Chủ đề 'trang trí'

Top 10+ cây đuổi muỗi hiệu quả vừa làm cây cảnh trang trí trong nhà

Ruồi muỗi, côn trùng xuất hiện trong nhà không chỉ gây phiền toái, mất vệ sinh mà còn có thể là trung gian truyền nhiễm nhiều loại bệnh. Chính vì vậy, rất nhiều gia đình hiện nay rất chú trọng đến việc diệt muỗi, ruồi, gián... trong nhà. Bên cạnh dùng các loại dụng cụ bẫy hay thuốc xịt, bạn cũng có thể trồng những loại cây dưới đây để vừa làm cây đuổi muỗi, côn trùng, vừa để trang trí cho không gian nhà ở thêm đẹp.

Tổng hợp mẫu bánh sinh nhật đơn giản sang trọng mà vẫn đẹp

Trong những bữa tiệc sinh nhật cao cấp không thể thiếu sự xuất hiện của những chiếc bánh sinh nhật sang chảnh, ấn tượng, mang dấu ấn riêng của chủ nhân. Dưới đây, META sẽ chia sẻ với bạn một số mẫu bánh sinh nhật đơn giản, sang trọng để bạn có thêm gợi ý cho bữa tiệc sắp tới!

5 Mẫu đèn LED chiếu sáng gắn tường đẹp, giá rẻ cho phòng ngủ, phòng khách

Ngày nay, trong hệ thống chiếu sáng của mỗi gia đình chắc chắn không thể nào thiếu những chiếc đèn LED gắn tường, đặc biệt là tại phòng ngủ và phòng khách. 5 mẫu đèn LED chiếu sáng gắn tường đẹp, giá rẻ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể tô điểm cho không gian phòng khách, phòng ngủ thêm ấm áp và tiện nghi hơn.

Các loại thang nhôm đa năng phổ biến và cách sử dụng thang an toàn

Thang nhôm đa năng là dòng thang phổ biến trên thị trường, với nhiều kiểu thang khác nhau đã mang đến sự tiện ích và nhu cầu sử dụng cho mọi người. Giờ hãy cùng META đi sâu tìm hiểu những công năng của từng loại thang, cũng như cách sử dụng thang nhôm đa năng an toàn nhất. 

Mojito là gì? 5 Cách làm Mojito cơ bản

Với hương vị hoa quả tươi mát, những ly mojito đang trở thành thức uống yêu thích của nhiều người, đặc biệt là vào mùa hè oi nóng. Vậy mojito là gì? Làm thế nào để tạo nên những ly mojito thanh mát, hấp dẫn? Hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời các bạn nhé!

25+ mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bé trai 1 - 10 tuổi

Những chiếc bánh sinh nhật ngộ nghĩnh, độc đáo không chỉ góp phần làm bữa tiệc sinh nhật của các bé trai thêm vui mà còn là một món quà sinh nhật ý nghĩa mà ba mẹ dành tặng cho bé nữa. Trong bài viết ngày hôm nay META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 25+ mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bé trai từ 1 đến 10 tuổi.

Nước soda là gì? 3 Cách pha chế soda ngon với chanh, dâu & bạc hà

Nước soda có lẽ là một trong những thức uống phổ biến nhất hiện nay. Vậy nước soda là gì? META.vn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này. Bên cạnh đó, chúng tôi còn giới thiệu đến bạn cách pha chế soda ngon với chanh, dâu và bạc hà đơn giản nhưng cực ngon miệng. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tự làm bánh sinh nhật trà xanh crepe nghìn lớp

Sẽ thật đặc biệt khi bạn tự tay chuẩn bị một món quà sinh nhật hấp dẫn như bánh crepe trà xanh nghìn lớp, thoạt nhìn đó là một chiếc bánh cầu kì khó thực hiện nhưng nó rất đơn giản, bạn có thể tự thực hiện tại nhà với những đồ dùng ngay trong gian bếp. Chắn chắn đây sẽ là một món quà thật đặc biệt và ý nghĩa mang phong cách châu âu dành cho người nhận.

Whipping cream là gì? Whipping cream dùng để làm món gì?

Whipping cream là một nguyên liệu rất quen thuộc mà chúng ta thường gặp trong các món ngọt như bánh kem, cupcake, pudding hay đồ uống smoothie. Tuy nhiên, Whipping cream là gì, thành phần của whipping cream như thế nào thì không phải ai cũng biết rõ. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về loại kem tươi whipping cream nhé!

Cách làm kem bơ bằng máy xay sinh tố

Kem là món ăn thanh đạm, giúp giải nhiệt cho cơ thể khi những ngày hè nắng nóng đến một cách hiệu quả. Bơ lại là loại quả được nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi các chất dinh dưỡng trong chúng giúp chị em có làn da sáng mịn và duy trì vóc dáng thon gọn. Sự kết hợp giữa kem và bơ sẽ mang lại một món ăn giải nhiệt thơm ngon, mát lạnh, béo ngậy cho bạn và cả gia đình. Theo dõi bài viết dưới đây của META.vn để tìm hiểu cách làm kem bơ bằng máy xay sinh tố đơn giản, nhanh chóng tại nhà nhé! 

