Chủ đề 'tiv'

7 Ứng dụng điều khiển điều hòa bằng điện thoại

Chỉ cần tải ứng dụng điều khiển điều hòa bằng điện thoại về máy, bạn sẽ tha hồ điều chỉnh các chức năng của máy lạnh. Điều này sẽ càng tuyệt vời hơn nếu bạn có lỡ làm mất hoặc không tìm thấy remote. Hãy cùng điểm qua một vài ứng dụng như vậy và lưu lại để sử dụng khi cần nào.

Cách hẹn giờ tắt, bật tivi Samsung chi tiết, đơn giản nhất

Tính năng hẹn giờ bật - tắt tivi Samsung là một tính năng rất hữu ích nhưng vẫn chưa được nhiều người dùng biết đến và sử dụng. Trong bài viết này,sẽ giới thiệu cho bạn hiểu rõ hơn về tính năng trên cũng như biết cách sử dụng tính năng này để làm cuộc sống thêm tiện nghi, thoải mái hơn nhé!

Nên mua tai nghe của hãng nào tốt nhất 2022? (Phần 1)

Tai nghe là phụ kiện đi kèm không thể thiếu với một chiếc điện thoại của người dùng. Hiện nay, thị trường có rất nhiều loại tai nghe với chất lượng và mẫu mã khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu và lựa chọn tai nghe phù hợp với bạn nhé!

So sánh nên mua tivi Sharp hay Sony tốt hơn

Tivi Sony và tivi Sharp đều là hai dòng TV được nhiều người Việt Nam biết đến và được tìm mua khá nhiều. Vậy, nên mua tivi Sharp hay Sony, chúng ta hãy cùng tìm hiểu bạn nhé! 

Hướng dẫn 5 cách kết nối âm thanh từ tivi Sharp ra loa ngoài, dàn âm thanh

Bạn cảm thấy âm thanh tivi Sharp chưa đủ thỏa mãn nhu cầu của mình và muốn kết nối tivi với loa nhưng lại không biết phải làm thế nào? Đừng lo lắng, 5 cách kết nối âm thanh từ tivi Sharp ra loa, dàn âm thanh dưới đây sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi thưởng thức các chương trình yêu thích trên tivi.

3 Cách kết nối điện thoại với tivi Sharp đơn giản nhất

Kết nối điện thoại với tivi một trong những phương thức giúp chúng ta chia sẻ nhanh thông tin từ chiếc điện thoại lên màn hình lớn cho nhiều người cùng theo dõi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm điều này. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm cách kết nối điện thoại với tivi Sharp thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây củanhé!

Nên mua loa kéo hay loa thanh để "quẫy" mùa SEA Games 31?

Mùa SEA Games 31 đã đến, bạn có muốn trải nghiệm âm thanh trận bóng chân thực? Vậy thì sẽ không gì tuyệt vời bằng cách sắm một dàn loa để âm thanh thêm sống động hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu về hai thiết bị âm thanh loa kéo và loa thanh để bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhé!

Hãng Casper của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Casper được biết tới là một thương hiệu sản xuất đồ gia dụng như tủ lạnh, điều hòa, tivi… Nhưng các bạn đã biết hãng Casper là của nước nào, được sản xuất ở đâu hay chưa? Nếu chưa hãy được theo dõi bài viết dưới đây,sẽ giúp trả lời những câu hỏi trên.

Có nên mua tivi online? 11 Điều cần chú ý khi mua tivi online

Có nên mua tivi online không, đó là một trong số những câu hỏi mà rất nhiều người băn khoăn khi đang có ý định mua tivi. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem vì sao mua tivi trực tuyến hiện đang là xu hướng và một số kinh nghiệm mua tivi online nhé!

Tìm hiểu chi tiết các chuẩn HDMI từ 1.0 đến 2.1

HDMI giúp kết nối, chia sẻ âm thanh và hình ảnh từ một thiết bị sang tivi, laptop,... dễ dàng và nhanh chóng. Cùng sẽ tìm hiểu những thông tin chi tiết các chuẩn HDMI từ 1.0 đến 2.1 qua bài viết dưới đấy nhé!

So sánh AirPods 2 và AirPods Pro, nên mua loại nào?

Ông lớn Apple chính thức ra mắt người dùng tai nghe AirPods Pro là phiên bản nâng cấp của AirPods thế hệ 2. Hãy cùng  so sánh AirPods 2 và AirPods Pro ở bài viết dưới đây để chọn mua được loại tai nghe phù hợp nhé!

Tổng quan dòng tivi Samsung ra mắt năm 2022

Hãng tivi Samsung cho ra mắt những dòng tivi nào trong năm 2022? Các dòng tivi Samsung 2022 sẽ được tích hợp công nghệ gì mới và nổi bật? Cùng tìm hiểu về các dòng tivi của hãng qua bài viết bên dưới nhé!