Chủ đề 'Tivi Sony'

Các công nghệ hỗ trợ chơi game trên tivi Sony 2021

Ngoài các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại, Sony còn trang bị cho những chiếc tivi của mình những công nghệ hỗ trợ chơi game nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của người dùng. Để tìm hiểu về những công nghệ này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

XR Sound trên tivi Sony 2021

Bên cạnh công nghệ hình ảnh XR Picture - xử lý hình ảnh thông qua trí tuệ nhận thức, được trang bị trên các dòng tivi Sony Bravia XR 2021, Sony còn ưu ái trang bị lên dòng tivi 2021 của họ công nghệ âm thanh XR Sound thông minh và hiện đại. Vậy XR Sound là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

10 lý do bạn nên sở hữu ngay dòng Tivi Sony OLED cho gia đình

Tivi Sony nói chung và tivi Sony OLED nói riêng, đang là dòng sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu. Với kiểu dáng sang trọng, công nghệ xử lý hình ảnh chất lượng, mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi dùng. Hãy tham khảo ngay bài viết sau, để biết thêm lý do bạn nên sở hữu ngay dòng tivi Sony OLED cho gia đình.

Tivi OLED Sony năm 2021 có gì mới?

Tivi Sony luôn được phát triển các công nghệ mới nhằm mang đến chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng. Tháng 2 năm 2021, Sony đã cho ra mắt các dòng tivi OLED sử dụng các công nghệ mới. Để tìm hiểu về các công nghệ mới này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Remote trên Tivi Sony 2021 có gì mới

Ngoài những sự nâng cấp đáng kể về mặt công nghệ âm thanh và hình ảnh cho thế hệ tivi 2021, Sony còn thêm vào đó những sự thay đổi trên chiếc remote của họ. Vậy remote trên tivi Sony 2021 có gì mới, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

10 lý do vì sao bạn nên chọn mua dòng Smart Tivi Sony cho gia đình

Bạn đang phân vân khi chọn mua smart tivi nào cho gia đình? Bạn đang nghĩ đến Smart Tivi Sony nhưng lại băn khoăn về các tính năng của hãng này. Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn 10 lý do vì sao bạn nên chọn mua ngay dòng Smart Tivi Sony cho gia đình nhé!

Tổng hợp các công nghệ nổi bật trên Tivi Sony 2021

Tháng 4 vừa qua, Sony đã tổ chức họp báo để chính thức ra mắt các dòng tivi mới tại thị trường Việt Nam. Tivi Sony 2021 gây ấn tượng bởi những đột phá về cả công nghệ hình ảnh lẫn âm thanh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công nghệ nổi bật nhất trên tivi Sony 2021 qua bài viết dưới đây nhé!

Chip trí tuệ nhận thức Cognitive XR của tivi Sony là gì?

Chip trí tuệ nhận thức Cognitive XR được xem là trái tim của dòng tivi BRAVIA XR thuộc hãng Sony, vậy chip XR có gì đặc biệt đến như vậy? Và sự khác nhau giữa trí tuệ nhận thức và trí tuệ nhân tạo là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nha!

Tổng quan tivi Sony BRAVIA XR 2021

Tháng 2 năm 2021 Sony cho ra mắt các dòng tivi BRAVIA XR với thiết kế hiện đại tích hợp các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh tiên tiến hứa hẹn đáp ứng tối đa các nhu cầu giải trí của người sử dụng. Để hiểu rõ về các dòng sản phẩm tivi BRAVIA XR 2021 mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Tổng quan các dòng tivi Sony mới 2021

Sony vừa qua đã tiếp tục cho trình làng các dòng tivi mới của mình năm 2021. Bên cạnh những thiết kế đẹp mắt, Sony còn bật mí đến người dùng những thay đổi nổi bật của công nghệ có trên các mẫu tivi đó. Vậy đó là những thay đổi công nghệ gì? Hãy cùng chúng tôi tổng hợp những điểm nổi bật trong bài viết sau !

Top 3 tivi Sony 4K 43 inch tốt nhất, có trả góp

Tivi Sony vốn từ lâu đã rất được nhiều người dùng yêu thích bởi chất lượng hình ảnh rất ổn định, màu sắc sống động, chân thực. Vậy tivi Sony 4K 43 inch nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng META tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé! 

Nên mua tivi Sony hay Samsung? So sánh tivi Samsung và Sony loại nào tốt hơn

Sony và Samsung là những thương hiệu đồ điện tử hàng đầu, được nhiều người yêu thích. Chính vì vậy, khi đang cần chọn mua tivi thì sẽ có nhiều khách hàng tự hỏi nên mua tivi Sony hay Samsung. Vậy trong hai thương hiệu này, nên mua tivi của thương hiệu nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nên mua tivi Sony 55 inch loại nào tốt, giá rẻ?

Nên mua tivi Sony 55 inch loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua tivi Sony 55 inch cho gia đình. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Xem phim ma kinh dị Thái Lan nào hay nhất?

Dòng phim ma kinh dị của Thái Lan đã và đang khẳng định được thương hiệu của mình tại thị trường điện ảnh châu Á nói riêng và trên thị trường điện ảnh thế giới nói chung. Phim ma kinh dị của xứ sở chùa Vàng luôn mang một sắc thái riêng với những chi tiết rùng rợn, ám ảnh, đem đến cho khán giả cảm giác hồi hộp và sợ hãi đúng nghĩa của dòng phim kinh dị. Bên cạnh đó, phim ma kinh dị Thái cũng có những tình tiết hài gây cười thú vị cùng với những thông điệp tình người nhân văn sâu sắc được lồng ghép một cách khéo léo. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn điểm qua những bộ phim ma kinh dị Thái Lan hay nhất nhé!

Đánh giá tivi Sony 55X7000G 55 inch có tốt không?

Smart tivi Sony 4K 55 inch KD-55X7000G ( viết tắt là Sony 55X7000G 55 inch) là một trong những model tivi được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng. Vậy thực chất, chiếc tivi này có tốt không, có đáng mua không? Để có được câu trả lời chuẩn xác nhất, bạn hãy cùng theo dõi bài viết đánh giá tivi Sony 55X7000G 55 inch dưới đây của chúng tôi nhé!

Đánh giá tivi Sony 55X8000G 55 inch có tốt không?

Chính thức ra mắt thị trường vào năm 2019, tivi Sony KD-55X8000G 55 inch (sau đây sẽ viết tắt là tivi Sony 55X8000G) nhanh chóng thu hút được sự quan tâm đặc biệt đến từ người tiêu dùng Việt Nam. Vậy sản phẩm này có tốt không, có đáng để chúng ta đầu tư hay không? Để có đáp án chính xác nhất cho câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi đánh giá tivi Sony 55X8000G 55 inch bạn nhé!

Nên mua tivi 32 inch hãng nào tốt, giá rẻ?

Ngày nay, các hãng tivi đang không ngừng chạy đua về công nghệ cũng như kích thước màn hình. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng đủ rộng rãi để trang bị những chiếc tivi màn hình lớn. Chính vì thế mà tivi 32 inch với màn hình vừa phải vẫn luôn dành được nhiều sự quan tâm từ người dùng. Vậy nên mua tivi 32 inch hãng nào? Hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để đưa ra được câu trả lời các bạn nhé!  

Cách điều khiển tivi Sony bằng điện thoại

Nếu chẳng may bạn không thể tìm thấy chiếc remote tivi Sony của gia đình mình thì cũng đừng lo lắng quá nhé. Cách điều khiển tivi Sony bằng điện thoại mà chúng tôi đưa ra dưới đây sẽ là "cứu cánh" để bạn có thể thưởng thức những tính năng tuyệt vời của chiếc tivi này. Nào, bạn hãy cùng tham khảo và lưu lại ngay nhé!