Chủ đề 'trang trí'

Các loại cá cảnh nhỏ rẻ tiền, đẹp, dễ nuôi, không cần oxy

Sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn trở về nhà và ngắm nhìn những chú cá nhỏ tung tăng bơi lội khiến tinh thần trở nên nhẹ dịu, thoải mái. Nếu là người mới chơi cá cảnh, đa phần người chơi sẽ quan tâm đến các loại cá dễ nuôi, dễ chăm sóc. Hãy cùng chúng tôi điểm danh các loại cá cảnh nhỏ, dễ nuôi, rẻ tiền sau đây nhé.

Mẫu trang trí bảng lớp học đẹp bằng phấn màu ngày 8/3

Nếu bạn đang tìm kiếm một ý tưởng bất ngờ dành tặng cô giáo và các bạn nữ trong lớp vào dịp 8/3 thì hãy tham khảo ngay những mẫu trang trí bảng lớp học đẹp bằng phấn màu vào ngày 8/3 mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé! 

Top 10 món quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ, sếp nữ vừa đơn giản vừa ý nghĩa

Ngày 8/3 là ngày những bạn nam thể hiện tình cảm với người phụ nữ mình trân trọng. Bên cạnh những món quà cho vợ, bà, người yêu thì đây cũng là cơ hội để bạn nam thể hiện ấn tượng tốt với đồng nghiệp nữ và sếp nữ. Tham khảo ngay 10 món quà 8/3 cho đồng nghiệp đơn giản và ý nghĩa.

Máy bơm bong bóng mini cầm tay loại nào tốt?

Bơm bóng là dụng cụ tuyệt vời hỗ trợ việc trang trí không gian bằng bóng bay. Vậy, máy bơm bong bóng mini nào tốt nhất hiện nay? Mời bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những gợi ý cho mình nhé! 

Ý nghĩa mèo thần tài vẫy tay là gì? Mèo thần tài may mắn hợp tuổi gì?

Mèo thần tài thường được bày rất nhiều trong các cửa hàng, cơ sở kinh doanh nhưng không phải ai cũng biết ý nghĩa trong sự hiện diện của chú mèo này. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng dành chút thời gian để tìm hiểu về ý nghĩa của những chú mèo thần tài vẫy tay vô cùng đáng yêu này nhé! 

Hoa violet là hoa gì, màu gì? Ý nghĩa và cách cắm hoa violet đẹp

Trong những ngày Tết, chúng ta rất dễ bắt gặp những bình hoa violet được đặt giữa phòng khách của các gia đình nhưng không mấy ai hiểu rõ ý nghĩa của loài hoa này. Vậy ý nghĩa của hoa violet là gì, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

Ý nghĩa hoa thiên điểu là gì? Cách cắm hoa thiên điểu đẹp, độc đáo, sang nhà

Hoa thiên điểu là một loài hoa đẹp, dùng để trang trí trong nhà sẽ đem lại vẻ đẹp độc đáo, sang trọng cho không gian của các gia đình. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, cái tên thiên điểu gắn liền với một sự tích vô cùng ý nghĩa. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về ý nghĩa của hoa thiên điểu cũng như cách cắm hoa thiên điểu sao cho đẹp, độc đáo, sang nhà nhé! 

Cách khắc dưa hấu Tết đơn giản, cầu tài lộc cho cả năm

Dưa hấu là loại quả thường hay xuất hiện trên ban thờ của các gia đình vào dịp Tết. Hiện nay, không chỉ có nhu cầu mua những trái dưa hấu to tròn, xanh mướt đẹp mắt để bày ban thờ mà nhiều gia đình còn cầu kỳ hơn. Họ mua hẳn những trái dưa hấu được điêu khắc tỉ mỉ để giúp không gian thờ cúng của gia đình thêm đẹp trong ngày Tết, giúp bày tỏ lòng thành của gia chủ với các vị thần linh, gia tiên. Tuy nhiên, trái với nhiều người vẫn nghĩ, việc điêu khắc dưa hấu thật ra không quá khó nếu như bạn có chút khéo tay và cẩn thận Vậy tại sao chúng ta không tự tay chuẩn bị những trái dưa hấu khắc chữ thư pháp đẹp mắt để trang trí ban thờ ngày Tết? Đây chắc chắn sẽ là một lễ vật quý giá, chứng tỏ lòng thành của bạn với thần linh và gia tiên đấy. Hãy cùng META làm đẹp thêm không gian thờ bằng cách khắc dưa hấu Tết đơn giản dưới đây nhé!

