Chủ đề 'trang trí'

Cây kim ngân lượng hợp mệnh gì? Hợp tuổi nào theo phong thủy?

Cây kim ngân lượng là một loại cây cảnh có vẻ đẹp độc đáo, sang trọng. Nhiều người quan tâm đến phong thủy sẽ đặt ra câu hỏi là cây kim ngân lượng hợp mệnh gì, hợp tuổi nào? Bài viết của chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi trên và cung cấp cho bạn đầy đủ những thông tin hữu ích về cây kim ngân lượng.

9 cách búi tóc ngắn đẹp cho nàng đi học, đi làm, đi tiệc

Bên cạnh những kiểu tóc tết dễ thương hay buông xõa hững hờ thì búi tóc mang lại cho các cô gái sở hữu mái tóc ngắn vẻ đẹp tươi trẻ, khỏe khoắn và năng động nhưng cũng không kém phần điệu đà. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 9 cách búi tóc ngắn đẹp cho nàng đi học, đi làm, đi tiệc. Các nàng tham khảo nhé!

Gần Tết nên kinh doanh gì? Gợi ý những mặt hàng bán chạy ít vốn ngày Tết

Bạn đang có kế hoạch kinh doanh trong dịp cận kề Tết để kiếm thêm chút thu nhập? Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là: Có quá nhiều mặt hàng để bán nhưng bạn lại không biết nên lựa chọn loại nào để kinh doanh. Đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi: "Gần Tết nên kinh doanh gì?" để giúp bạn gia tăng nguồn thu nhập vào thời điểm này.

Cây nêu là cây gì? Ý nghĩa và cách làm cây nêu ngày Tết

Ngày nay, tục dựng cây nêu ngày Tết đang dần bị mai một. Một số ít địa phương vẫn duy trì được tục lệ này, tuy nhiên không nhiều người hiểu hết được ý nghĩa sâu xa của cây nêu ngày Tết. Hi vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ hiểu được cây nêu là cây gì, ý nghĩa cũng như cách làm cây nêu ngày Tết như thế nào.

Hướng dẫn 8 cách pha cafe, trà sữa latte biến tấu tại nhà cực hấp dẫn

Latte là một món đồ uống được rất nhiều người yêu thích và cũng là một món rất dễ biến tấu. Nếu như bạn là người yêu thích cà phê Latte vị truyền thống thì tại sao không thử những bản biến tấu độc đáo hơn của món đồ uống hấp dẫn này? Hãy cùng META tìm hiểu một số cách pha Latte mới lạ qua bài viết dưới đây nhé! 

Homestay là gì? Vì sao nên chọn đi du lịch mô hình Homestay?

Ngày nay, việc chọn du lịch Homestay được rất nhiều người ưa chuộng. Du khách sẽ ở lại nhà dân và du khách sẽ trở thành thành viên trong gia đình họ cho bạn những khám phá và trải nghiệm mới lạ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao Homestay lại HOT đến như vậy nhé!

Cách vẽ cây thông Noel, tô màu hình cây thông Noel đơn giản, đẹp mừng lễ Giáng Sinh

Cây thông là một trong những hình ảnh đặc trưng của dịp lễ Noel (lễ Giáng Sinh). Bên cạnh việc trang trí cây thông thật thì bạn cũng có thể tham khảo cách vẽ cây thông Noel để trang trí trong nhà, làm quà tặng hay đơn giản là để cùng bé yêu của mình trải nghiệm và có thêm không khí chào đón dịp lễ đặc biệt này. Mời bạn cùng tham khảo những cách vẽ hình cây thông Noel dưới đây nhé!

Cách làm bánh quy gừng Giáng Sinh làm quà Noel cho người yêu, bạn bè

Những chiếc bánh quy gừng thơm lừng, bắt mắt luôn là một điểm nhấn ấn tượng trong dịp lễ Giáng Sinh. Người ta không chỉ làm những chiếc bánh này để nhâm nhi mà nó còn là một món quà Giáng Sinh vô cùng ý nghĩa và ấm áp để dành tặng cho bạn bè, người thân. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm bánh quy gừng Giáng Sinh bạn nhé.

