Chủ đề 'tổng'

Đánh giá máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro Plus MP-F081-HC4H5

Máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro Plus MP-F081-HC4H5 sử dụng công nghệ điện phân có màng ngăn với 5 tấm điện cực tạo nước ion kiềm với hàm lượng Hydrogen cao chuẩn Nhật Bản, tích hợp nhiều tính năng tiện lợi như tính năng nóng nhanh lấy nước chuẩn nhiệt độ, tiết kiệm điện, tính năng cảm ứng chống tràn an toàn tuyệt đối,... Cùng tìm hiểu thêm về mẫu máy lọc nước mới nhất của thương hiệu Mutosi và các lý do vì sao nên chọn mua máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro Plus MP-F081-HC4H5 này nhé!

Tết nhẹ gánh máy lọc nước giảm cực mướt đến 49%

Máy lọc nước là sản phẩm gia dụng quen thuộc của các gia đình Việt giúp mang đến nguồn nước sạch tinh khiết, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên. Hãy cùng xem qua bài viết Tết nhẹ gánh máy lọc nước giảm cực mướt đến 49% để mua được sản phẩm tốt giá hời nhé!

Top 10 máy lọc nước nóng lạnh đáng mua nhất hiện nay

Máy lọc nước nóng lạnh có thể cung cấp nguồn nước dồi dào đáp ứng cho nhu cầu sử dụng hằng ngày của các gia đình, tốt cho sức khỏe nên được tin dùng. Hãy cùng điểm qua top 10 máy lọc nước nóng lạnh đáng mua nhất hiện nay nhé!

So sánh quạt 3 cánh và 5 cánh, quạt nào mát hơn? Nên mua quạt nào?

Quạt là thiết bị gia dụng được nhiều gia đình tin dùng để làm mát. Hiện nay, có rất nhiều loại quạt với mẫu mã, kiểu dáng và số cánh khác nhau. Trong bài viết này, sẽ giúp bạn so sánh quạt 3 cánh và quạt 5 cánh và gợi ý cho bạn biết quạt nào mát hơn, tham khảo ngay nhé!

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh VDGF-V Comfee 2023

Năm 2023, hãng máy lạnh Comfee đã cho ra mắt dòng VDGF-V không chỉ tạo nên không gian mát mẻ, trong lành cho ngôi nhà bạn mà còn hỗ trợ nhiều công nghệ, tiện ích hiện đại giúp bạn điều khiển thiết bị dễ dàng, sử dụng bền lâu, tiết kiệm điện. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, mời bạn xem bài đánh giá chi tiết ở nội dung sau.

Tư vấn cách chọn mua mũi khoan inox xịn và tốt nhất

Mũi khoan inox là loại mũi khoan được sử dụng phổ biến, khoan đục tốt trên đa dạng chất liệu, giúp hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả. Hãy tham khảo ngay cách chọn mua mũi khoan inox xịn và tốt nhất nhé!

So sánh Redmi Band 2 và Mi Band 7 Pro: Nên mua chiếc nào tốt hơn?

Redmi Band 2 và Mi Band 7 Pro đều là các dòng đồng hồ thông minh nổi bật của Xiaomi. Đặc biệt, sự mở bán chính thức của Redmi Band 2 tại Việt Nam càng khiến người dùng băn khoăn không biết nên chọn mua chiếc nào. Cùng so sánh Redmi Band 2 và Mi Band 7 Pro để xem đâu là sự lựa chọn ưng ý nhất nhé!

So sánh Redmi Watch 3 và Redmi Watch 2: Có nên lên đời không?

Vừa qua, Xiaomi đã trình làng Redmi Watch 3 với những nâng cấp nhỏ so với Redmi Watch 2 đến người tiêu dùng và đón nhận được sự quan tâm của đông đảo giới yêu thích đồng hồ. Hãy cùng so sánh Redmi Watch 3 và Redmi Watch 2 để đưa ra quyết định có nên lên đời không nhé!

Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S23 Series

Ông lớn công nghệ Samsung mới đây đã ấn định thời điểm ra mắt của siêu phẩm Samsung Galaxy S23 Series vào ngày 2/2 tới. Nếu bạn đang thắc mắc về cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt dòng điện thoại mới của Samsung thì hãy tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!

Lì Xì Đâu Năm Lộc Xuân Sung Túc Bếp từ giảm đến 40%

Bếp từ là một trong những món đồ gia dụng không thể thiếu trong các gia đình hiện đại giúp bạn nấu nướng thuận tiện, tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn. Hãy tham gia ngay chương trình “Lì xì đầu năm - Lộc xuân sung túc”: Bếp từ giảm đến 40% để sở hữu cho mình sản phẩm tốt giá hời nhé!

Bếp điện Bosch của nước nào? Có tốt không? Có nên mua hay không?

Bếp điện Bosch nổi bật bởi thiết kế lắp âm hiện đại kết hợp mặt bếp cao cấp cùng 9 mức gia nhiệt, giúp bạn có thể tăng giảm nhiệt độ dễ dàng, nấu nướng đa dạng hơn. Cùng khám phá bếp điện Bosch có tốt không và sở hữu đặc điểm gì nổi bật ngay nhé!

Top 9 bếp hồng ngoại tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay

Bếp hồng ngoại với khả năng nấu được đa dạng các loại nồi, chảo cùng công suất hoạt động mạnh mẽ sẽ giúp bạn nấu nướng nhanh chóng, tiện dụng. Vậy, bếp hồng ngoại loại nào tốt nhất, hãy cùng xem qua top 9 bếp hồng ngoại tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay ngay nhé!

Khám phá top 10 bếp từ âm tốt nhất nên sắm cho gia đình

Bếp từ âm được nhiều gia đình yêu thích bởi thiết kế lắp âm hiện đại, giúp tiết kiệm hiệu quả không gian bếp cùng nhiều tính năng thông minh giúp đun nấu nhanh, tiết kiệm thời gian. Xem ngay top 10 bếp từ âm tốt nhất nên sắm cho gia đình qua bài viết này nhé!