Chủ đề 'trang trí'

Tuyển tập những bản nhạc Giáng Sinh Noel hải ngoại bất hủ

Noel đang đến gần, những bản nhạc Giáng Sinh hải ngoại bất hủ lại vang lên trong mỗi gia đình, gợi lại cho người nghe một không khí háo hức, vui mừng. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc tuyển tập những bản nhạc Noel hải ngoại. Hãy tham khảo nhé!

Cách vẽ báo tường ngày 20 tháng 11 đẹp, đơn giản gửi tặng thầy cô

Báo tường (bích báo) là một trong những hoạt động đặc biệt được rất nhiều các bạn học sinh yêu thích và mong chờ trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Làm báo tường là một trong những cách mà các bạn học sinh muốn gửi gắm những lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới các thầy, cô đáng kính của mình. Bên cạnh đó, vẽ báo tường 20/11 còn là một trong những dịp để các bạn học sinh có thể thể hiện tài năng hội họa cũng như phát huy khả năng sáng tác thơ và văn chương. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn học sinh cách vẽ báo tường ngày 20 tháng 11 đẹp và đơn giản để gửi tặng tới thầy cô của mình nhé!

Cách làm vòng nguyệt quế Noel handmade đẹp đón Giáng Sinh

Vòng nguyệt quế là một trong những món đồ không thể thiếu để trang trí trong văn phòng, treo tường hay treo ngoài cánh cửa mỗi dịp Giáng Sinh. Thay vì mua sẵn tại các cửa hàng, bạn có thể tự mình làm vòng nguyệt quế bằng những nguyên liệu vô cùng đơn giản. Tham khảo ngay cách làm vòng nguyệt quế Noel mà chúng tôi giới thiệu dưới đây và bắt tay vào làm thôi bạn nhé!

Cách làm thiệp 20/11 bằng giấy A4 đơn giản, đẹp, sáng tạo

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang đến gần, bạn đã chuẩn bị được những món quà dành tặng cho thầy cô giáo vào dịp đặc biệt này chưa? Nếu bạn đang có ý định dành tặng cho thầy cô các món quà bất ngờ tự tay sáng tạo thì chắc hẳn những tấm thiệp handmade đi kèm là không thể thiếu. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ hướng dẫn bạn 3 cách làm thiệp 20 tháng 11 bằng giấy A4 đơn giản mà đẹp. Hãy tham khảo nhé!

Dreamcatcher là gì? Ý nghĩa của dreamcatcher

Dreamcatcher là một vật trang trí phòng ở được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và đã từng có thời gian trở thành một "hot trend" trong giới trẻ. Tuy nhiên, trên thực tế, không phải ai cũng hiểu rõ dreamcatcher là gì cũng như ý nghĩa ẩn đằng sau món đồ thủ công tinh tế này. Vì vậy, hãy cùng META bỏ chút thời gian để tìm hiểu rõ hơn về dreamcatcher cũng như những ý nghĩa ẩn sâu bên trong món đồ này nhé!

Các món xào chế biến từ hoa thiên lý ngon bổ dưỡng dễ ăn khiến vạn người mê

Hoa thiên lý là một trong những loại rau quen thuộc thường xuất hiện trong các bữa cơm thường ngày của mọi gia đình. Bạn đang muốn "đổi gió" cho thực đơn hằng ngày nhà mình bằng những món được chế biến bằng rau thiên lý? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 4 món xào được chế biến từ hoa thiên lý ngon bổ dưỡng. Hãy tham khảo nhé!

Cách trang trí Halloween cho lớp học đơn giản mà độc đáo

Trang trí lớp học mùa Halloween đang dần trở thành một hoạt động phổ biến hiện nay. Nếu đang "bí" ý tưởng trang trí Halloween cho lớp học của mình, bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé. Chắc chắn những hình ảnh trang trí Halloween độc đáo, mới lạ này sẽ giúp cho không gian lớp học của bạn trở nên cuốn hút, ma mị hơn trong dịp đặc biệt này đấy.

