Giải trí

Top 8 bộ phim hay nhất của"Chàng rể quốc dân" Kem Hussawee

Kem Hussawee là chàng diễn viên Thái Lan đã từng gây sốt năm 2020 với bộ phim Mắt Xích Hận Thù. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để khám phá thêm những bộ phim hay nhất của "Chàng rể quốc dân" Kem Hussawee khiến bao fan xao xuyến!

MV, lời bài hát Thức giấc - Da LAD

Tối 14/7/2021, Da LAB chính thức quay lại với đường đua âm nhạc bằng sản phẩm mới mang tên Thức Giấc. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Thức Giấc và cùng đón xem MV của nhóm nhạc tài năng này có gì đặc biệt bạn nhé.

Tổng hợp 20+ hình ảnh Vu lan báo hiếu đẹp và ý nghĩa nhất 2021

Ngày lễ Vu Lan vào ngày rằm tháng bảy âm lịch là lúc để những đứa con cùng cầu nguyện và tri ân công lao nuôi dưỡng của đấng sinh thành. Lễ Vu Lan 2021 sẽ rơi vào Chủ Nhật, ngày 22 tháng 8 dương lịch. Hãy cùng dành tặng những hình ảnh và lời chúc ý nghĩa cho ngày Vu lan báo hiếu nhé!

Top 10 bộ phim hay nhất của Esther Supreeleela - Nữ diễn viên tài năng xứ Thái

Esther Supreeleela chắc chắn không phải cái tên xa lạ gì với khán giả yêu thích điện ảnh Thái Lan. Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên và đa dạng, cô đã chiếm trọn trái tim khán giả ở quê nhà và cả quốc tế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những bộ phim làm nên tên tuổi của cô nhé.

Top 10 bộ phim hay nhất của Aamir Khan - Ông hoàng Bollywood

Nếu bạn thích xem phim Ấn Độ, chắc hẳn bạn sẽ biết đến Aamir Khan - nam diễn viên hàng đầu xứ Bollywood, không chỉ là diễn viên mà anh là một nhà sản xuất và đạo diễn nổi tiếng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những bộ phim làm nên tên tuổi của anh nhé.

Top 10 bài hát hay nhất về chủ đề phương tiện giao thông dành cho bé yêu

Chủ đề phương tiện giao thông là một trong những điều cha mẹ nên dạy các bé từ nhỏ, để qua đó trẻ nắm được những kiến thức khi tham gia giao thông giúp trẻ có thể bảo vệ bản thân được an toàn. Hãy cùng tham khảo top 10 bài hát hay nhất về chủ đề phương tiện giao thông hay nhất dành cho các bé nhé!

Top 17 bài hát thiếu nhi về mưa hay nhất cho bé

Mưa thường tạo cho ta cảm giác buồn, nhưng đối với những bài hát về mưa của thiếu nhi lại tạo cho ta cảm giác vui tươi, rộn ràng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 17 bài hát thiếu nhi về mưa hay nhất cho bé nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Phi Nhung

Phi Nhung là một trong những nữ ca sĩ hải ngoại đình đám, nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình, dân ca. Hãy cùng bài viết này điểm qua top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Phi Nhung mà ai cũng nên một lần nghe qua bạn nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Hiền Thục

Hiền Thục là một trong ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, cô có phong cách đa dạng, thiên về nhạc trẻ, nổi tiếng với những bài hát mang âm hưởng nhẹ nhàng, trữ tình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ Hiền Thục nhé!