Chủ đề 'tiv'

Top 3 tivi Sony 4K 43 inch tốt nhất, có trả góp

Tivi Sony vốn từ lâu đã rất được nhiều người dùng yêu thích bởi chất lượng hình ảnh rất ổn định, màu sắc sống động, chân thực. Vậy tivi Sony 4K 43 inch nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng META tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé! 

[Đánh giá] Tivi Sharp có tốt không? Có nên mua không?

Thị trường tivi hiện nay có rất nhiều tên tuổi nổi tiếng như Sony, Samsung, LG, Panasonic... Trong đó, Sharp cũng là một hãng có thương hiệu không hề kém cạnh các hãng trên. Nếu bạn là một khách hàng và đang băn khoăn không biết tivi Sharp có tốt không thì bài viết sau đây chính là câu trả lời cho bạn.

Nên mua tivi Sony hay Samsung? So sánh tivi Samsung và Sony loại nào tốt hơn

Sony và Samsung là những thương hiệu đồ điện tử hàng đầu, được nhiều người yêu thích. Chính vì vậy, khi đang cần chọn mua tivi thì sẽ có nhiều khách hàng tự hỏi nên mua tivi Sony hay Samsung. Vậy trong hai thương hiệu này, nên mua tivi của thương hiệu nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nên mua tivi Sony 55 inch loại nào tốt, giá rẻ?

Nên mua tivi Sony 55 inch loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua tivi Sony 55 inch cho gia đình. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Các tiêu chí lựa chọn máy giặt Panasonic cho năm 2021

Máy giặt Panasonic là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng với các đặc điểm nổi trội về thiết kế, tính năng đa dạng và chất lượng. Nếu bạn dự định sắm sửa cho gia đình một chiếc máy giặt Panasonic thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua các tiêu chí dưới đây nhé!

Đánh giá máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FX2BVT

Trong năm 2020, Panasonic tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm với cải tiến về mặt công nghệ vượt trội đáng mong đợi cùng với sự chỉnh chu tỉ mỉ ở từng chi tiết của thiết kế, đặc biệt là theo định hướng mới là trở thành công ty cung cấp giải pháp sức khỏe toàn diện, mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam cuộc sống KHỎE MẠNH, AN TOÀN và TIỆN NGHI. Và một trong số đó là mẫu máy giặt Inverter 9.5 Kg có mã là NA-V95FX2BVT. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm nổi bật của chiếc máy giặt này qua bài viết ngay dưới đây nhé.

Tìm hiểu các loại rượu vang ngon và nổi tiếng trên thế giới

Rượu vang là món đồ uống đặc biệt, làm rất nhiều người say mê. Các loại rượu vang trên thế giới rất phong phú về màu sắc, hương vị, nồng độ... chính vì vậy, không phải ai cũng biết rõ loại rượu vang nào ngon, nổi tiếng, phù hợp với khẩu vị của mình. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về  các loại rượu vang ngon và nổi tiếng trên thế giới nhé! 

Phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất cho máy tính, laptop

Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu đến bạn những phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2020 dành cho máy tính, laptop. Đây đều là những phần mềm diệt virus được nhiều chuyên trang công nghệ đánh giá cao và được khuyên dùng để đề phòng một số rủi ro trong quá trình sử dụng máy tính hằng ngày.

1 inch bằng bao nhiêu mét, cm, mm - Đổi inches sang cm, mm, m

Trên thực tế, hằng ngay chúng ta vẫn thường gặp đơn vị inch. Tuy nhiên chưa thật nhiều người hiểu về đơn vị này và việc đổi từ inch sang mét, cm, mm hay một đơn vị nào khác đôi khi lại gây khó khăn cho họ. Việc biết được 1 inch bằng bao nhiêu mét, cm, mm sẽ giúp bạn dễ dàng nắm bắt được thông tin. Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được cách quy đổi đơn vị inch sang các đơn vị đo độ dài khác bạn nhé!

Review máy giặt Panasonic NA-F90V5LMX với công nghệ giặt nước nóng diệt khuẩn 99.99%

Panasonic NA-F90V5LMX thuộc kiểu máy giặt lồng đứng, được tích hợp thêm công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ diệt khuẩn 99.99%, đây vốn là công nghệ nổi bật trên các mẫu máy giặt lồng ngang. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn các điểm độc đáo của chiếc máy giặt NA-F90V5LMX trong bài đánh giá chi tiết ngay dưới đây nhé!

Cách kết nối loa kéo với Tivi để hát karaoke

Loa kéo hay loa di động thường được kết nối bluetooth với điện thoại, máy tính để hát karaoke. Và câu hỏi đặt ra là có kết nối loa kéo với tivi để hát karaoke tại nhà được không? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để có câu trả lời nhé! 

Cách chiếu màn hình laptop lên tivi bằng Wifi Display

Wifi Display (còn gọi là Wireless Display, viết tắt là Widi) là một chuẩn kết nối không dây do Intel phát triển, cho phép bạn chiếu màn hình laptop, điện thoại, máy tính bảng lên tivi có hỗ trợ Widi. Vậy làm sao để chiếu màn hình laptop lên tivi bằng Wifi Display? Cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây để biết cách chiếu hình ảnh lên tivi qua laptop các bạn nhé. 

Đánh giá tivi Sony 55X7000G 55 inch có tốt không?

Smart tivi Sony 4K 55 inch KD-55X7000G ( viết tắt là Sony 55X7000G 55 inch) là một trong những model tivi được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng. Vậy thực chất, chiếc tivi này có tốt không, có đáng mua không? Để có được câu trả lời chuẩn xác nhất, bạn hãy cùng theo dõi bài viết đánh giá tivi Sony 55X7000G 55 inch dưới đây của chúng tôi nhé!

Đánh giá chi tiết dòng máy giặt Panasonic NA-FA4GRV

Máy giặt Panasonic là thương hiệu luôn làm hài lòng người tiêu dùng với các sản phẩm uy tín, chất lượng dù là phân khúc tầm trung hay cao cấp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dòng máy giặt NA-FA4GRV trong phân khúc tầm trung của Panasonic. Nào, cùng bắt đầu ngay nhé!

Đánh giá tivi Sony 55X8000G 55 inch có tốt không?

Chính thức ra mắt thị trường vào năm 2019, tivi Sony KD-55X8000G 55 inch (sau đây sẽ viết tắt là tivi Sony 55X8000G) nhanh chóng thu hút được sự quan tâm đặc biệt đến từ người tiêu dùng Việt Nam. Vậy sản phẩm này có tốt không, có đáng để chúng ta đầu tư hay không? Để có đáp án chính xác nhất cho câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi đánh giá tivi Sony 55X8000G 55 inch bạn nhé!

Kích thước tivi 40 inch của Sony, Samsung và một số hãng thông dụng

Trước khi mua tivi, chúng ta cần lưu tâm tới kích thước của tivi. Đây là thông số quan trọng mà bạn cần tìm hiểu để có thể chọn được sản phẩm phù hợp diện tích phòng của gia đình. Sau đây, hãy cùng META.vn tìm hiểu kích thước tivi 40 inch của Sony, Samsung và một số thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường nhé!

Máy giặt Panasonic 8kg nào tốt, giá rẻ?

Nhờ sự góp mặt của những chiếc máy giặt thông minh mà việc giặt giũ của chúng ta trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết. Hôm nay, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc top máy giặt Panasonic 8kg tốt nhất hiện nay. Hãy tham khảo nhé!