Cách làm thiệp 20.11 đơn giản, đẹp chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày Nhà giáo Việt Nam là một ngày trọng đại, không chỉ với những người làm nghề giáo mà còn cả với phụ huynh và học sinh. Trong ngày này, bên cạnh hoa và quà, những người thầy, người cô chắc chắn cũng sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và bất ngờ khi nhận được những tấm thiệp ghi những lời chúc đầy ý nghĩa do chính tay học sinh thân yêu làm ra. Hãy cùng META học ngay cách làm thiệp 20.11 đơn giản, đẹp để chúc mừng và tri ân thầy cô giáo kính yêu của mình trong ngày này nhé!

[Tổng hợp] Báo tường 20/11 đoạt giải, mẫu trang trí đầu báo tường đẹp

Trong tuần lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các đơn vị, trường học tổ chức rất nhiều sự kiện hay, thú vị như hội thi văn nghệ, hội thi giáo viên dạy giỏi, thi làm báo tường,... để khuấy động không khí và giúp các thế hệ học sinh hiểu thêm về truyền thống "tôn sư trọng đạo" của dân tộc ta. Nếu bạn đang tìm những mẫu báo tường 20/11 đoạt giải, mẫu trang trí đầu báo tường đẹp để chuẩn bị cho hội thi tại trường thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

10 Trò chơi Halloween, game Halloween hay, vui hết nấc

Halloween là một lễ hội lớn trong năm và nó đang đến gần. Bạn và gia đình đã có kế hoạch vui chơi chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo 10 trò chơi Halloween hay mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Các bài hát về Halloween, nhạc Halloween thiếu nhi hay, vui nhộn

Những bản nhạc, bài hát về Halloween vui nhộn, hài hước cộng thêm chút ma mị luôn là một phần rất quan trọng để làm nên sự thành công của đêm hội hóa trang. Sau đây, META sẽ giới thiệu cho bạn một số bài hát về Halloween cho trẻ em hay, ấn tượng để bạn tham khảo nhé!

Bí ngô Halloween - Hình ảnh, cách tỉa và trang trí quả bí ngô Halloween

Lễ hội Halloween là một sự kiện được người dân trên toàn thế giới mong đợi. Để chuẩn bị cho ngày này, bên cạnh những bộ trang phục hóa trang ma quái, những loại kẹo, bánh trang trí theo phong cách kinh dị thì chúng ta không thể quên chuẩn bị những chiếc lồng đèn bí ngô. Để hiểu thêm về ý nghĩa cũng như học cách cắt tỉa bí ngô Halloween, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

20+ bài thơ lục bát về thầy cô làm báo tường hay và ý nghĩa

Bên cạnh những món quà ý nghĩa, những bài thơ lục bát về thầy cô cũng là những món quà tinh thần vô giá được nhiều người lựa chọn để gửi tới những người thầy, người cô đáng kính của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ gợi ý đến bạn 20+ bài thơ lục bát về thầy cô làm báo tường hay và ý nghĩa. Các bạn tham khảo nhé!

5 món ngon từ bề bề bóc nõn dễ chế biến tại nhà

Những món ngon từ bề bề bóc nõn dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bữa cơm gia đình bạn thêm phong phú và hấp dẫn hơn. Nào, hãy cùng META vào bếp để khám phá xem bề bề bóc nõn có thể chế biến thành những món ngon nào bạn nhé!

Mẫu trang trí báo tường trên giấy A4 đẹp, đơn giản nhưng sáng tạo

Mỗi khi ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đến, bên cạnh việc chuẩn bị những chương trình văn nghệ, những lời chúc, bó hoa tươi thắm cho thầy cô kính yêu thì cuộc thi làm báo tường cũng là một hoạt động không thể thiếu. Những tờ báo tường đầy màu sắc không chỉ là một kỷ vật tri ân công lao dạy dỗ của các thầy cô giáo, mà hoạt động làm báo tường còn là khoảng thời gian để các thành viên trong lớp có những kỉ niệm vui vẻ, đáng nhớ cùng nhau. Trong bài viết này, META xin được giới thiệu để bạn tham khảo một số mẫu trang trí báo tường trên giấy A4 đẹp, đơn giản, sáng tạo. Hy vọng rằng những gợi ý này sẽ giúp bạn có thêm cảm hứng để tạo ra những trang báo tường thật ấn tượng.

