Hình ảnh và ý nghĩa logo EURO 2021

EURO là một giải bóng đá lớn của châu Âu được đông đảo người hâm mộ bóng đá thế giới mong chờ. Vậy logo của EURO 2021 chính thức là như thế nào? Có ý nghĩa gì? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Tìm hiểu logo EURO 2021

Hình ảnh về logo EURO 2021

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã chính thức khởi động EURO 2020 bằng sự mở màn công bố chính thức logo của EURO tại London. Giải đấu bóng đá này dự định tổ chức trên 13 thành phố châu Âu khiến cho người hâm mộ nóng lòng chờ đợi. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 khiến lịch thi đấu dời lại sau 1 năm. Vì vậy, logo EURO 2021 cũng được sử dụng của năm 2020 theo dự tính ban đầu.

Hình ảnh logo EURO 2021

Logo EURO luôn gây ấn tượng mạnh trong lòng người hâm mộ thể thao trên toàn thế giới. Logo năm nay được thiết kế rất tinh tế và đẹp mắt với sự đa dạng về màu sắc. Hình ảnh chiếc cúp EURO được nằm ở vị trí trung tâm giúp thể hiện rõ sự trang nghiêm và uy lực. Phía sau chiếc cup là hình ảnh bóng người đang dơ tay như thể tinh thần quyết tâm dành được vị trí cao nhất. Bên dưới logo có vòng cung màu xanh lá mang đến sự hài hòa về màu sắc. Cùng với đó là một vòng tròn màu trắng bao trọn chiếc chiếc cup, mang đến sự tinh tế và đặc biệt cho logo EURO 2021.

Ý nghĩa logo EURO 2021

Không chỉ gây ấn tượng mạnh bởi hình ảnh sắc nét, độc đáo, logo EURO 2021 còn khiến người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới ngạc nhiên về ý nghĩa của nó. Logo EURO 2021 có sự xuất hiện của hình vòng cung liên kết với các hình trong logo mang ý nghĩa tượng trưng cho sự kết nối giữa các quốc gia với nhau. Năm 2020, chủ nhà thuộc về Luân Đôn nên có sự xuất hiện của cầu Tháp nổi tiếng. Và đây chính là điểm phân biệt các đội chủ nhà với nhau.

Bên cạnh logo của EURO thì khẩu hiệu của EURO là "xây dựng những cây cầu nối liền các quốc gia" được đưa ra để tăng phần ý nghĩa. Logo EURO có sự đa dạng về màu sắc thể hiện cho các đội bóng của nhiều quốc gia. Dù không chung đất nước, nền văn hòa nhưng các đội bóng vẫn tụ họp lại với nhau để tạo nên một mùa giải thành công.

Trên đây là một số thông tin về logo EURO 2021 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

>> Xem ngay lịch thi đấu EURO 2021 cập nhật theo giờ Việt Nam mới nhất theo từng ngày để không bỏ lỡ những trận cầu đỉnh cao của một trong những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh này:

Lịch thi đấu EURO 2021 theo giờ Việt Nam mới nhất

Hiện Copa America 2021 cũng đang diễn ra song song với EURO 2021. Nếu bạn quan tâm, yêu thích những đường bóng hoa mĩ thì hãy theo dõi ngay Lịch thi đấu Copa America 2021 để không bỏ lỡ những trận cầu đỉnh cao của bóng đá Nam Mĩ nhé!

Bạn đang xem: Hình ảnh và ý nghĩa logo EURO 2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết