Chủ đề 'Tivi Sony'

Tổng quan về các dòng tivi Sony đời 2021 mới nhất

Với mục tiêu luôn sáng tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng, tivi Sony bao gồm nhiều sản phẩm có phân khúc giá và tính năng khác nhau. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn dòng tivi nào thì hãy tham khảo các dòng tivi Sony 2021 ngay dưới đây nhé!

Kích thước tivi 55 inch bao nhiêu? Tư vấn mua tivi 55 inch tốt nhất

Tivi 55 inch là dòng tivi được nhiều người tìm kiếm nhiều nhất với kích thước màn hình tương đối lớn, dễ dàng đặt nhiều vị trí: phòng khách, phòng họp, phòng ăn,... chúng tôi chia sẻ bạn cách xác định kích thước tivi và chọn mua tivi 55 inch loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Bạn có biết tivi Samsung, Sony, LG dùng hệ điều hành gì?

Ngày nay, smart tivi đang dần trở nên quen thuộc với các gia đình. Hầu hết mọi người khi mua sắm tivi đều sẽ hướng đến những chiếc tivi thông minh chạy hệ điều hành với nhiều tính năng thú vị phục vụ giải trí, cập nhật thông tin... Mỗi hãng sản xuất tivi thường sẽ có những hệ điều hành riêng để tối ưu hóa công năng của sản phẩm. Vậy bạn có biết tivi Samsung, Sony, LG dùng hệ điều hành gì không? 

Hướng dẫn cách khóa trẻ em trên tivi Samsung, Sony, LG chi tiết nhất

Tính năng khóa trẻ em trên tivi là tính năng giúp cha mẹ kiểm soát và điều chỉnh việc xem tivi hằng ngày của trẻ. Mỗi dòng smart tivi khác nhau sẽ có cách sử dụng tính năng này khác nhau. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khóa trẻ em trên tivi Samsung, Sony, LG một cách chi tiết nhất nhé!

Những cổng kết nối trên tivi Sony bạn cần biết

Sony ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trên dòng sản phẩm tivi. Ngoài những cổng kết nối cơ bản thường có trên các dòng tivi khác, tivi Sony được trang bị thêm nhiều cổng kết nối mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất cả những cổng kết nối trên tivi Sony nhé!

FPT Play trên tivi Sony bị lỗi - Nguyên nhân và cách khắc phục đơn giản

Ứng dụng FPT Play là một ứng dụng xem phim vô cùng tiện lợi, cung cấp kho nội dung giải trí phong phú và sử dụng rất rộng rãi hiện nay. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng đôi khi bạn sẽ gặp lỗi. Trong bài sau, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục FPT Play trên tivi Sony khi bị lỗi đơn giản nhé!

Flashsale Trung Thu - TV Sony giảm lớn 15%, giá tốt có trả góp. Mua ngay!

Flash Sale Trung Thu - Tivi Sony sale đúng gu, giảm SỐC đến 15% cùng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm vào cuối tuần này trong chương trình "Trung Thu tưng bừng - Cuối tuần giảm lớn" tại chúng tôi. Nhanh tay đặt mua ngay để sở hữu sản phẩm cực tốt với giá ưu đãi ngay hôm nay! 

Cách kết nối điện thoại iPhone, Android với tivi Sony đơn giản

Dưới sự phát triển của các dòng tivi Sony, đặc biệt là tivi Smart hoặc tivi Internet đã giúp cho người dùng được trải nghiệm nhiều tính năng vô cùng thú vị, trong đó có tính năng kết nối điện thoại với tivi Sony. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối điện thoại với tivi Sony đơn giản, nhanh chóng. Hãy tham khảo nhé!

Bảng mã lỗi trên tivi Sony - giải mã nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết

Trong quá trình sử dụng, tivi Sony có thể hiển thị một số mã lỗi qua tín hiệu đèn nhấp nháy, làm gián đoạn đến việc thưởng thức các mục giải trí của gia đình bạn. Đừng quá lo lắng, cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết cách nhận biết bảng mã lỗi trên tivi Sony và cách khắc phục chi tiết nhé!

5 cách kết nối loa với tivi Sony đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà

Để có trải nghiệm âm thanh của các bộ phim hay và những bản nhạc yêu thích một cách sống động và chân thực thì việc kết nối với tivi bạn với một chiếc loa là điều rất cần thiết. Hãy cùng tham khảo 5 cách kết nối loa với tivi Sony đơn giản, dễ thực hiện trong bài sau nhé.

Tivi Sony sẽ do robot sản xuất 100% để cắt giảm chi phí

Tivi Sony được nhiều người biết đến bởi thiết kế hiện đại, sang trọng cùng hình ảnh hiển thị sắc nét. Nhiều thông tin cho rằng tivi Sony sẽ do robot sản xuất vào những năm tới để cắt giảm chi phí. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới nhé!

Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Sony tại nhà ở Hà Nội

Địa chỉ trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hà Nội ở đâu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi muốn bảo hành tivi Sony. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Sony tại nhà ở Hà Nội các bạn nhé!

Hướng dẫn cách kết nối tivi Sony BRAVIA với mạng có dây và không dây

Sony là một trong những thương hiệu tivi thu hút được nhiều người sử dụng nhất thế giới, trong đó dòng BRAVIA là mẫu TV công nghệ LED cao cấp nhất của hãng. chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn về một số cách kết nối tivi Sony BRAVIA với mạng có dây và không dây ngay sau đây nhé!

Khám phá các chức năng nổi bật trên Google TV của Sony BRAVIA 2021

Dòng tivi Sony BRAVIA 2021 sở hữu nhiều chức năng nổi bật để mang lại sự trải nghiệm mới mẻ cho người dùng, trong đó là khả năng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi giúp cho việc điều khiển tivi được tiện lợi hơn. Vậy hãy khám phá những chức năng đó là gì trên Google TV của Sony BRAVIA 2021 cùng chúng tôi nhé!

Tivi Sony 2021 có gì mới so với 2020

Tivi Sony 2021 gây ấn tượng bởi thiết kế tinh tế, sang trọng cùng những nâng cấp về cả công nghệ hình ảnh lẫn âm thanh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những điểm mới của tivi Sony 2021 so với thế hệ tiền nhiệm nhé!