Chủ đề 'tổng'

3 kênh thanh toán bảo hiểm Prudential Việt Nam bạn nên biết

Prudential Việt Nam là một trong những doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thiết thực và được nhiều người biết đến. Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo 3 kênh thanh toán bảo hiểm Prudential Việt Nam trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn thanh toán bảo hiểm Prudential trên MoMo nhanh chóng

Với ví điện tử MoMo, khách hàng có thể thanh toán phí bảo hiểm Prudential một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thanh toán bảo hiểm Prudential trên MoMo cực đơn giản qua 4 bước nhé!

Cách xem tình hình dịch COVID tại TP. HCM để biết điểm phong tỏa, các nơi có ca dương tính

TP. HCM đã triển khai bản đồ hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19 để người dân dễ dàng nắm bắt, tìm kiếm các thông tin liên quan đến diễn biến dịch bệnh xung quanh nơi mình đang sống. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách xem tình hình dịch COVID tại TP. HCM để biết điểm phong tỏa, các nơi có ca dương tính nhé!

10 mẹo quản lý tài chính hiệu quả cho gia đình bạn nên tham khảo

Quản lý tài chính hiệu quả sẽ giúp bạn và các thành viên khác trong gia đình sử dụng đồng tiền sao cho hợp lý mà vẫn thỏa mãn được những nhu cầu cơ bản, đồng thời tiết kiệm được khoản dư đáng kể mỗi tháng. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn 10 mẹo vặt gia đình để quản lý tài chính thế nào là hiệu quả nhé!

Bếp điện từ Nagakawa của nước nào? Có tốt không?

Nhắc đến bếp từ, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Nagakawa. Bếp điện từ Nagakawa được nhiều khách hàng tin dùng bởi nấu nhanh, tiết kiệm điện năng, bền bỉ với thời gian, thiết kế đẹp và sử dụng nhiều công nghệ hiện đại. Vậy Bếp điện từ Nagakawa của nước nào? Có tốt không? Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Số tổng đài điện lực CSKH EVN 3 miền Bắc, Trung, Nam

Mùa hè đến là lúc nhu cầu sử dụng điện tăng cao, cùng với đó là nhu cầu được giải đáp các thắc mắc về giá điện, cách tính giá điện... cũng tăng lên. Nếu bạn đang cần tra cứu thông tin, giải đáp thắc mắc về điện thì hãy liên hệ ngay số tổng đài điện lực CSKH mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé! 

Hướng dẫn sử dụng các chức năng trên điều khiển điều hòa CU/CS-WPUWKH-8

Ngày nay nhu cầu sử dụng máy lạnh ở mỗi gia đình là rất phổ biến, đặc biệt là trong những ngày hè oi bức. Để bất kể thành viên nào trong gia đình cũng có thể sử dụng và nắm được những nút bấm chức năng trên thiết bị điều khiển thì ở bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết các phím chức năng trên một chiếc điều khiển Panasonic dành cho dòng CU/CS-WPU**WKH-8 nhé!

Số tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel Pay miễn phí

Bạn đang có những vấn đề khó khăn liên quan tới các dịch vụ của Viettel Pay và đang cần số tổng đài Viettel Pay để được hỗ trợ. Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được số tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel Pay miễn phí bạn nhé.

Cap né thính hay, stt né thính cực mạnh

Nếu thả thính là một nghệ thuật thì né thính chính là một tài năng. Bạn là người được thả thính nhưng đối phương lại là người bạn không thích? Vậy hãy thủ sẵn những stt, cap né thính mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để dùng trong trường hợp cần thiết bạn nhé.

Cách tra cứu, thanh toán hóa đơn tiền điện miền Nam qua mã QR VNPAY

VNPAY cung cấp các giải pháp thanh toán điện tử như điện, nước, Internet,... qua việc cung cấp mã QR. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách tra cứu, thanh toán hóa đơn tiền điện miền Nam thông qua quét mã QR VNPAY trên ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng nhanh chóng trong bài viết sau nhé!

Số điện thoại tổng đài CSKH, bảo hành Điện Máy Xanh

Trong quá trình mua sắm, sử dụng các dịch vụ của Điện Máy Xanh chắc chắn bạn sẽ không tránh khỏi có những thắc mắc, khiếu nại hay vấn đề cần được giải quyết. Những lúc như vậy bạn cần nắm được số điện thoại tổng đài CSKH, bảo hành Điện Máy Xanh để có thể xử lý tình huống một cách nhanh nhất. Vậy số điện thoại tổng đài Điện Máy Xanh là gì? Theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Cách sử dụng hàm ISERR để dò lỗi trong Excel

Hàm ISERR trong Excel là hàm kiểm tra giá trị lỗi sai bất kỳ (trừ lỗi #N/A), có thể kết hợp với một số hàm như IF, SUM giúp việc dò tìm, tổng hợp và xử lý các phép tính lỗi dễ dàng hơn. Cùng khám phá công thức và cách dùng hàm ISERR trong bài sau nhé!

Cách sử dụng hàm CONCATENATE để ghép chuỗi trong Excel

Hàm CONCATENATE trong Excel là hàm giúp ghép các chuỗi ký tự tại nhiều ô vào với nhau, giúp việc tổng hợp và hiển thị dữ liệu được tối ưu hơn. Nếu bạn chưa hiểu rõ về hàm CONCATENATE thì hãy cùng khám phá công thức và cách dùng hàm này trong bài sau nhé!

9 lý do chọn mua bếp điện từ đôi Nagakawa NAG1213M

Nagakawa đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong các sản phẩm gia dụng. Điển hình là việc cho ra mắt chiếc bếp điện từ đôi Nagakawa NAG1213M với thiết kế sang trọng, cùng nhiều công nghệ hiện đại và tiện ích nổi bật. Trong bài viết này, hãng cùng chúng tôi tìm hiểu 9 lý do chọn mua của mẫu này bạn nhé!