Chủ đề 'trải nghiệm'

Công nghệ Extra Bass trên loa, tai nghe Sony là gì?

Nhạc điện tử (EDM) là một trong những dòng nhạc dẫn đầu xu thế. Để đón đầu sự phát triển của dòng nhạc này, Sony đã ra mắt loa và tai nghe Extra Bass. Vậy Sony Extra Bass là gì? Cùng tìm hiểu nhé!

Tổng quan các dòng sản phẩm của TCL ra mắt năm 2020

TCL là một thương hiệu nổi tiếng, cho ra mắt nhiều thiết bị gia dụng hiện đại giúp cuộc sống của người dùng trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu tổng quan các dòng sản phẩm của TCL ra mắt năm 2020 trong bài viết sau để rõ hơn về thương hiệu này nhé!

Máy giặt sấy bơm nhiệt đầu tiên tại Việt Nam của Toshiba có gì hot? Đánh giá chi tiết

Vốn nổi tiếng bởi những sản phẩm điện lạnh và gia dụng chất lượng Nhật Bản, năm 2020, Toshiba đã mang đến cho người dùng sản phẩm máy giặt sấy bơm nhiệt cân bằng điện tử vô cùng hiện đại, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm thực tế chiếc máy giặt sấy Toshiba TWD-DUJ130X4V, có giá lên đến 50 triệu đồng này có gì đặc biệt nhé!

Tổng hợp 9 thủ thuật hữu ích với đường link YouTube

Nếu bạn là một người dùng thường xuyên sử dụng điện thoại, laptop, máy tính bảng truy cập mạng xã hội video lớn nhất thế giới YouTube. Đừng bỏ qua 9 thủ thuật hữu ích với đường link YouTube được chúng tôi tổng hợp ngay sau đây!

Top 15+ website xem phim online chuẩn HD tốt nhất hiện nay

Nhu cầu xem phim của mọi người ngày càng tăng cao, đặc biệt là giới trẻ. Bạn đang muốn tìm cho mình một trang web xem phim không bị giật, có bộ phim mình yêu thích và đầy đủ các tập phim. Hãy để META.vn mang đến bạn top 20 website xem phim online chuẩn HD tốt nhất. Hãy theo dõi nhé!

Top 10+ website chơi game online hay, vui, miễn phí

Trên thực tế có rất nhiều webgame giúp bạn có thể thỏa sức đam mê trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn. Tuy nhiên, ở hầu hết các webgame nếu muốn chơi được thì bạn cần phải bỏ ra mức phí kha khá. Vậy tại sao bạn không thử khám phá top 10+ website chơi game online miễn phí dưới đây nhỉ? Chắc chắn bạn sẽ có được những giây phút thư giãn cực kỳ tuyệt vời mà lại không hề mất phí. Nào, hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Top phim kinh dị hay, ấn tượng nhất 2019

Phim kinh dị vẫn luôn là một trong những chủ đề gây ấn tượng và được nhiều người yêu thích “săn lùng”. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 15 phim kinh dị hay, ấn tượng nhất năm 2019. Hãy tham khảo nhé!

Tai nghe Logitech của nước nào? Có tốt không? Có gì nổi bật?

Logitech là một thương hiệu uy tín với nhiều sản phẩm được ưa chuộng, trong đó có tai nghe được rất nhiều khách hàng tin dùng. Vậy tai nghe Logitech của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Review máy triệt lông Beurer có tốt không?

Máy triệt lông Beurer có tốt không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ đi review máy triệt lông Beurer để giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về dòng sản phẩm này từ đó có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Nên mua tivi 32 inch hãng nào tốt, giá rẻ?

Ngày nay, các hãng tivi đang không ngừng chạy đua về công nghệ cũng như kích thước màn hình. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng đủ rộng rãi để trang bị những chiếc tivi màn hình lớn. Chính vì thế mà tivi 32 inch với màn hình vừa phải vẫn luôn dành được nhiều sự quan tâm từ người dùng. Vậy nên mua tivi 32 inch hãng nào? Hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để đưa ra được câu trả lời các bạn nhé!  

Top 15 sân golf tốt nhất Việt Nam được bình chọn năm 2019

Chọn được một sân golf tốt, chất lượng là việc làm vô cùng quan trọng giúp các golf thủ có được những trải nghiệm tuyệt vời với môn thể thao dành cho giới nhà giàu này. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua top x sân golf tốt nhất Việt Nam năm 2019. Nào, hãy cùng tham khảo các bạn nhé!

Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với điện thoại Android và iOS

Đồng hồ thông minh OPPO Watch vừa mới ra hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Nếu bạn mới bắt đầu sử dụng chiếc đồng hồ đồng thông minh này, tham khảo ngay cách kết nối cách OPPO Watch với điện thoại Android và iOS dưới đây nhé!

[Đánh giá] Lò nướng Sharp có tốt không?

Sharp là một thương hiệu khá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Bên cạnh tivi, máy lạnh, tủ lạnh thì Sharp còn sản xuất nhiều lò nướng. Vậy lò nướng Sharp có tốt không? Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé!

So sánh Galaxy Buds Live và AirPods Pro: Cuộc chiến nảy lửa giữa hai siêu phẩm Samsung và Apple, chiến thắng thuộc về ai?

Giữa Galaxy Buds Live mới nhất và AirPods Pro thì tai nghe nào đáng để bạn đầu tư sở hữu hơn? Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn thấy được thế mạnh riêng của từng sản phẩm. Từ đó, bạn có thể đưa ra quyết định mua sắm chính xác nhất khi Galaxy Buds Live cập bến thị trường trong thời gian tới.

Sự khác biệt giữa OPPO Reno4 và Reno4 Pro, chi thêm 3.5 triệu có đáng?

Sự ra mắt của bộ đôi OPPO Reno4 và Reno4 Pro đã gây nhiều sự hiếu kỳ cho các tín đồ công nghệ. Vậy, đâu là điểm khác biệt giữa hai chiếc smartphone này và liệu rằng bản Pro có thật sự “pro”, xứng đáng với số tiền chênh lệch 3.5 triệu hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Bass là gì? Tìm hiểu về bass, mid và treble trong lĩnh vực âm thanh

Trong lĩnh vực âm thanh nói chung và âm nhạc nói riêng, chúng ta thường nghe thấy những khái niệm như bass, treble... Nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi bass là gì, treble là gì chưa? Nếu bạn chưa biết về khái niệm này và có hứng thú muốn tìm hiểu về nó thì bài viết dưới đây chính là dành cho bạn.

Ghế game là gì? 4 lợi ích khi sử dụng ghế ngồi chơi game

Ghế game đã không còn là thứ xa lạ với các game thủ, thậm chí, những người chơi game, streamer chuyên nghiệp hiện nay còn không thể làm việc thoải mái nếu không được ngồi trên chiếc ghế này. Vậy tại sao ghế game lại quan trọng đến như vậy? Hãy cùng tìm hiểu xem loại ghế này đem lại những lợi ích gì khi sử dụng để trả lời cho câu hỏi trên nhé! 

7 lưu ý quan trọng khi chọn mua camera hành trình cho ô tô

Camera hành trình là thiết bị không còn quá xa lạ đối với các chủ xe. Vậy làm thế nào để chọn mua một sản phẩm camera hành trình phù hợp? Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ cho bạn 7 lưu ý quan trọng khi chọn mua camera hành trình.

Tìm hiểu công nghệ VR Ready là gì?

Ngày nay bạn hoàn toàn có thể mang cả thế giới thực tế ảo lên máy tính của bạn thông qua công nghệ VR Ready, một công nghệ được tích hợp sẵn trên các loại card màn hình rời đến từ NVIDIA và AMD.