Chủ đề 'trang trí'

Mẫu trang trí bảng lớp chào mừng 20/10 đẹp nhất

20/10 đang tới thật gần rồi! Nếu bạn đang cần một ý tưởng trang trí bảng lớp nhân ngày đặc biệt này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. Các mẫu mẫu trang trí bảng lớp chào mừng 20/10 đẹp nhất mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích với bạn đấy.

Cách vẽ tranh trang trí hình vuông đơn giản và đẹp

Vẽ trang trí hình vuông là một trong những chủ đề mà các bạn học sinh thường gặp trong quá trình học môn Mỹ thuật. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn cách vẽ trang trí hình vuông đơn giản và đẹp. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách vẽ tranh trang trí hình chữ nhật đẹp, đơn giản nhất

Vẽ tranh trang trí hình chữ nhật là một chủ đề mà các bạn học sinh thường gặp khi học môn mỹ thuật. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn cách vẽ tranh trang trí hình chữ nhật đẹp, đơn giản nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách trang trí nhà ấn tượng cho buổi tiệc Halloween

Chuẩn bị đến ngày Halloween và bạn muốn tìm ý tưởng để trang trí ngôi nhà của mình. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài mẫu thiết kế cho ngôi nhà thêm ấn tượng nhân dịp lễ hội Halloween nhé!

Mẫu trang trí bảng vui Tết Trung Thu đẹp nhất

Trang trí bảng vui Tết Trung Thu là một trong những hoạt động mang đến không khí náo nhiệt, giúp mọi người đón một mùa Trung Thu vui vẻ, háo hức và hạnh phúc nhất. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những mấu trang trí bảng Tết Trung Thu đẹp nhất cho bạn thoải mái lựa chọn. Hãy tham khảo nhé!

5+ Cách làm bánh tiramisu ngon, chuẩn đơn giản nhất

Bạn yêu thích hương vị của những chiếc bánh tiramisu và rất muốn tự tay làm loại bánh này để tặng cho người thân, người yêu? Vậy thì hãy tham khảo ngay những cách làm bánh tiramisu thơm mềm, béo ngậy, ngon chuẩn bị vô cùng đơn giản dưới đây là bạn có thể làm được chiếc bánh này tại nhà rồi!

Mẫu trang trí mâm ngũ quả Trung Thu độc đáo, đẹp mắt

Mâm ngũ quả chính là một phần không thể thiếu được vào ngày Tết Trung Thu. Mỗi gia đình sẽ có cách trang trí mâm ngũ quả Trung Thu độc đáo khác nhau. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu trang trí mâm ngũ quả Trung Thu độc đáo, đẹp mắt bạn nhé.

Các hình vẽ Halloween đơn giản, dễ thương nhất

Hòa chung với không khí lễ hội hóa trang Halloween vui nhộn thì ngoài hóa trang, tổ chức tiệc, trò chơi ra thì những hình vẽ Halloween đơn giản, dễ thương cũng là một món ăn tinh thần đặc biệt trong dịp lễ hội này. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các hình vẽ Halloween đơn giản, dễ thương nhất. Mời các bạn tham khảo nhé!

Những hình ảnh về Halloween đẹp, dễ thương, kinh dị

Halloween là lễ hội hóa trang độc đáo được đón nhận tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Đây là dịp để các bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những hình thù kỳ dị, độc lạ và không kém phần đáng sợ. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những hình ảnh Halloween đẹp, hình về Halloween dễ thương và hình Halloween kinh dị. Mời các bạn tham khảo nhé!

Cách làm thiệp 20/10 handmade chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam đẹp

Thiệp chúc mừng là một món quả truyền thống, được nhiều người lựa chọn làm quà tặng trong ngày Phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên, những tấm thiệp handmade được người tặng tự tay làm ra sẽ trở nên ý nghĩa và khiến người nhận cảm động hơn rất nhiều so với những sản phẩm bán sẵn ngoài thị trường. Với cách làm thiệp 20/10 đơn giản dưới đây, bạn có thể tự tay làm những tấm thiệp thật đáng yêu để tặng những người phụ nữ thân yêu của mình trong ngày kỷ niệm này.

Các mẫu thời khóa biểu đẹp, đơn giản cho cấp 2

Mẫu thời khóa biểu đẹp cấp 2 sẽ giúp các con chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian học tập một cách khoa học hơn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các mẫu thời khóa biểu đẹp, đơn giản cho cấp 2. Mời các bạn tham khảo nhé!

Cách làm thời khóa biểu cute, đẹp bằng giấy A4

Mỗi khi năm học mới bắt đầu thì việc mà chúng ta cần nhất đó là lập thời khóa biểu cho cả kỳ học để có thể sử dụng thời gian học tập. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách làm thời khóa biểu bằng giấy A4 qua bài viết dưới đây nhé!

Các mẫu thời khóa biểu tiểu học đẹp, cute cho lớp 1 - lớp 5

Mẫu thời khóa biểu tiểu học đẹp sẽ giúp các con hứng khởi và chủ động hơn trong việc học tập. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các mẫu thời khóa biểu tiểu học đẹp, cute cho lớp 1 - lớp 5. Mời các bạn tham khảo nhé!

Top 10+ quà tặng cho cung Bạch Dương hòa đồng, tích cực và thẳng thắn

Bạn muốn tặng một món quà để tạo bất ngờ cho những người bạn cung Bạch Dương trong những ngày đặc biệt nhưng lại chưa biết nên tặng quà gì cho phù hợp với sở thích cũng như tính cách của chòm sao này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những quà tặng ý nghĩa dành cho cung Bạch Dương hòa đồng tích cực và thẳng thắn nhé!

Cách vẽ biểu đồ trong Excel đơn giản, đẹp mắt

Không chỉ xử lý dữ liệu, Excel còn cho phép người dùng trực quan hóa dữ liệu bằng rất nhiều loại biểu đồ khác nhau. Mời bạn tham khảo bài hướng dẫn sau của chúng tôi để biết cách vẽ biểu đồ trong Excel nhanh chóng, đơn giản, đẹp mắt nhé.

Cách trang trí và mẫu decor nhà đẹp trong Play Together

Play Together là một game đang được rất nhiều người yêu thích, trong đó không thể không nhắc đến hoạt động trang trí, decor nhà ở. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách trang trí và một số mẫu decor nhà đẹp trong Play Together qua bài viết dưới đây nhé! 

Cách trang trí Trung thu tại nhà đẹp, đơn giản nhất trong mùa dịch

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, các bé không thể vui chơi Trung thu bên ngoài cùng bạn bè, gia đình. Chính vì thế, bố mẹ hãy trang trí Trung thu tại nhà, nhằm tạo không gian ấm áp, vui vẻ và an toàn cho trẻ. Qua bài biết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn cách trang trí Trung thu tại nhà đẹp, đơn giản nhất trong mùa dịch, tham khảo ngay nhé!

Top 10 quà tặng để bàn làm việc ý nghĩa, tạo động lực, giảm căng thẳng mang nhiều may mắn

Trang trí bàn làm việc đẹp, ấn tượng sẽ giúp bạn đạt hiệu suất công việc cao, tâm trạng làm việc việc thoải mái. Vì thế, những món quà tặng để bàn làm việc là một ý tưởng hợp lý khi bạn tặng quà cho ai đó. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 10 quà tặng để bàn làm việc ý nghĩa, thiết thực nhiều may mắn nhé!

Top 16 cây trồng trong nhà đuổi muỗi hiệu quả nhất

Ruồi, muỗi và côn trùng xuất hiện thường xuyên trong nhà, gây ra các bệnh truyền nhiễm, làm mất vệ sinh không gian. Bên cạnh việc sử dụng loại loại thuốc tiêu diệt, bạn cũng có thể trồng trong nhà một vài loại cây có tác dụng đuổi muỗi và tác dụng thẩm mỹ nâng cao sau đây.