Chủ đề 'tiv'

Tổng hợp các công nghệ nổi bật của tivi Samsung 2022

Năm 2022, Samsung ra mắt nhiều dòng tivi với các công nghệ hình ảnh, âm thanh chất lượng, phụ kiện thân thiện môi trường, đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Cùng tìm hiểu các công nghệ nổi bật của tivi Samsung 2022 đầy hứa hẹn này nhé!

iPhone đã active là gì? Có nên mua iPhone đã active?

Nhiều khách hàng khi có nhu cầu tìm mua iPhone, chắc hẳn đã nghe nói nhiều đến khái niệm iPhone active. Vậy dòng điện thoại này có tốt không và có nên mua iPhone đã active? Cùng theo dõi bài viết sau để có được sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Khám phá 4 công nghệ khử mùi, kháng khuẩn trên máy lạnh Funiki

Máy lạnh Funiki tự hào là một trong những thương hiệu máy lạnh của Việt Nam. Với các công nghệ khử mùi, kháng khuẩn của máy lạnh sẽ bảo vệ sức khỏe gia đình bạn một cách hiệu quả nhất. Cùng tìm hiểu các công nghệ khử mùi máy lạnh Funiki qua bài viết sau đây nhé!

So sánh sự khác biệt giữa cáp DVI và HDMI bạn cần biết

Có khá nhiều loại cáp hỗ trợ để kết nối các nguồn cấp hình ảnh với các thiết bị trình chiếu, trong đó cáp DVI và cáp HDMI là hai loại thường gặp nhất. Hãy cùng tìm hiểu cũng như so sánh xem liệu chúng có gì khác biệt qua bài viết sau đây.

11 lý do sắm ngay máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT vừa được ra mắt năm 2022 với 16 chương trình giặt, nhiều tính năng nổi bật cùng thiết kế sang trọng, hiện đại. Cùng khám phá ngay 11 lý do nên sắm ngay máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT này nhé!

Tổng quan các dòng loa thanh mới nhất của Samsung 2022

Loa thanh Samsung ngày càng được cải tiến về kiểu dáng và công nghệ, nhất là khả năng đồng bộ tối đa với loa tivi để tối ưu hóa âm thanh khi truyền đến tai người nghe. Vậy bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm các điểm đặc biệt của các dòng loa thanh mới nhất của Samsung 2022 ra sao nhé!

Tổng hợp các công nghệ hình ảnh trên tivi Sony 2022

Nhắc đến tivi Sony, bạn không thể không nghĩ đến những công nghệ hình ảnh chân thực, sắc nét, trang bị nhiều tiện ích phục vụ tốt nhu cầu giải trí của người dùng. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để điểm qua các công nghệ hình ảnh trên tivi Sony 2022 nhé!

Lý do chọn mua máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FC1LV mới

Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FC1LV mới ra mắt 2022 đang được người tiêu dùng săn đón với công nghệ, tiện ích nổi bật và đặc biệt có chức năng sấy khô giúp đơn giản hóa công việc giặt giũ. Hãy cùng tìm hiểu các lý do chọn mua máy giặt này nhé!

So sánh tivi QLED và Crystal UHD của Samsung. Nên mua tivi loại nào?

Tivi QLED và Crystal UHD của Samsung là hai dòng tivi phổ biến và bán chạy nhất hiện nay. Nhiều người vẫn chưa biết chọn mua loại nào trong hai loại này. Hãy cùng so sánh tivi QLED và Crystal UHD qua bài viết bên dưới để có thể hiểu hơn khi mua nhé!

Khám phá những tính năng nổi bật trong TV chơi Game TCL C735 98 ' ' cực đại

Bạn muốn trải nghiệm chuyến phiêu lưu đầy ma thuật của Elder Ring, khói lửa chiến tranh với Call Of Duty, chờ đón khám phá thế giới mới của God Of War Ragnarok. Hay nhẹ nhàng hơn là làm vài trận FIFA với bạn bè dịp cuối tuần? Để những dịp giải trí không còn gián đoạn, còn gì sánh bằng khi trong tay là một chiếc tivi quốc dân với màn hình cực đại 98" như TCL QLED 4K TV C735.

Cách bật, tắt chế độ an toàn trên tivi Sony đơn giản nhất

Tivi Sony thường được trang bị chế độ an toàn, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Thế nhưng nếu bạn chưa biết cách bật chế độ an toàn trên tivi Sony, cách tắt chế độ an toàn trên tivi Sony ra sao thì hãy theo dõi những chia sẻ bên dưới củanhé!