Cây kim tiền có độc không? Ý nghĩa cây kim tiền với sức khỏe và phong thủy

Kim tiền là một trong những cây cảnh phong thủy được rất nhiều người yêu thích bởi ý nghĩa may mắn, tốt đẹp mà nó mang lại. Tuy nhiên, có không ít quan điểm cho rằng không nên trồng loại cây này trong nhà, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ bởi nó có chứa độc tố. Vậy thực chất cây kim tiền có độc không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm hiểu kỹ hơn về loại cây này và từ đó có được lời giải đáp cho câu hỏi trên nhé!

Thiếp Giáng Sinh đẹp kèm lời chúc hay mừng Noel và năm mới

Chỉ còn vài ngày nữa là đến đêm Giáng Sinh - ngày lễ quan trọng mà khi đó mọi người đoàn tụ, quây quần bên gia đình để cầu nguyện cho một mùa Giáng Sinh an lành và chúc mừng năm mới sắp đến. Bạn đã chuẩn bị những tấm thiệp chúc mừng Noel ý nghĩa để gửi tới người thân, bạn bè của mình chưa? Tham khảo những gợi ý trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Cách vẽ thiệp Giáng Sinh đơn giản, đẹp mừng lễ Noel

Thiệp Giáng Sinh là một trong những món quà không thể thiếu vào dịp lễ Noel. Ngoài những mẫu thiệp có sẵn trong cửa hàng ra thì bạn có thể tự tay vẽ và trang trí những chiếc thiệp Giáng Sinh siêu dễ thương và ý nghĩa để dành tặng cho người yêu, bạn bè và người thân trong gia đình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số cách vẽ thiệp Giáng Sinh đơn giản, đẹp mừng lễ Noel. Các bạn tham khảo nhé!

Cách làm thiệp Giáng Sinh, trang trí thiệp Noel đơn giản mà đẹp

Tháng 12 bắt đầu là lúc chúng ta phải bận rộn chuẩn bị những món quà Giáng Sinh cho bạn bè người thân. Nhưng nếu bạn đang băn khoăn không biết phải tặng món quà gì ý nghĩa, thể hiện được tấm lòng của mình thì tại sao bạn không tự tay làm một tấm thiệp Noel để tặng mọi người? Với hướng dẫn cách làm thiệp Giáng Sinh, Noel đẹp và đơn giản mà META giới thiệu sau đây, chắc chắn bạn sẽ có những tấm thiệp thật bắt mắt làm món quà bất ngờ cho những người thân yêu trong mùa Noel sắp tới đấy! 

Top 10 công thức đồ uống giảm mỡ bụng, cho chị em dáng đẹp, eo thon mùa lễ, Tết

Những bữa tiệc, bữa cơm đầy ắp trong mùa lễ Tết luôn là nỗi ám ảnh với các chị em. Nhiều người lo sợ sẽ bị tăng cân, tích mỡ bụng sau những ngày nghỉ lễ dài khiến cho việc ăn uống trở nên gò bó, thiếu thoải mái. Với những công thức đồ uống giảm mỡ bụng mà META giới thiệu sau đây, chị em có thể tự tin thưởng thức mọi loại đồ ăn ngon trong mùa lễ, Tết sắp tới mà không cần lo lắng gì cả. 

20+ mẫu decor phòng trọ đơn giản, chi phí thấp cho sinh viên

Nhắc đến phòng trọ sinh viên, người ta thường nghĩ ngay đến những căn phòng chật hẹp, xấu xí, thiếu sức sống. Thế nhưng, ít ai biết rằng, chỉ cần sự kiên trì cũng như tính toán khoa học thì bạn hoàn toàn có thể biến căn phòng trọ chỉ 15 - 20m2 trở thành một góc nhỏ tuyệt đẹp mang dấu ấn cá nhân. Hãy cùng META tham khảo những mẫu decor phòng trọ đẹp, đơn giản cho sinh viên dưới đây để có thể tự tạo nên một góc nhỏ cho riêng mình nhé! 

Cách bày mâm ngũ quả ngày Tết 3 miền Bắc, Trung, Nam gồm những gì đẹp, ý nghĩa?

Bày mâm ngũ quả là một trong những nét văn hóa đặc trưng và có ý nghĩa rất quan trọng trong ngày Tết Nguyên đán. Mâm ngũ quả này thể hiện cho lòng thành kính, đạo lý uống nước nhớ nguồn của con cháu đối với ông bà tổ tiên. Tuy nhiên, tùy vào từng vùng miền, địa phương mà cách bài trí mâm ngũ quả ngày Tết lại khác nhau. Để hiểu rõ hơn về sự khác biệt này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết cách bày mâm ngũ quả ngày Tết 3 miền Bắc, Trung, Nam gồm những gì nhé.

Cách cắm nụ tầm xuân ngày Tết cho đẹp và được lâu

Nụ tầm xuân là một loại hoa tượng trưng cho sự thịnh vượng, may mắn. Chính vì thế, mà ở miền Bắc, rất nhiều gia đình thường lựa chọn cắm nụ tầm xuân để trưng trong dịp Tết. Nếu bạn chưa biết cắm nụ tầm xuân ngày Tết thế nào cho đẹp và được lâu nhất, hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé!

[Tổng hợp] Cách làm bánh cuốn (bánh ướt) tại nhà đơn giản, ngon như bánh cuốn Bà Hoành

Bánh cuốn là một trong những món ăn thơm ngon được nhiều người yêu thích và lựa chọn làm đồ ăn sáng thường ngày. Tuy nhiên, mỗi sáng thức dậy công việc đi mua đồ ăn sáng tốn rất nhiều thời gian và thậm chí chưa chắc đã đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thay vào đó, bạn có thể tự tay mình làm những chiếc bánh cuốn thơm ngon, nóng hổi. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn các cách làm bánh cuốn tại nhà đơn giản mà lại ngon. Hãy tham khảo nhé!  

Cách trang trí cây thông Noel bằng dây kim tuyến và phụ kiện đơn giản mà đẹp

Cây thông Noel là một trong những biểu tượng của mùa Giáng Sinh. Vào ngày lễ này, mọi người thường dùng cây thông để trang trí bởi ý nghĩa của nó tượng trưng cho sự sống, ấm no phồn vinh . Có rất nhiều cách để trang trí cây thông Noel, nhưng cách thông dụng và được nhiều người áp dụng nhất đó chính là cách trang trí cây thông bằng dây kim tuyến. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ cách làm nhé!

Noel nên tặng quà gì cho người yêu, crush?

Mùa Giáng Sinh tới cũng là lúc không ít bạn trẻ băn khoăn xem Noel nên tặng quà gì cho người yêu, crush? Nếu bạn chưa có một ý tưởng cụ thể nào thì hãy tham khảo những gợi ý sau đây nhé! 

Cách làm cây thông Noel bằng dây kim tuyến, chai nhựa hay vật liệu đơn giản khác

Noel đang đến gần, không khí những ngày này rất nhộn nhịp, mọi người lại tất bật trang trí cho nhà cửa trở nên lộng lẫy và ấm áp hơn. Một trong những đồ vật không thể thiếu trong ngày lễ quan trọng này đó chính là cây thông Noel. Bạn đã biết cách làm cây thông Noel handmade chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để tự mình trang trí cây thông Giáng Sinh cho gia đình nhé!

Gợi ý 8 món chay ngày Tết thơm ngon, bổ dưỡng cho gia đình

Bên cạnh các món ăn mặn đúng với truyền thống, phong tục tập quán thì các món ăn chay cũng luôn được chú trọng vào mỗi dịp Tết, đặc biệt là tại các gia đình theo đạo Phật hay gia đình có người ăn kiêng. Trong bài viết này, META sẽ gợi ý giúp bạn món chay ngày Tết cực đơn giản, dễ thực hiện nhưng cũng không kém phần bổ dưỡng và hấp dẫn. Mời bạn cùng theo dõi để xem các món chay ngày Tết gồm những gì nhé!

Lời ngỏ 20 - 11 ngắn hay cho báo tường về thầy cô, mái trường

Cứ đến dịp 20/11 hằng năm, khắp các trường học tại Việt Nam đều cùng nhau tổ chức phong trào làm báo tường để tri ân công lao dạy dỗ của các thầy cô. Bên cạnh những nội dung đặc sắc, một trang báo tường hay không thể thiếu được những lời ngỏ thật ý nghĩa về tình cảm thầy trò cảm động. Hãy cùng META tham khảo một số lời ngỏ 20/11 ý nghĩa, xúc động cho ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay nhé!