Cách làm bánh Macaron làm quà tặng ngọt ngào, lãng mạn kiểu Pháp

Không biết tự bao giờ, những chiếc bánh Macaron xinh xắn đã trở thành món quà tặng ý nghĩa, thân tình mà nhiều người lựa chọn. Nếu bạn đang muốn tự tay chuẩn bị cho bạn bè, người thân một hộp bánh đáng yêu, nọt ngào thì hãy tham khảo ngay cách làm bánh Macaron mà META chia sẻ dưới đây nhé!

50+ mẫu bánh sinh nhật hình xe hơi, ô tô, xe tăng, tàu hỏa, máy bay đẹp nhất

Bánh sinh nhật được trang trí các hình như xe hơi, ô tô, xe tăng, tàu hỏa, máy bay chắc chắn sẽ là một món quà độc đáo, ý nghĩa và đúng sở thích của nhiều bé trai. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn 50+ mẫu bánh sinh nhật hình xe hơi, ô tô, xe tăng, tàu hỏa, máy bay đẹp nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Mẫu hình ảnh mâm ngũ quả Trung thu & tỉa hoa quả Trung thu đẹp

Theo phong tục của người Việt Nam, vào dịp Tết Trung thu hàng năm, các gia đình sẽ chuẩn bị những mâm ngũ quả đặc sắc để dâng lên tổ tiên, cầu mong những điều tốt lành. Không chỉ vậy, mâm ngũ quả còn được dùng để trang trí, là điểm nhấn tại những sự kiện Trung thu tổ chức cho trẻ em tại trường học, khu dân cư, công ty. Nếu chưa tìm được ý tưởng trang trí, bạn hãy cùng META tham khảo những hình ảnh mâm ngũ quả Trung thu đẹp mắt trong bài viết dưới đây nhé! 

50+ Mẫu bánh sinh nhật hình Siêu nhân Nhện, Iron Man, Batman đẹp và ngầu nhất

Bánh sinh nhật được trang trí hình Siêu nhân Nhện, Iron Man, Batman chắc chắn sẽ là một món quà cực kỳ ý nghĩa và đúng với sở thích của nhiều bé trai. Dưới đây, META sẽ gợi ý giúp bạn 50+ mẫu bánh sinh nhật siêu nhân đẹp và cực ngầu để bữa tiệc sinh nhật của bé trở nên đặc biệt và đáng nhớ hơn nhé.

45+ bánh sinh nhật công chúa Elsa, Anna, Sofia, Bạch Tuyết đẹp, dễ thương nhất

Các nàng công chúa Elsa, Anna, Sofia và Bạch Tuyết luôn được các bé yêu mến và thần tượng bởi vẻ đẹp lộng lẫy cùng với sức mạnh phi thường và lòng nhân hậu vô bờ bến. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu bánh sinh nhật công chúa Elsa, Anna, Sofia, Bạch Tuyết đẹp, dễ thương nhất dành cho các bé. Các bạn tham khảo nhé!

Trung thu vào ngày nào? Cúng rằm Trung thu cần chuẩn bị những gì?

Mặc dù "Trung thu là Tết thiếu nhi", thế nhưng trong tâm thức của người Việt, tết Trung thu vẫn có một ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Đây không chỉ là dịp để người lớn quan tâm tới trẻ em, tổ chức những hoạt động vui chơi cho bé mà còn là dịp để gia đình quây quần, đoàn viên, cùng nhau trông trăng và "phá cỗ". Vậy Trung thu năm 2020 vào ngày nào? Và cúng rằm Trung thu cần chuẩn bị những gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Tư vấn: Nên mua quạt trần của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Giải đáp và tư vấn thông tin giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều mà META.vn luôn hướng đến nhằm mang lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng. Trong chuyên mục Tư vấn ngày hôm nay, META xin giải đáp thắc mắc của anh Tuấn Anh đến từ Hà Nội về việc nên mua quạt trần hãng nào. Mời các bạn theo dõi nhé!

Cách chọn mua quạt trần tốt nhất hiện nay

Ngày càng có nhiều gia đình quan tâm đến việc sử dụng quạt trần khi kết hợp sử dụng với điều hòa nhiệt độ. Chính vì vậy, việc lựa chọn quạt trần sao cho đúng không chỉ giới hạn về kiểu dáng, màu sắc mà còn có một vài yếu tố bạn cần phải cân nhắc thật kỹ càng như trong bài hướng dẫn được META tổng hợp sau.