Giải trí

Xem ngay top 9 bộ phim hay nhất về Hitler - Thiên tài của chiến tranh

Hitler là một nhà độc tài nổi tiếng của nước Đức. Chính sách đối ngoại của ông được xem là nguyên nhân chính dẫn tới sự bùng nổ Thế chiến II, làm cho hàng triệu người trên thế giới bị thiệt mạng. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 9 bộ phim hay nhất về Hitler - Thiên tài của chiến tranh nhé!

Top 6 bộ phim hay nhất về Tần Thủy Hoàng, cực hấp dẫn không thể bỏ qua

Tần Thủy Hoàng là vị vua túc trí đa mưu nhưng lại có tính đa nghi dẫn đến sai lầm là giết người vô tội, lòng dân oán hận. Nhưng không vì thế mà quên được công lao to lớn của ông trong việc thống nhất đất nước. Hãy cùng chúng tôi xem qua top 6 bộ phim hay nhất về Tần Thủy Hoàng, cực hấp dẫn nhé!

Lịch phát sóng trực tiếp Olympic Tokyo 2020/2021

Nếu bạn đang muốn theo dõi các chương trình thể thao "hot" nhất hành tinh thì hãy tham khảo ngay lịch phát sóng Olympic Tokyo 2020/2021 trên các kênh, sóng truyền hình Việt Nam để không bỏ lỡ những trận thi đấu hấp dẫn bạn nhé!

Những lời chúc mừng kỷ niệm ngày cưới hay, ý nghĩa nhất

Ngày kỷ niệm cưới là một ngày trọng đại của các cặp vợ chồng bởi nó chính là cột mốc thời gian đánh dấu sự bắt đầu của cuộc sống hôn nhân. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay, ý nghĩa nhất. Mời bạn tham khảo!

Top 15 bài hát hay nhất của Thanh Hưng, có hit từng làm mưa làm gió

Thanh Hưng là cái tên không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ yêu nhạc nói riêng và trên thị trường âm nhạc Việt Nam nói chung. Với chất giọng nhẹ nhàng, mộc mạc đầy cảm xúc, nam ca sĩ đã sở hữu cho mình nhiều bản hit "làm mưa làm gió" trong sự nghiệp ca hát. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 15 bài hát nhất của Thanh Hưng ngay dưới đây nhé!

MV, lời bài hát Chạy về nơi phía anh - Khắc Việt

Trở lại với đường đua âm nhạc đầy sôi động, chàng ca sĩ, nhạc sĩ điển trai Khắc Việt mới đây đã tung ra bản demo ca khúc mới mang tên Chạy về nơi phía anh. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo MV, lời bài hát Chạy về nơi phía anh để cùng hòa mình vào dòng cảm xúc của chính tác giả bạn nhé.

Top 13 bài hát về chủ đề nghề nghiệp hay nhất dành cho bé

Những bài hát về chủ đề nghề nghiệp có vị trí quan trọng trong kho tàng các ca khúc dành cho thiếu nhi Việt Nam, giúp các bé có thể vừa giải trí, vừa có cơ hội tìm thấy ước mơ của mình qua từng câu ca. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 13 bài hát chủ đề nghề nghiệp hay nhất dành cho bé trong bài viết dưới đây nhé!

Những bộ phim ma hài hước hay xem sợ vừa vui

Nếu bạn là “fan hâm mộ” của những bộ phim ma thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những bộ phim ma hài hước, hay, đáng xem nhất. Mời bạn tham khảo!

Top 5 phim kiếm hiệp Kim Dung hay, nổi tiếng nhất

Chắc hẳn, tuổi thơ ai cũng đã từng một lần xem phim cổ trang kiếm hiệp Kim Dung nổi tiếng và mơ mộng mình là một trong những anh hùng nữ hiệp đầu đội trời chân đạp đất trong đó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến bạn top 5 phim kiếm hiệp Kim Dung hay và nổi tiếng nhất. Mời bạn tham khảo!

Top bài hát về quê hương, đất nước, con người Việt Nam hay nhất

Lòng yêu quê hương, đất nước luôn trào dâng trong trái tim của mỗi con người vì quê hương là nơi chôn rau cắt rốn, cội nguồn và gốc rễ của ta. Từ đó, đã chấp bút cho những nhạc sĩ sáng tác biết bao ca khúc về quê hương. Hãy cùng chúng tôi đắm chìm trong top bài hát về quê hương, đất nước, con người Việt Nam hay nhất nhé!

MV, Lời bài hát Sai cách yêu - Lê Bảo Bình

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Lê Bảo Bình đã tung ra bản demo ca khúc mới với tên gọi Sai cách yêu. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá MV và lời bài hát Sai cách yêu bạn nhé.

Cách chơi cờ vua cơ bản cho người mới bắt đầu: Cách xếp, luật chơi

Cờ vua là một môn thể thao trí tuệ được nhiều người yêu thích cũng như được nhiều chuyên gia sức khỏe khuyến khích cho trẻ tiếp cận sớm như một hoạt động hỗ trợ phát triển trí tuệ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về môn thể thao này cũng như hướng dẫn bạn cách chơi cờ vua cơ bản để bạn có thể tự luyện tập hoặc chơi cùng con nhỏ trong nhà.

Top 13 bài hát hay nhất về chủ đề thực vật, thiên nhiên đa sắc màu

Âm nhạc luôn được lấy cảm hứng từ những điều thân quen với cuộc sống thường ngày của chúng ta. Trong đó, các ca khúc về thiên nhiên với giai điệu vui tươi, trong trẻo được rất nhiều người yêu thích. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu top 13 bài hát hay nhất về chủ đề thực vật, thiên nhiên đa sắc màu nhé!