang trí cây quất ngày Tết đẹp bằng đèn nháy và các phụ kiện

Vậy là chẳng còn mấy ngày nữa là sẽ khép lại một năm cũ với bao niềm vui, nỗi buồn để chào đón một năm mới đầy hy vọng. Trong ngày Tết cổ truyền của Việt Nam, chắc hẳn không thể thiếu những đồ vật, loại cây trang trí phải không nào? Nếu bạn đang tìm cho mình những cách trang trí cây quất ngày Tết đẹp thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi!

Cách trang trí bàn thờ ngày Tết đơn giản, đẹp, thành kính

Thời điểm Tết cận kề cũng là lúc mà mỗi gia đình cần tiến hành lau dọn, trang trí lại bàn thờ để đón chào năm mới. Đây là một việc làm có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với người Việt Nam bởi bàn thờ gia tiên, Thần linh là nơi rất thiêng liêng, nơi thể hiện sự tôn kính đối với các bậc bề trên với những người đã khuất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách trang trí bàn thờ ngày Tết đơn giản, đẹp, thành kính nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách trang trí lớp học ngày Tết Nguyên Đán đón Xuân đẹp nhất

Lớp học những ngày cận kề năm mới cũng rộn ràng không kém các nơi khác, chúng mình hãy cùng nhau huy động các thành viên của lớp cùng bắt tay trang trí phòng học để đón Tết thôi nào. Hãy tham khảo ngay cách trang trí lớp học ngày Tết Nguyên Đán đón Xuân đẹp nhất sau đây của chúng tôi các bạn nhé!

Cách trang trí nhà ngày Tết đơn giản mà đẹp đón lộc Xuân

Trong dịp Tết đến xuân về, ai cũng muốn trang trí cho ngôi nhà của mình thật lộng lẫy và lung linh để mong muốn đón một năm mới đầy may mắn và nhiều điều mới mẻ. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số cách trang trí nhà ngày Tết đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng, lung linh. Hãy tham khảo khảo nhé!

5 Cách trang trí cây mai ngày Tết đẹp nhất đón tài lộc vào nhà

Sở hữu một cây mai đẹp, được trang trí bắt mắt sẽ giúp cho không khí Tết của gia đình bạn trở nên rộn ràng hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 cách trang trí cây mai ngày Tết đẹp nhất đón tài lộc vào nhà. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

4 Cách làm sushi cá hồi ngon, không tanh, đẹp mắt

Sushi cá hồi là món ăn nổi tiếng của Nhật Bản được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, khó cưỡng của nó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách làm sushi cá hồi cực ngon mà lại đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

5 Cách làm cá hồi áp chảo thơm ngon như ngoài hàng

Cá hồi áp chảo - một món ăn không chỉ thơm ngon, hấp dẫn mà còn rất giàu dinh dưỡng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 cách làm cá hồi áp chảo thơm ngon như ngoài hàng. Mời bạn cùng tham khảo để có thể tự mình thực hiện và chiêu đãi cả gia đình nhé.