Chủ đề 'tổng'

Cách gửi đồ, gửi hàng xe Phương Trang

Phương Trang là một thương hiệu vận chuyển hành khách và hàng hóa có uy tín tại Việt Nam. Với hàng loạt chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam, dịch vụ vận chuyển hàng hóa qua xe khách Phương Trang đang ngày càng chứng tỏ chất lượng vượt trội của mình so với các thương hiệu khác cùng ngành. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách gửi hàng xe Phương Trang như thế nào là đơn giản và nhanh chóng nhất nhé! 

Mẫu trang trí báo tường trên giấy A4 đẹp, đơn giản nhưng sáng tạo

Mỗi khi ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đến, bên cạnh việc chuẩn bị những chương trình văn nghệ, những lời chúc, bó hoa tươi thắm cho thầy cô kính yêu thì cuộc thi làm báo tường cũng là một hoạt động không thể thiếu. Những tờ báo tường đầy màu sắc không chỉ là một kỷ vật tri ân công lao dạy dỗ của các thầy cô giáo, mà hoạt động làm báo tường còn là khoảng thời gian để các thành viên trong lớp có những kỉ niệm vui vẻ, đáng nhớ cùng nhau. Trong bài viết này, META xin được giới thiệu để bạn tham khảo một số mẫu trang trí báo tường trên giấy A4 đẹp, đơn giản, sáng tạo. Hy vọng rằng những gợi ý này sẽ giúp bạn có thêm cảm hứng để tạo ra những trang báo tường thật ấn tượng.

5 món ngon từ bề bề bóc nõn dễ chế biến tại nhà

Những món ngon từ bề bề bóc nõn dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bữa cơm gia đình bạn thêm phong phú và hấp dẫn hơn. Nào, hãy cùng META vào bếp để khám phá xem bề bề bóc nõn có thể chế biến thành những món ngon nào bạn nhé!

20+ bài thơ lục bát về thầy cô làm báo tường hay và ý nghĩa

Bên cạnh những món quà ý nghĩa, những bài thơ lục bát về thầy cô cũng là những món quà tinh thần vô giá được nhiều người lựa chọn để gửi tới những người thầy, người cô đáng kính của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ gợi ý đến bạn 20+ bài thơ lục bát về thầy cô làm báo tường hay và ý nghĩa. Các bạn tham khảo nhé!

Sò huyết làm gì ngon? Cách làm sạch và chế biến sò huyết tại nhà

Sò huyết là một loại hải sản bổ dưỡng, có nhiều tác dụng cho sức khỏe. Tuy nhiên, sò huyết làm món gì ngon thì không phải ai cũng biết . Trong bài viết này, hãy cùng META khám phá những tác dụng của sò huyết với sức khỏe và tham khảo một số món ăn ngon từ sò huyết nhé! 

Tổng hợp những câu đố vui, đố mẹo cực kỳ hại não thử tài IQ siêu đỉnh của bạn

Bên cạnh những hình thức giải trí như xem tivi, nghẹ nhạc, chơi game... thì nhiều người lại lựa chọn cho mình việc giải đáp những câu đố để giải tỏa căng thẳng, áp lực trong học tập cũng như công việc. Sau đây, META sẽ tổng hợp những câu đố mẹo, đố vui vô cùng hại não những cũng không kém phần hài hước để bạn có thể thử tài IQ cũng như mang lại những giây phút thoải mái, thư giãn nhất nhé!

Lựa chọn mua xe lăn y tế cho người bệnh

Xe lăn là thiết bị y tế dành cho người già, người mất khả năng đi lại, người bệnh mới ốm dậy... Lựa chọn một chiếc xe phù hợp với từng nhu cầu sử dụng có thể rất phức tạp, đặc biệt là đối với những người lần đầu tiên sử dụng xe lăn. Điều quan trọng bạn nên xác định được mục đích sử dụng như để dùng trong nhà hay du lịch hoặc dùng cho những hoạt động có cường độ cao,… để lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp. 

