Chủ đề 'tra cứu'

Cách tra cứu giá xăng dầu Petrolimex, PVOIL, Orient Oil, MIPEC online cực chính xác và tiện lợi

Việc nắm bắt được tình hình và giá cả của xăng dầu giúp bạn hiểu thêm về thị trường hơn, đồng thời biết được những thời điểm thích hợp để nạp nhiên liệu cho phương tiện của mình với mức giá tốt nhất. Cùng tìm hiểu cách tra cứu giá xăng dầu Petrolimex, PVOIL và một số nhà cung cấp xăng dầu khác như Orient Oil, MIPEC trong bài sau nhé!

Cách tra cứu lô hàng trên Vietnam Airlines Cargo Tracking nhanh nhất

Vietnam Airlines Cargo là một trong những dịch vụ gửi hàng qua đường hàng không được nhiều người sử dụng hiện nay với ưu điểm nhanh chóng, cung cấp đa dạng dịch vụ và chính sách rõ ràng. Vậy làm thế nào để có thể tra cứu lô hàng Vietnam Airlines trong quá trình gửi? Hãy cùng tham khảo cách làm trong bài sau nhé!

Cách tra cứu đơn hàng Phương Trang, tính tiền cước phí tự động nhanh chóng

Không chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách, công ty Phương Trang còn có dịch vụ chuyển phát hàng hóa FUTA Express với công nghệ giao nhận tiên tiến giúp khách hàng chủ động tra cứu vận đơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách tra cứu đơn hàng Phương Trang, tính tiền cước phí tự động nhanh chóng trong bài sau!

Cách xuất hóa đơn điện tử đơn giản, nhanh chóng

Lần đầu tiên sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử chắc chắn nhiều người còn khá lạ lẫm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách xuất hóa đơn điện tử đơn giản, nhanh chóng nhất để thuận tiện cho công việc của mình. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách tra cứu, thanh toán tiền nước online cực nhanh và đơn giản

Việc tra cứu và thanh toán hóa đơn tiền nước hằng tháng online sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức đến các điểm thu, đồng thời còn có cơ hội hưởng nhiều ưu đãi chiết khấu. Mời bạn cùng tham khảo 5 cách tra cứu, thanh toán tiền nước trực tuyến trên smartphone, laptop hay máy tính bảng trong bài sau!

Hướng dẫn sử dụng tất tần tật các tính năng của ứng dụng tra cứu thuế eTax Mobile của Tổng cục thuế

Thuế luôn là vấn đề mà các doanh nghiệp cũng như cá nhân mỗi người lao động thường phải quan tâm. Nếu bạn chưa biết cách tính thuế hay tra cứu thuế như thế nào là chính xác thì xem ngay bài viết dưới đây để chúng tôi hướng dẫn bạn sử dụng tất tần tật các tính năng trên ứng dụng tra cứu thuế eTax Mobile của Tổng cục thuế nhé!

Hướng dẫn tra cứu trợ cấp thất nghiệp trên Zalo nhanh chóng và đơn giản

Hiện nay, người lao động đã có thể tra cứu trợ cấp thất nghiệp thông qua mạng xã hội Zalo trên điện thoại, để dễ dàng theo dõi quá trình tham gia cũng như các chế độ được hưởng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp trên Zalo nhanh chóng. Cùng theo dõi nhé!

Cách tra cứu văn bằng đại học - Xác định bằng thật, bằng giả cực nhanh và đơn giản

Nhằm phục vụ công tác xác minh văn bằng đại học được nhanh chóng, hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo chính xác, trang tra cứu thông tin văn bằng chính thống từ Bộ Giáo dục và Đào tạo đã được xây dựng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tra cứu văn bằng đại học để xác định bằng thật, bằng giả cực nhanh và đơn giản!

3 cách kiểm tra thẻ CCCD gắn chip đã làm xong hay chưa đơn giản tại nhà và nhanh chóng

Nhiều người gặp phải một tình trạng chung đó chính là mặc dù đã làm CCCD gắn chip từ mấy tháng trước nhưng đến hiện nay vẫn chưa nhận được thẻ CCCD. Vậy làm thế nào để kiểm tra tình trạng hồ sơ làm CCCD 12 số gắn chip của mình? Trong bài sau, chúng tôi sẽ bật mí với bạn 3 cách kiểm tra dễ dàng và hoàn toàn miễn phí nhé!

Hướng dẫn sử dụng Cổng Dịch vụ công Quốc gia chi tiết và nhanh chóng nhất

Người dân hay các doanh nghiệp chỉ cần truy cập Cổng Dịch vụ công Quốc gia là có thể tiếp cận tất cả các dịch vụ công cấp Bộ, cấp Tỉnh mà không cần phải đến các địa điểm hành chính. Cùng theo dõi bài viết sau để chúng tôi hướng dẫn bạn sử dụng Cổng Dịch vụ công Quốc gia một cách chi tiết nhất nhé!

Bảo hiểm xã hội là gì? Những quy định mới nhất về bảo hiểm xã hội năm 2021

Bảo hiểm xã hội không còn quá xa lạ với đối với người dân hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về bảo hiểm xã hội và các quy định. Chính vì thế, trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bảo hiểm xã hội là gì? Các quy định mới nhất của bảo hiểm xã hội năm 2021. Cùng theo dõi nhé!

Cách tra cứu thời gian đóng BHTN, tính mức tiền được nhận trợ cấp và lưu ý về thủ tục nhận

Ngày 01/10/2021, cơ quan Bảo hiểm xã hội trên toàn quốc sẽ triển khai chính sách hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp. Vì vậy, người lao động cần nắm được cách tra cứu thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) của mình, để biết mức hỗ trợ cụ thể nhanh nhất. Tham khảo bên dưới để rõ hơn nhé.

Cách đăng ký bảo hiểm y tế trên VssID cho con

Cách đăng ký bảo hiểm y tế trên VssID cho con như thế nào? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách đăng ký tài khoản VssID cho con nhanh chóng, đơn giản nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.