Chủ đề 'trang trí'

Tìm hiểu cấu tạo và nguyên lý hoạt động của quạt trần

Ngày nay, các thiết bị làm mát luôn không ngừng được đổi mới, đa dạng và phong phú hơn rất nhiều. Thế nhưng quạt trần vẫn luôn là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho nhiều gia đình. Có khi nào bạn thắc mắc về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của quạt trần không? Theo dõi bài viết này để hiểu hơn về quạt trần bạn nhé!

Cách làm khẩu trang mỏ vịt bằng giấy đu trend TikTok

Khẩu trang mỏ vịt đang là một trong những chủ đề được quan tâm khá nhiều trong thời gian gần đây. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn cách làm khẩu trang mỏ vịt bằng giấy cực đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Bento cake là gì? Cách làm bánh bento cake vừa ngon vừa đẹp

Bento cake được biết tới là những chiếc bánh kem Hàn Quốc nhỏ xinh, được trang trí không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất dễ thương, bắt mắt. Vật bánh kem bento cake là gì? Và cách làm bánh như thế nào? Cùngkhám phá câu trả lời ngay tại bài viết sau nhé!     

Cách vẽ tranh tường mầm non đơn giản, ngộ nghĩnh

Vẽ tranh tường mầm non đơn giản là một trong những cách trang trí tường mầm non thêm màu sắc, mở ra những không gian thân thiện với thiên nhiên, đồng thời cũng giúp kích thích trí tưởng tượng, óc sáng tạo của các bé học sinh. Thế nên, xin mời các bạn độc giả hãy theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin về tranh vẽ tường mầm non bạn nhé!