Review dòng máy lạnh WPU-WKH-8M của Panasonic

Hướng đến một không gian khí sạch sống chất, dòng máy lạnh Panasonic Inverter được trang bị công nghệ Nanoe-G lọc bụi đến 99% có mã là WPU-WKH-8M sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn những điểm nổi bật trên dòng máy này qua bài viết sau nhé.

Lời chúc 20/10 cho người yêu, bạn gái, vợ yêu ngọt ngào nhất

Vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngoài việc tặng cho người yêu, bạn gái, vợ yêu của bạn những món quà tặng ý nghĩa thì bạn cũng đừng quên gửi tới họ những lời chúc thật ngọt ngào và lãng mạn nhé. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn những lời chúc 20/10 cho người yêu, bạn gái, vợ yêu ngọt ngào nhất. Các bạn tham khảo nhé!

7 lí do khiến bạn nên mua iPhone 12 Pro/Pro Max thay vì iPhone 12 tiêu chuẩn

Series iPhone 12 đã chính thức ra mắt với 2 dòng chính: iPhone 12 tiêu chuẩn và iPhone 12 Pro. Dù cả 2 đều được tích hợp mạng kết nối 5G, chip A14 Bionic và màn hình OLED hiển thị sắc nét, tuy nhiên dòng Pro vẫn sẽ nhỉnh hơn về các chức năng khác so với bản tiêu chuẩn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng hợp các game chơi ma sói online hay nhất

Là một game thủ đam mê Boardgame, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua game bài Ma Sói online được. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp các game chơi ma sói online hay nhất để bạn giải trí hàng ngày nhé!

[Tổng hợp] Báo tường 20/11 đoạt giải, mẫu trang trí đầu báo tường đẹp

Trong tuần lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các đơn vị, trường học tổ chức rất nhiều sự kiện hay, thú vị như hội thi văn nghệ, hội thi giáo viên dạy giỏi, thi làm báo tường,... để khuấy động không khí và giúp các thế hệ học sinh hiểu thêm về truyền thống "tôn sư trọng đạo" của dân tộc ta. Nếu bạn đang tìm những mẫu báo tường 20/11 đoạt giải, mẫu trang trí đầu báo tường đẹp để chuẩn bị cho hội thi tại trường thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

5 món ngon từ củ cải muối đơn giản, dễ làm và cực đưa cơm

Củ cải muối là một trong những món ăn phổ biến trong nền văn hóa ẩm thực châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Củ cải muối có nhiều lợi ích với sức khỏe và có thể chế biến thành nhiều món ngon khác nhau. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn 5 món ngon từ củ cải muối đơn giản, dễ làm và cực đưa cơm. Mời các bạn tham khảo!

Ăn bí đỏ có tốt không? Khám phá tác dụng của bí đỏ đối với sức khỏe

Bí đỏ hay bí ngô là một loại thực phẩm quen thuộc với người Việt Nam, có thể dùng để chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Nhưng liệu ăn bí đỏ có tốt không? Tác dụng của bí đỏ đối với sức khỏe là như thế nào? Trên thực tế thì không phải ai trong chúng ta cũng hiểu rõ những vấn đề này. Chính vì vậy, trong bài viết sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin để bạn hiểu rõ hơn về loại thực phẩm quen thuộc này nhé!

Review tủ lạnh 4 cánh Panasonic NR-DZ600GXVN: Đẹp - Sang - Tiện lợi

Panasonic luôn đổi mới và cải tiến không ngừng để đưa đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng. Hôm nay, mời bạn cùng đi với chúng tôi khám phá 1 sản phẩm được gọi là "Tuyệt tác tủ lạnh 4 cánh" - Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ600GXVN để xem nó đã kế thừa những công nghệ ưu việt nào và có những cải tiến phát triển nào đặc biệt nhé.