Cách bày và trang trí bàn thờ Ông Địa ngày Tết chuẩn, đẹp nhất

Bàn thờ Ông Địa là thứ mà gia đình nào cũng có, nhưng trang trí bàn thờ Ông Địa ngày Tết thế nào cho đẹp thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ giới thiệu cho bạn cách bố trí bàn thờ Ông Địa sao cho đẹp và đúng phong thủy nhất nhé!

Ý nghĩa hoa đồng tiền ngày Tết, chọn hoa đồng tiền đẹp đón xuân

Hoa đồng tiền là một trong những loài hoa quen thuộc được nhiều người yêu thích và lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình, đặc biệt là trong ngày Tết. Vậy hoa đồng tiền là gì và ý nghĩa của hoa đồng tiền trong ngày Tết là như thế nào? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Bỏ túi những tiêu chí giúp bạn chọn kệ tivi cho phòng khách ưng ý nhất

Kệ tivi là đồ dùng nội thất không thể thiếu trong mỗi không gian phòng khách, là vật dụng trang trí tivi, giúp phòng khách của bạn trở nên sang trọng thể hiện được gu thẩm mỹ và sự sáng tạo của gia chủ. Dưới đây là những tiêu chí giúp bạn chọn cho kệ tivi cho phòng khách ưng ý nhất.

Làm đồ trang trí Tết 2021 tại nhà với 3 chất liệu đơn giản mà độc đáo

Trang hoàng lại nhà cửa mỗi khi Tết đến Xuân về là việc mà hầu như tất cả mọi gia đình Việt Nam đều làm để chuẩn bị đón một cái Tết Nguyên Đán đoàn viên. Nhân dịp cuối năm, chúng tôi sẽ mách nhỏ đến một vài ý tưởng làm đồ trang trí Tết 2021 tại nhà với 3 chất liệu đơn giản mà độc đáo.

Cách gói quà Tết, giỏ quà Tết đẹp, sang trọng

Vào mỗi dịp Tết Nguyên Đán, mọi người thường chọn mua giỏ quà Tết có sẵn để tặng bố mẹ, người yêu, sếp, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng hay bạn bè. Tuy nhiên, nếu bạn có thể tự tay gói giỏ quà Tết sẽ giúp làm tăng thêm phần ý nghĩa và cũng là cách để thể hiện tình cảm của bạn với người được tặng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách gói quà Tết, giỏ quà Tết đẹp và sang trọng nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Các kiểu nail đẹp, những mẫu móng tay đẹp, mẫu móng chân đẹp hot nhất

Làm nail đang là một trào lưu hot, được nhiều chị em yêu thích trong những năm gần đây. Những lớp sơn màu chỉn chu, những viên đá đính lấp lánh cùng lớp bột được đắp nặn thành nhiều hình ảnh khác nhau sẽ giúp đôi tay ngọc ngà của các bạn gái thêm phần quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Sau đây, hãy cùng META tham khảo một số mẫu nail đẹp, hot trend trong năm 2021 này nhé!

Hướng dẫn cách trang trí sinh nhật cho bé trai đơn giản tại nhà

Nếu bạn đang có ý định tổ chức sinh nhật cho con trai tại nhà nhưng chưa biết trang trí như thế nào để bữa tiệc đầm ấm và đáng nhớ. Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi để nắm được cách trang trí sinh nhật cho bé trai đơn giản nhất nhé.

[Mách nhỏ] Cách trang trí sinh nhật cho người lớn đơn giản mà ý nghĩa

Mỗi người trong chúng ta, ai cũng có riêng cho mình một ngày đặc biệt trong 365 ngày của cả năm, đó là ngày sinh nhật. Và chắc chắn, tất cả mọi người, ai cũng đều muốn có một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ, được tổ chức trong một không gian lung linh, bên cạnh những người thân, bạn bè, đồng nghiệp... của mình rồi. Vậy, cách trang trí sinh nhật cho người lớn như thế nào để vừa lung linh ấn tượng lại vừa đảm bảo sự trang trọng và lịch sự? Bạn hãy note ngay lại những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé!