Top phim kinh dị hay, ấn tượng nhất 2019

Phim kinh dị vẫn luôn là một trong những chủ đề gây ấn tượng và được nhiều người yêu thích “săn lùng”. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 15 phim kinh dị hay, ấn tượng nhất năm 2019. Hãy tham khảo nhé!

>> Có thể bạn quan tâm: Tuyển tập những bộ phim Thái Lan hay đáng xem nhất

Phim kinh dị Mỹ

1. Tigers Are Not Afraid

Đây là bộ phim kinh dị nổi tiếng năm 2019 được nhiều khán giả yêu thích. Bộ phim giả tưởng này nói về trẻ em mồ côi với cuộc chiến ma túy tàn khốc, khủng khiếp. 5 đứa trẻ vô gia cư trong một viễn cảnh kinh dị đen tối đầy hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến bạn không thể bỏ lỡ bất kỳ giây phút nào khi xem phim. Nếu bạn là người ưa trải nghiệm thì "Tigers Are Not Afraid" chính là sự lựa chọn đúng đắn, một bộ phim xuất sắc, đầy sáng tạo và tuyệt vời.

Tigers Are Not Afraid

2. Us - Chúng ta

Us là một trong những bộ phim nhận về cơn mưa lời khen từ âm thanh chân thật cho đến nội dung phim cuốn hút người xem. Us kể về câu chuyện của gia đình nhà Wilson khi quay về căn nhà cũ ở bờ biển Santa Cruz để nghỉ hè. Cơn ác mộng bắt đầu ập đến khi họ phát hiện có bốn kẻ lạ mặt có hình hài giống y hệt mình nhưng độc ác và hung hăng hơn đứng trước cửa nhà.

Khi xem Us, khán giả sẽ không quá bị hoảng sợ với những tình tiết kinh dị đầy máu me ghê rợn mà thay vào đó là những cảnh quay có phần nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn “ám ảnh”. Kết hợp với những cảnh quay đó là những tình huống hài hước được “cài cắm” vào hết sức tự nhiên giúp người xem phần nào giải tỏa được phút giây căng thẳng. Bộ phim gửi gắm những thông điệp về gia đình và sự bình đẳng nam nữ. Đây chắc chắn là một bộ phim kinh dị hay, xuất sắc mà bạn nên thử xem một lần.

Phim kinh dị Us

3. Crawl - Địa đạo cá sấu tử thần

Địa đạo cá sấu tử thần là bộ phim hay, đáng xem, giúp người xem nghiệm ra chân lý: Đôi khi thực thể còn đáng sợ hơn gấp nhiều lần những thế lực ma quái. Người xem sẽ được trải nghiệm cảm giác hồi hộp, run sợ và gay cấn, không muốn bỏ lỡ một giây phút nào. Bộ phim này có tình tiết xoay quanh Haley cùng người bố của mình, cả hai đều bị mắc kẹt trong một cơn bão lớn và không có bất kỳ một đội cứu hộ nào đến giải cứu. Điều đáng sợ hơn hết là có sự xuất hiện của lũ cá sấu độc ác đã len lỏi qua hệ thống cống ngầm vào thành phố và chính lượng nước mà bão gây ra đã biến khu vực đó thành địa đạo của chúng. Haley và bố của mình sẽ phải chiến đấu với chúng để giành lấy sự sống. Crawl là bộ phim sở hữu hàng loạt hình ảnh máu me đáng sợ, chân thật, kèm theo đó là những pha jumpscare cực kỳ chất lượng.

Phim kinh dị địa đạo cá sấu tử thần

4. Scary Stories to tell in the Dark - Chuyện kinh dị lúc nửa đêm

Đây là một bộ phim kinh dị hiếm hoi trải qua khâu kiểm duyệt tại Việt Nam mà không bị cắt quá nhiều. Bộ phim kể về một nhóm học sinh trong đêm Halloween đã nảy ra ý nghĩ khám phá ngôi nhà ma và đã tìm được cuốn sách từng thuộc về Sarah Bellows. Những bí ẩn trong đó lần lượt được họ khám phá và dần hé lộ ra tội ác kinh hoàng đã bị chôn vùi trong quá khứ. Những câu chuyện liên tiếp xuất hiện trong phim được lấy cảm hứng từ tập truyện "Scary Stories to tell in the Dark". Đây chắc chắn là một bộ phim mà bạn nên thử xem một lần.

Phim kinh dị chuyện kinh dị lúc nửa đêm

>> Xem thêm: Top 10 phim ma cương thi hay, đáng xem nhất

5. Annabelle Comes Home - Ác quỷ trở về

Annabelle Comes Home là một bộ phim kinh dị nổi tiếng được rất nhiều người xem yêu thích. Bộ phim là phần ba trong loạt phim về thực thể đen tối thuộc Vũ trụ kinh dị The Conjuring. Câu chuyện trong phim nói về diễn biến tiếp theo của hai vợ chồng nhà Warren sau khi mang Annabelle về nhà mình. Họ giam giữ nó trong một chiếc hộp kính được niêm phong bởi một tấm bùa tarot quyền lực, mục đích là để phần nào khắc chế thực thể đen tối đang ẩn dật sâu trong con búp bê. Tuy nhiên, chính hành động đó của họ lại khiến cho gia đình mình rơi vào cảnh “khốn khổ”.

Phim kinh dị ác quỷ trở về

6. It Chapter Two - Gã hề ma quái 2

Bộ phim này chính là phần tiếp theo của bom tấn kinh dị "It Chapter Two" dựa trên cuốn tiểu thuyết gốc của tác giả Stephen King, xoay quanh câu chuyện về nỗi sợ của các thành viên trong Losers Club. Sau nhiều năm họ trở về thị trấn năm xưa để một lần nữa đối diện với nỗi sợ của chính mình và tìm cách tiêu diệt tên hề Pennywise để cứu toàn bộ thị trấn. "It Chapter Two" đã làm người xem đứng ngồi không yên với những cảnh quay hù dọa ghê rợn đến từ tên hề, chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị cho những người yêu thích sự trải nghiệm.

Phim kinh dị gã hề ma quái 2

7.  The Curse of La Llorona - Mẹ ma than khóc

Bộ phim có nội dung xoay quanh ba mẹ con nhà Anna Garcia, Chris và Samantha. Anna là một người mẹ đơn thân làm nhân viên công tác xã hội phụ trách gia đình Patricia. Cô nghi ngờ rằng hai cậu con trai của gia đình này đang bị chính mẹ ruột chúng bạo hành nên đã tìm cách tách chúng ra khỏi mẹ và chính tình tiết này đã khiến gia đình cô bị kéo vào vòng xoáy thù hận của La Llorona. Giờ đây, hai đứa con của cô chính là mục tiêu tiếp theo của ả ta để nhằm trả thù.

Phim kinh dị mẹ ma than khóc

8. The Hole in The Ground - Hố tử thần

Hố tử thần có lẽ là bộ phim được khá nhiều khán giả yêu thích và ủng hộ. Bộ phim có nội dung xoay quanh người mẹ Sarah cùng đứa con trai tên Christopher chuyển đến vùng ngoại ô thành phố để trốn tránh khỏi cuộc sống thực tại khốn cùng với người chồng ngược đãi. Cuộc sống của hai mẹ con vẫn bình yên cho đến khi họ gặp một người phụ nữ nói Christopher không phải là con cô. Lúc đầu thì Sarah không tin nhưng về sau đứa trẻ mà cô hết mực yêu thương lại có những biểu hiện vô cùng kỳ lạ và trong thâm tâm cô đã biết đây không còn là đứa con của mình. Đây là bộ phim hay và có hàng loạt những tình tiết thú vị mà bạn nên xem thử.

Phim kinh dị hố tử thần

Phim kinh dị Hàn Quốc

9. Train to Busan - Chuyến tàu sinh tử

Train to Busan là một trong những tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc gây tiếng vang lớn trên thế giới và nhận về cơn mưa lời khen bởi sự kịch tính, đáng sợ và sự hy sinh đầy xúc động. Bộ phim có nội dung xoay quanh người đàn ông Seok Woo cùng cô con gái nhỏ của mình bắt chuyến tàu lửa đến Busan để gặp mẹ của cô bé. Tuy nhiên, khi đang trên đường đi thì chuyến tàu lại bất ngờ trở thành ổ đại dịch zombie khủng khiếp, khiến cả đoàn phải tìm mọi cách sống sót trở về.

>> Xem thêm: Top những bộ phim zombie xác sống hay nhất mọi thời đại

Phim kinh dị chuyến tàu sinh tử

10. Death Bell - Hồi chuông tử thần

Death Bell là bộ phim kinh dị kinh điển của điện ảnh Hàn và nhận được nhiều lời khen về âm thanh sống động và kịch bản phim ấn tượng. Bi kịch của bộ phim bắt đầu khi có một thế lực tâm linh đầy oán hận tìm cách bắt cóc và giết hại man rợ từng người trong lớp học của Ea Na.

Phim kinh dị hồi chuông tử thần

11. A Tale of Two Sisters - Câu chuyện hai chị em

A Tale of Two Sisters là một bộ phim kinh dị nổi tiếng của Hàn Quốc được công chiếu tại các rạp chiếu phim trong và ngoài nước. Bộ phim này đã trở thành câu chuyện kinh điển của điện ảnh Hàn khi mượn vai siêu nhiên để tiết lộ những bí mật kinh hoàng đau lòng của gia đình nhân vật chính. Đoạn kết của bộ phim chắc chắn sẽ khiến bạn phải vỡ òa trong cảm xúc cùng sự bàng hoàng.

Phim kinh dị câu chuyện hai chị em

12. The Red Shoes - Đôi giày đỏ

Dựa trên truyện cổ tích cùng tên của Andersen, The Red Shoes bản Hàn là một trong những phiên bản máu me đầy ám ảnh. Bộ phim có nội dung xoay quanh việc Sun Jae tìm thấy một đôi giày đỏ xinh xắn trên đường về nhà. Mọi rắc rối bắt đầu xảy ra khi bạn thân của cô trộm đôi giày để rồi tự chuốc lấy kết cục kinh hãi. Sau đó, Sun Jae đã quyết định lên đường tìm lại chủ nhân thực sự của đôi giày để có thể thoát khỏi lời nguyền đó.

Phim kinh dị đôi giày đỏ

13. The Doll Master - Búp bê hình nhân

Đây là một bộ phim kinh dị xuất sắc với nhiều tình tiết thú vị, đầy ám ảnh. Nhà điêu khắc Hae Mi cùng 4 người khác được mời đến 1 bảo tàng để làm mẫu cho những hình nhân mới được tạo ra dựa trên hình ảnh của họ. Cả 5 người đều rất háo hức cho đến khi họ nhận ra có điều gì đó không đúng. Đó là lúc mọi người phát hiện những hình nhân không đơn giản chỉ là hình nhân mà đằng sau đó là một loạt bí ẩn kinh hoàng dần lộ diện. 

Phim kinh dị búp bê hình nhân

14. The Closet - Tủ quần áo bí ẩn

The Closet là bộ phim nhận được cơn mưa lời khen về nội dung lẫn các tình tiết ám ảnh. Nội dung của bộ phim nói về việc Sang Won cùng con gái là Yi Na chuyển đến sống trong một căn nhà mới khi mẹ cô bé mất vì một tai nạn đáng tiếc. Kể từ khi Yi Na khoe với bố rằng mình có một người bạn mới thì Sang Won bắt đầu nghe thấy tiếng động lạ trong tủ quần áo và mơ thấy những cơn ác mộng đáng sợ.

Phim kinh dị tủ quần áo bí ẩn

15. To Sir, With Love - Cô giáo sát nhân

Đây có thể xem là bộ phim kinh dị nhất năm 2019 bởi những tình tiết đầy uẩn khúc và nhiều máu me. Bộ phim có nội dung xoay quanh buổi tái hợp lần đầu sau 16 năm của những học sinh lớp cô Park. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ tưởng chừng như vui vẻ này đã biến thành 1 cơn ác mộng khi từng người một trong nhóm bị sát hại dã man. 

Phim kinh dị cô giáo sát nhân

Trên đây là top 15 phim kinh dị hay, ấn tượng nhất năm 2019 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc, mong rằng sẽ giúp bạn nắm rõ và lựa chọn được bộ phim mà mình muốn xem. Chúc bạn có một buổi xem phim vui vẻ!

Bạn đang xem: Top phim kinh dị hay, ấn tượng nhất 2019

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết