Giải trí

Stt, những câu nói hay về con gái rượu

Bạn đang tìm cho mình những stt, câu nói hay về con gái rượu? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những stt, câu nói hay, ngắn gọn về con gái rượu. Mời bạn tham khảo!

Top 25 tập phim hoạt hình Doraemon dài hay nhất khiến các bé thích mê

Doraemon là bộ phim hoạt hình Nhật Bản nổi tiếng, gắn liền với tuổi thơ của nhiều trẻ em Việt Nam. Bộ phim mang đến nhiều bài học bổ ích cho các bé về gia đình, tình bạn. Bài viết này sẽ gửi đến các bạn top 25 tập phim hoạt hình Doraemon dài hay nhất khiến các bé thích mê nhé!

1kg gạo, 1kg đường có bao nhiêu hạt?

Gần đây trên mạng xã hội đang có một câu hỏi khiến rất nhiều người tò mò đó là: 1kg gạo có bao nhiêu hạt, 1kg đường có bao nhiêu hạt? Vậy bạn có tò mò muốn biết câu trả lời là gì không? Nếu có thì đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi nhé!

Top 12 bộ phim hay nhất về tài chính dành cho những ai đam mê làm giàu

Những bộ phim về tài chính luôn là những bài học truyền cảm hứng cho các bạn trẻ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top bộ phim hay nhất về tài chính dành cho những ai đam mê làm giàu để có thêm kinh nghiệm cũng như cái nhìn mới mẻ hơn về ngành tài chính nhé.

Top 10 bộ phim hay nhất thế giới về máy bay | Cập nhật 2021

Hàng không là lĩnh vực luôn hấp dẫn đối với con người. Đó là ngành vận tải nhanh và an toàn nhất, nhưng đôi khi đâu đó trên thế giới vẫn còn những vụ tai nạn hàng không mà hậu quả của nó khó lường. Hãy cùng chúng tôi xem top 10 bộ phim hay nhất thế giới về máy bay nhé!

Thơ về hoa sữa, stt ngắn về hoa sữa, bài hát về hoa sữa hay nhất

Mùa hoa sữa về báo hiệu cho sự chuyển giao thời tiết giữa mùa hạ với mùa thu. Những đêm thu nồng nàn mùi hoa sữa đã khiến bao người dù đi xa nhưng vẫn luôn nhớ về Hà Nội như một nét đặc trưng riêng - một nỗi nhớ không bao giờ quên. Nếu bạn đang tìm cho mình những bài thơ, stt, bài hát về hoa sữa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Những câu thơ ngắn hay về cuộc sống lạc quan, tươi đẹp

Bạn đang tìm kiếm cho mình những câu thơ hay về cuộc sống để đăng dòng trạng thái lên các trang mạng xã hội? chúng tôi mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để lựa chọn được những câu thơ châm ngôn, bài thơ hay nói về cuộc sống nhé.

10 phim xuyên không ngôn tình Trung Quốc về cổ đại hay nhất

Phim xuyên không luôn là thể loại phim có sức hấp dẫn không nhỏ đối với khán giả, đặc biệt là phim xuyên không ngôn tình Trung Quốc. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 10 phim xuyên không ngôn tình Trung Quốc về cổ đại hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Top 14 bài hát hay nhất của ca sĩ Tóc Tiên, càng nghe càng mê

Tóc Tiên là một ca sĩ không mấy xa lạ với khán giả bởi những cống hiến của cô dành cho nền âm nhạc, nghệ thuật Việt Nam và những bài hát hay gây thương nhớ cho khán giả. Mời bạn theo chân chúng tôi tìm hiểu top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Tóc Tiên, càng nghe càng mê nhé!

MV, Lời bài hát Phải giữ em thế nào (Mr.Siro)

Tối ngày 25/7, nhạc sĩ Mr.Siro vừa ra mắt công chúng sản phẩm âm nhạc nổi bật Phải giữ em thế nào đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và săn đón. Nổi tiếng với những bản nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng lại buồn da diết, day dứt mỗi khi nghe chính là nét riêng của nhạc sĩ trẻ này. Lần này, Mr.Siro cũng không làm người yêu nhạc phải thất vọng khi đã mang đến người nghe bài hát Phải giữ em thế nào. Ngay sau đây, chúng tôi mời bạn hãy cùng chúng tôi khám phá MV và lời bài hát Phải giữ em thế nào qua bài viết dưới đây nhé.

Top 14 bài hát hay nhất của B Ray - Gã "trai cưng" không thích nghe lời mẹ

Trong thế giới Rap Việt cái tên B Ray không còn là cái tên xa lạ đối với những người yêu rap nói riêng và trên thị trường Việt Nam nói chung. Những sản phẩm âm nhạc của anh phản ánh hiện thực cuộc sống, phê phán những tệ nạn của xã hội, thói hư tật xấu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất của B Ray - Gã "trai cưng" không thích nghe lời mẹ ngay dưới đây nhé!

Top 14 bộ phim về thảm họa thiên nhiên hay nhất khiến người xem phải suy ngẫm

Thảm họa thiên nhiên luôn là đề tài được khai thác triệt để trong các bộ phim bom tấn. Với nội dung vô cùng cuốn hút và gay cấn cùng những thông điệp được nhà sản xuất khéo léo truyền tải, những bộ phim này đem đến cho người xem những vấn đề đáng suy ngẫm. Cùng điểm qua top 14 phim về thảm họa thiên nhiên sau đây nhé!

Top 15 phim lịch sử việt nam thời phong kiến hay nhất, không nên bỏ lỡ

Nền điện ảnh Việt Nam vô cùng đặc sắc và phong phú, ngoài những bộ phim về hiện đại thì chủ đề phong kiến cũng là một thể loại phim được các đạo diễn khai thác triệt để. Bài viết sau, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bộ phim thời phong kiến hay và được đón nhận nhất trong lòng khán giả nhé!

Điểm qua 12 bộ phim hay nhất về thời trang, xem là mê ngay!

Thời trang luôn là đề tài, nguồn cảm hứng bất tận của những nhà làm phim. Những bộ phim về thời trang luôn được rất nhiều sự quan tâm của khán giả bởi sự tráng lệ và lộng lẫy. Nếu bạn là tín đồ của điện ảnh và thời trang thì không nên bỏ qua top 12 bộ phim hay nhất về thời trang, xem là mê ngay sau đây nhé!