Nhà cửa & đời sống

Công nghệ Block trên máy lọc nước nóng lạnh là gì?

Làm lạnh bằng Block là một trong những công nghệ được ứng dụng phổ biến trong rất nhiều các thiết bị gia dụng như: tủ lạnh, điều hòa, cây nước nóng lạnh,... Vậy công nghệ block trên máy lọc nước nóng lạnh là gì? Cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

6 lý do bạn nên chọn mua máy lọc nước DMAX cho gia đình

Máy lọc nước DMAX cung cấp nguồn nước có các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể và Hydrogen giúp trung hòa các chất oxy hóa mạnh, đề phòng bệnh tật. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 6 lý do chọn mua máy lọc nước DMAX nhé!

Các loại máy hút mùi phổ biến hiện nay

Máy hút mùi ngày càng trở thành một trợ thủ đắc lực trong căn bếp của nhiều gia đình. Không chỉ có chức năng khử mùi hiệu quả, máy hút mùi còn đóng vai trò là một món đồ nội thất, góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp cho gian bếp. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các loại máy hút mùi phổ biến hiện nay nhé!

Chọn mua máy hút mùi than hoạt tính hay máy hút mùi có ống thoát khí?

Máy hút mùi giúp loại bỏ những mùi tanh, mùi hôi trong quá trình và sau khi nấu nướng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn nên chọn mua máy hút mùi than hoạt tính hay máy hút mùi có ống thoát khí. Vậy thì hãy để chúng tôi giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về vấn đề này!

Thoát sàn chống mùi, ngăn mùi hôi loại nào tốt nhất?

Thoát sàn chống mùi là một thiết bị cần thiết đối với nhà tắm, nhà vệ sinh. Vậy thoát sàn chống mùi, ngăn mùi hôi loại nào tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Báo giá phễu thu sàn chính hãng Toto, Ceasar, Inax... tốt nhất

Báo giá phễu thu sàn chính hãng của các thương hiệu như Toto, Ceasar, Inax... luôn được rất nhiều khách hàng quan tâm để chọn mua được sản phẩm chất lượng, giá tốt. Sau đây, hãy cùng META tham khảo giá các loại phễu thu sàn thông dụng nhất hiện nay nhé!

[Tư vấn] bồn cầu loại nào tốt, nên mua của hãng nào?

Bồn cầu là một thiết bị vệ sinh vô cùng thiết yếu đối với mỗi gia đình. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bồn cầu khiến cho bạn cảm thấy băn khoăn khi lựa chọn. Vậy bồn cầu loại nào tốt, nên mua bồn cầu hãng nào tốt? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Bồn cầu INAX 504 có những loại nào, giá bao nhiêu?

Bồn cầu INAX 504 hiện đang là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy bồn cầu INAX 504 có những loại nào, giá bao nhiêu? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

Kích thước bồn cầu thông dụng theo tiêu chuẩn của TOTO, INAX

Bồn cầu TOTO và INAX hiện đang là những sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn kích thước bồn cầu thông dụng theo tiêu chuẩn của TOTO và INAX. Các bạn tham khảo nhé!

So sánh bồn cầu INAX và TOTO về chất lượng và giá bán

Đều là những thương hiệu thiết bị nổi tiếng, việc khách hàng thường xuyên có sự so sánh bồn cầu INAX và TOTO là rất bình thường. Vậy bồn cầu INAX và TOTO có tốt không, giá cả thế nào, hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

5 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Ionpia

Máy lọc nước ion kiềm Ionpia cung cấp nguồn nước có các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể và Hydrogen giúp trung hòa các chất ô xy hóa mạnh, đề phòng bệnh tật. Bài viết đưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 5 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Ionpia nhé!

Máy hút mùi Hafele của nước nào? Có tốt không?

Máy hút mùi Hafele là một trong những thương hiệu khiến bạn tò mò và quan tâm nhất hiện nay? Tham khảo thông tin bên dưới để hiểu thêm về dòng sản phẩm này, xem máy hút mùi Hafele của nước nào? Có tốt không?

9 mẫu máy lọc nước bán phá giá đến 50%, giá hời mua ngay!

Máy lọc nước mang đến nguồn nước trong lành thanh khiết để giải nhiệt trong mùa hè này, là thiết bị mà bạn nên mua sắm ngay cho gia đình mình. Cùng điểm qua 9 mẫu máy lọc nước bán phá giá đến 50%, giá hời mua ngay dưới đây kẻo lỡ nhé!

Top 4 vòi rửa bát giá rẻ bằng inox bền đẹp của Sơn Hà

Vòi rửa bát Sơn Hà là một trong những sản phẩm vòi rửa bát giá rẻ được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng sử dụng. Vậy vòi rửa bát Sơn Hà loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top 4 vòi rửa bát giá rẻ bằng inox bền đẹp của Sơn Hà được ưa chuộng nhất hiện nay!

4 mẹo tẩy dầu mỡ trên máy hút mùi cực kì đơn giản và hiệu quả

Máy hút mùi khi sử dụng trong 1 thời gian, tấm màng lọc của máy sẽ có những mảng bám dầu mỡ và rất khó để có thể lau sạch chúng bằng khăn khô hay khăn ướt. Bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 4 mẹo tẩy dầu mỡ trên máy hút mùi đơn giản và hiệu quả.

5 lỗi thường gặp của hút mùi và cách khắc phục hiệu quả ngay tại nhà

Bước vào mùa nắng nóng, căn bếp thường ngột ngạt, khó chịu bởi cả nhiệt độ ngoài trời lẫn mùi thức ăn và khói bếp. Vì vậy việc trang bị máy hút mùi là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, ít ai hiểu rõ và biết cách khắc phục những lỗi thường gặp của máy hút mùi. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn nhé.

Thùng đựng đá có bánh xe loại nào tốt, giữ lạnh thực phẩm khi đi dã ngoại?

Thùng đựng đá có bánh xe được thiết kế khá thông minh, tiện dụng nhằm mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng, đặc biệt là thích hợp cho những chuyến đi xa, dã ngoại. Vậy thùng đựng đá có bánh xe loại nào tốt, đáng mua nhất hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé!

Mua thùng đá giữ nhiệt ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Thùng đá giữ nhiệt là một trong những dụng cụ vô cùng hữu ích dùng để trữ lạnh đá, nước, hoa quả và các loại thực phẩm khác, đặc biệt là vào mùa hè. Vậy mua thùng đá giữ nhiệt ở đâu giá rẻ, chất lượng? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để bạn tham khảo địa chỉ bán thùng đá giữ nhiệt uy tín nhất và đồng thời lựa chọn được sản phẩm thùng đựng đá tốt nhất hiện nay bạn nhé!