Lời chúc Noel hay, hài hước, độc đáo mừng lễ Giáng Sinh

Lễ Giáng Sinh đang tới gần rồi! Bạn đã chuẩn bị những lời chúc Noel hay, hài hước và độc đáo để dành tặng bạn bè cùng những người thân yêu chưa nhỉ? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Tổng hợp những lời chúc Noel hài hước, vui nhộn dưới đây sẽ giúp bạn có một mùa Giáng Sinh ấm áp và tuyệt vời hơn đấy!

Hôm nay ăn gì đây? Tổng hợp tất tần tật các món ngon mới lạ, "cứu cánh" cho mâm cơm của chị em

Chắc hẳn, ai trong chúng ta cũng từng một lần rơi vào cảnh không biết hôm nay phải ăn gì, nấu món gì mới thay thế cho thực đơn đã ăn đến chán của mình. Đây tưởng như là một vấn đề vô cùng nhỏ nhặt nhưng thật ra lại khiến cho chúng ta luôn phải trăn trở ngay khi vừa thức giấc buổi sáng. Vậy tại sao bạn không tham khảo ngay danh sách mà META đã tổng hợp tất tần tật những món ngon mới lạ dưới đây để có thêm những gợi ý cho bữa cơm hằng ngày nhỉ? Nào, hãy cùng META khám phá nhé! 

Tổng hợp 10 món nướng bằng lò nướng ngon khó cưỡng cho gia đình dịp cuối tuần

Lò nướng là một trong những dụng cụ nhà bếp được rất nhiều gia đình sử dụng. Khi sở hữu món đồ này ở trong căn bếp, chắc chắn chúng ta có thể thỏa sức sáng tạo và làm nên những món ăn thật ngon dành cho gia đình. Trong bài viết này, META sẽ tổng hợp các món nướng bằng lò nướng ngon khó cưỡng để bạn có thể thực hiện và chiêu đãi cả gia đình vào dịp cuối tuần này nhé. Xin mời bạn cùng theo dõi!

[Tối nay ăn gì?] Giới thiệu thực đơn bữa tối ngon cho gia đình vào mùa đông

Đã bao giờ bạn phải đau đầu nghĩ thực đơn cho bữa cơm tối của gia đình vào mùa đông chưa nhỉ? Chắc chắn là rồi đúng không nào? Để không còn phải băn khoăn tối nay ăn gì, tối nay nấu món gì khi mùa đông tới thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé. Tổng hợp các món ngon cho bữa cơm tối của gia đình vào mùa đông sẽ là "cứu cánh" giúp bạn trả lời câu hỏi khó khăn: "Tối nay ăn gì mùa đông?" đấy nhé.

Nhiệt độ và thời gian nướng các loại đồ ăn với lò nướng

Nhiều người cho rằng, các loại thực phẩm đem nướng bằng lò nướng có thể cài đặt ở cùng một nhiệt độ như nhau, nhưng không phải như vậy. Tham khảo bài viết sau để biết được thời gian và nhiệt độ nướng thích hợp cho từng loại thực phẩm nhé!

Lễ tạ ơn Thanksgiving Day là gì? Lễ tạ ơn là ngày nào?

Đã bao giờ bạn thắc mắc Lễ Tạ Ơn - Thanksgiving Day là ngày gì chưa? Nếu đang cần tìm câu trả lời, mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để hiểu hơn về ngày lễ đặc biệt này, đồng thời biết được nguồn gốc và ý nghĩa của nó nhé.

Tinh dầu (essential oil) là gì? Mùi tinh dầu nào dễ chịu nhất?

Trong những ngày đông giá lạnh hay những lúc mệt mỏi, đốt chút tinh dầu trong phòng sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp, dễ chịu hơn. Vậy tinh dầu là gì mà có tác dụng lớn đến thế? Mùi tinh dầu nào là dễ chịu nhất? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này nhé!