Chủ đề 'tổng'

Cách đặt mua, kiểm tra, check-in vé máy bay Bamboo Airways

Bamboo Airways là một hãng hàng không mới tại Việt Nam nhưng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những người thường xuyên di chuyển bằng máy bay. Và cũng bởi đây là một hãng hàng không mới nên cách thức đặt vé, kiểm tra vé và check-in như thế nào vẫn chưa được nhiều người nắm rõ. Nếu bạn cũng là một trong số đó thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo cách đặt vé máy bay Bamboo cũng như tra cứu thông tin, check-in vé máy bay như thế nào nhé!

Đánh giá máy lạnh 2 chiều Panasonic dòng YZ-WKH

Năm 2020, Panasonic cho ra đời dòng máy lạnh 2 chiều YZ-WKH đáp ứng được mọi điều kiện thời tiết cùng các công nghệ thân thiện với người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem các đặc điểm nổi bật của dòng máy này qua bài viết nhé!

5 cách tra cứu số dư tài khoản VietinBank tiện lợi, chính xác

Bạn có thể thực hiện tra cứu số dư tài khoản ngân hàng VietinBank bằng nhiều cách khác nhau để dễ dàng kiểm soát chi tiêu và phát hiện biến động số dư chưa hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách thực hiện, cùng tìm hiểu nhé!

Bảo vệ quần áo khỏi vi khuẩn đến 18h sau khi giặt với máy giặt Panasonic NA-V105FX2BV

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FX2BV là mẫu máy mới nhất của hãng Panasonic trong năm 2020, trang bị nhiều công nghệ diệt khuẩn lên đến 99.99% như công nghệ Blue Ag+, giặt nước nóng StainMaster+, đúng với tiêu chí hướng về sức khỏe và sự tiện nghi của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm nổi bật của mẫu máy giặt này qua bài viết sau đây nhé.

Top 13 phim võ thuật lẻ Thái, Trung Quốc, Mỹ hay, đặc sắc nhất

Phim võ thuật từ lâu vẫn được xem là một "món ăn tinh thần" vô cùng hấp dẫn và thú vị dành cho nhiều lứa tuổi. Trong bài viết này, META sẽ tổng hợp giúp bạn 13 phim võ thuật lẻ Thái, Trung Quốc, Mỹ hay và đặc sắc nhất để bạn có thể tham khảo và có được những phút giây thư giãn nhất vào dịp cuối tuần.

Mẫu thông báo nghỉ Tết 2021 của Doanh nghiệp, Cơ quan, Cửa hàng

Các doanh nghiệp, cơ quan, cửa hàng khi nghỉ Tết phải có thông báo cho công nhân viên, đối tác, khách hàng của mình lịch nghỉ cụ thể để không làm ảnh hưởng đến các hoạt động kinh doanh, vận hành, khách hàng cũng cũng có kế hoạch mua sắm phù hợp, tránh mất thời gian, công sức. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ tổng hợp chi tiết các mẫu thông báo nghỉ Tết 2021 của doanh nghiệp, cơ quan, cửa hàng. Cùng theo dõi nhé! 

Giờ làm việc của bưu điện Việt Nam VNPost | Cập nhật 2021

Giờ làm việc của bưu điện Việt Nam VNPost kéo dài từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy để phục vụ nhu cầu chuyển phát của khách hàng. Tuy nhiên, thời gian làm việc Vietnam Post có thể thay đổi để phù hợp với đặc thù của từng khu vực, cùng tham khảo nhé!

Cách kiểm tra mã đặt chỗ (code) vé máy bay hãng

Khi đã đặt được vé máy bay, bạn sẽ cần phải kiểm tra lại thông tin chuyến bay của mình qua mã đặt chỗ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kiểm tra mã đặt chỗ vé máy bay hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways nhanh chóng và chính xác, cùng tham khảo nhé!

Đánh giá deal cực hot của Electrolux, mua máy giặt AutoDose tặng máy sấy quần áo

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141SESA là sản phẩm mới được ra đời năm 2020, không chỉ mang thiết kế đẳng cấp, sang trọng, mà còn được trang bị những công nghệ hiện đại, mới mẻ đáng để người dùng quan tâm. Hơn nữa từ hôm nay đến 31/01/2021 khi mua sản phẩm này tại chúng tôi, bạn còn được tặng kèm một máy sấy Electrolux EDV805JQWA trị giá hơn 9 triệu đồng. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá kĩ hơn chiếc máy giặt Electrolux này nhé.

Đánh giá 2 dòng máy sấy thông hơi của Electrolux EDS và EDV

Máy sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo một cách nhanh chóng và tiện lợi. Hiện nay, có nhiều công nghệ sấy khác nhau, trong đó phải kể đến sấy thông hơi. Vậy sấy thông hơi có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua 2 dòng máy sấy thông hơi của Electrolux là EDS và EDV đang được nhiều hộ gia đình tin dùng nhé!