Gợi ý 20 mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bé gái 1 - 10 tuổi

Trong ngày sinh nhật của mình, bé gái nào cũng muốn trở thành nhân vật chính của bữa tiệc với thật nhiều quà và bánh kẹo ngon, đặc biệt là bánh sinh nhật để có thể khoe với bạn bè của mình. Bánh sinh nhật cho bé gái có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, hàng trăm nghìn gợi ý để bạn lựa chọn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang tới 20 gợi ý mẫu bánh sinh nhật cho bé gái đẹp, dễ thương, cùng theo dõi nhé! 

Các loại bề mặt inox 304 phổ biến hiện nay

Inox 304 là loại vật liệu đang được ứng dụng phổ biến trong mọi lĩnh vực. Để đáp ứng tùy theo từng nhu cầu sử dụng, Inox 304 được sản xuất với nhiều bề mặt khác nhau, bài viết sau chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt một số bề mặt phổ biến hiện nay.

Cách làm tào phớ với máy xay đa năng

Hiện nay thông tin tào phớ trên thị trường sử dụng thạch cao gây gại cho sức khỏe, không đảm bảo chất lượng, người sử dụng khó có thể kiểm tra chất lượng thực sự của sản phẩm. Một cách tốt nhất để được thưởng thức món ăn mình yêu thích, đầy đủ chất dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là bạn hãy làm tào phớ ngay tại nhà cho gia đình thưởng thức nhé!

Bật mí mẹo giặt thảm trang trí, thảm trải sàn cho nhà cửa sạch sẽ, thơm tho

Những chiếc thảm trải sàn, thảm trang trí là món đồ nội thất được rất nhiều gia đình yêu thích sử dụng bởi không chỉ có tác dụng làm đẹp thêm cho không gian mà còn đem lại sự êm ái, ấm áp vào những ngày lạnh giá. Tuy nhiên, để nhà cửa luôn sạch sẽ, thơm mát bạn không thể bỏ qua việc giặt thảm trải sàn, thảm trang trí thường xuyên. Nếu bạn đang quan tâm đến việc làm sao vệ sinh thảm trải sàn hiệu quả nhất thì hãy tham khảo bài viết này nhé.    

Cách làm pizza xúc xích tại nhà cho bé yêu đơn giản nhất

Bánh pizza chắc chắn là món ăn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là trẻ nhỏ. Để làm ra một chiếc pizza quả thật không phải dễ, phải trải qua rất nhiều giai đoạn và yêu cầu người làm phải thật khéo léo và cẩn thận. Tuy nhiên, chị em đừng quá lo lắng, hãy để META.vn chia sẻ cho bạn cách làm pizza xúc xích tại nhà dành cho bé yêu đơn giản nhất nhé.

Cách làm trứng rán bọt biển (Souffle Omelette) mềm mịn kiểu Hàn Quốc cực hot

Sau cơn sốt bánh mì phô mai bơ tỏi và cà phê bọt biển (cà phê Dalgona), giới trẻ Hàn Quốc lại một lần nữa làm dậy sóng cộng đồng bằng một món ăn mới là trứng rán bọt biển - Souffle Omelette. Trào lưu này nhanh chóng lan rộng tại Việt Nam và được rất nhiều người hưởng ứng, nhất là trong đợt nghỉ dịch rảnh rỗi này. Trong bài viết dưới đây, các bạn hãy cùng META nghiên cứu cách làm món trứng rán bọt biển cực hot này nhé! 

Hướng dẫn 4 cách làm nến thơm, sáp thơm để phòng đơn giản, bảo đảm thành công

Không chỉ là vật trang trí khiến không gian nhà bạn thêm lung linh, huyền ảo mà nến thơm còn đem lại nhiều lợi ích thiết thực khác trong cuộc sống. Chính bởi vậy, việc mua nến thơm hay tự làm nến thơm handmade về dùng trong nhà, làm quà tặng sinh nhật, quà tặng 8/3,... đều rất có ý nghĩa. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 cách làm nến thơm, sáp thơm để phòng đơn giản, đảm bảo tỷ lệ thành công 100%. Cùng theo dõi nhé!

Những ứng dụng của thang nhôm trong đời sống

Nhờ có sự xuất hiện của thang nhôm mà cuộc sống con người được cải thiện hơn, không còn phải vất vả trong việc lau dọn nhà cửa, sửa chữa điện, lắp đặt trên cao,… Sau đây, chúng tôi điểm qua 7 ứng dụng không thể phủ nhận của thang nhôm trong cuộc sống.

Top 5 máy xông tinh dầu đẹp nhất cho phòng ngủ

Đèn xông tinh dầu, máy khuếch tán tinh dầu là những sản phẩm ngày càng được các chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn sử dụng cho gia đình, bởi nó vừa giúp tạo hương thơm nhẹ dịu, thanh lọc không khí trong căn phòng, vừa giúp xua đuổi muỗi cũng như các loại côn trùng một cách hiệu quả. Dưới đây là top 5 máy xông tinh dầu phòng ngủ đẹp nhất cho phòng ngủ mà chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc, cùng tham khảo nhé!

7 cách làm mát phòng trọ, phòng kín vào mùa hè

Vào ngày hè, nỗi lo lớn nhất của các bạn học sinh, sinh viên ở nhà trọ là nhiệt độ tăng cao gây khó chịu trong sinh hoạt. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 8 mẹo làm mát phòng trọ, phòng kín vào mùa hè cực nhanh và hiệu quả.