Tư vấn chọn mua tủ lạnh Panasonic cho sinh viên, người độc thân, ở trọ

Đối với các bạn sinh viên, những người độc thân, ở trọ thì tự nấu ăn để đảm bảo dinh dưỡng mà vẫn tiết kiệm chi phí đang ngày càng phổ biến. Do đó nên nhu cầu tìm mua một chiếc tủ lạnh thích hợp và vừa túi tiền để bảo quản thực phẩm cũng đang tăng cao. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số mẫu tủ lạnh Panasonic phù hợp với nhu cầu của bạn qua bài viết dưới đây nhé.

6 cách kiểm tra số dư tài khoản Agribank dễ dàng, tiện lợi

Khi số dư tài khoản Agribank của bạn biến động bất thường, bạn có thể kiểm tra lại lịch sử giao dịch của tài khoản dễ dàng để tìm hiểu nguyên nhân. Cùng tham khảo bài viết để biết 6 cách tra cứu, kiểm tra lịch sử giao dịch Agribank đơn giản nhé!

6 cách tra cứu số tài khoản Vietcombank dễ dàng

Số tài khoản ngân hàng Vietcombank giúp bạn thực hiện các giao dịch trên thẻ một cách chính xác và an toàn nhất. Tuy nhiên, nếu bạn lỡ quên mất dãy số này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây về 6 cách tra cứu số tài khoản Vietcombank trên điện thoại, máy tính một cách dễ dàng nhé!

6 cách kiểm tra số dư tài khoản MBBank nhanh, dễ dàng nhất

Việc kiểm tra số dư tài khoản MBBank sẽ giúp bạn biết tài khoản hiện tại còn bao nhiêu, cũng như phát hiện biến động số dư bất thường để kịp thời xử lý. Sau đây là 6 cách tra cứu, kiểm tra số dư tài khoản MBBank nhanh nhất. Cùng tham khảo nhé!

6 cách kiểm tra số dư tài khoản Sacombank dễ dàng

Để giúp dễ dàng tra cứu và theo dõi biến động số dư tài khoản Sacombank chính xác nhất, luôn đảm an toàn, chúng tôi xin hướng dẫn 6 cách kiểm tra số dư tài khoản Sacombank được dùng nhiều qua bài viết bên dưới nhé!

Cách tìm lại số tài khoản ATM Agribank dễ dàng khi vô tình quên mất

Số tài khoản ngân hàng là vô cùng quan trọng, vì nó giúp bạn thực hiện các giao dịch trên thẻ một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Nếu bạn vô tình quên mất số tài khoản ATM Agribank của mình thì bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tìm lại số tài khoản một cách dễ dàng.

Các phong tục ngày Tết Nguyên Đán cổ truyền 3 miền Bắc, Trung, Nam

Nước ta vốn nổi tiếng với sự hòa trộn văn hóa của 54 dân tộc anh em, mỗi dân tộc, mỗi vùng miền luôn có những phong tục tập quán riêng, tạo nên sự đa dạng cho văn hóa Việt Nam. Đặc biệt, trong dịp Tết cổ truyền, ba miền Bắc - Trung - Nam, mỗi miền đều có những phong tục ngày Tết rất riêng, rất đặc biệt và có nhiều ý nghĩa sâu sắc. Trong bài viết này, hãy cùng META tìm hiểu một số phong tục ngày Tết Nguyên Đán cổ truyền thú vị của 3 miền Bắc - Trung - Nam nước ta nhé! 

Tư vấn chọn mua máy giặt của Electrolux năm 2021

Năm mới bạn dự định sắm cho gia đình một chiếc máy giặt để việc giặt giũ trở nên dễ dàng, tiện lợi. Với những công nghệ nổi bật và thiết kế sang trọng, máy giặt Electrolux hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tốt khi sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về máy giặt Electrolux qua bài viết nhé!

Tổng hợp lịch pizza mua 1 tặng 1, pizza khuyến mãi cả tuần

Nếu bạn là một tín đồ mê pizza thì không thể bỏ qua các chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 được! Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn tổng hợp lịch pizza mua 1 tặng 1 của các thương hiệu pizza nổi tiếng nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

6 cách tra cứu số tài khoản Sacombank nhanh nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng dịch vụ của ngân hàng Sacombank nhưng lại không nhớ số tài khoản của mình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách tra cứu số tài khoản Sacombank trên điện thoại và máy tính nhé!

5 cách tra số tài khoản ngân hàng VietinBank mới nhất

Để thực hiện các giao dịch trên tài khoản ngân hàng VietinBank thì việc biết số tài khoản là rất quan trọng. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người quên hoặc chưa biết số tài khoản. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách tra cứu số tài khoản ngân hàng VietinBank một cách nhanh chóng và dễ dàng nhé!

Tổng hợp các bài thơ chúc Tết ông bà, cha mẹ, thầy cô hay nhất

Chúc Tết là một trong những nét đẹp trong ngày Tết Nguyên đán, nhằm mang đến nhiều niềm vui, cầu chúc một năm mới nhiều may mắn, bình an. Để lời chúc thêm phần thú vị, ấn tượng, đừng bỏ qua bài tổng hợp các bài thơ chúc Tết ông bà, cha mẹ, thầy cô hay nhất bên dưới nhé!