Chủ đề 'tình yêu'

Hoa violet là hoa gì, màu gì? Ý nghĩa và cách cắm hoa violet đẹp

Trong những ngày Tết, chúng ta rất dễ bắt gặp những bình hoa violet được đặt giữa phòng khách của các gia đình nhưng không mấy ai hiểu rõ ý nghĩa của loài hoa này. Vậy ý nghĩa của hoa violet là gì, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

Những bộ phim cổ trang cung đấu Trung Quốc, Hàn Quốc hay nhất

Tết này, nếu bạn chưa có kế hoạch đi chơi thì hãy lưu ngay tên một số bộ phim cổ trang cung đấu Trung Quốc, Hàn Quốc hay nhất dưới đây để "giết thời gian" nhé. Chắc chắn top các bộ phim cung đấu này sẽ mang tới cho bạn những phút giây giải trí, thư giãn cự kỳ tuyệt vời đấy.

60+ Những caption thả thính “chất lừ” để Valentine không cô đơn

Nếu trong ngày lễ tình yêu, bạn vẫn đang "một mình" thì có thể đăng những câu thả thính siêu chất lên Facebook, biết đâu bạn sẽ tìm được “chân ái” của cuộc đời. Cùng tham khảo những caption thả thính “chất lừ” dưới đây để Valentine năm nay không cô đơn

Những mẫu hoa đẹp, ý nghĩa dành tặng người yêu ngày Valentine

Mỗi khi Valentine đến, người ta lại bày tỏ tình cảm cho nhau thông qua những lời chúc ngọt ngào hay những món quà ý nghĩa. Hoa chính là một trong những món quà được nhiều người dành tặng nhất. Cùng chúng tôi điểm qua một số mẫu hoa đẹp, ý nghĩa dành tặng người yêu ngày Valentine nhé.

Những câu châm ngôn, danh ngôn, lời hay ý đẹp về tình yêu

Tình yêu luôn là một đề tài gợi nên nhiều cảm hứng cho các sáng tác thi ca, nhạc, họa và cũng là nguồn gốc để những câu châm ngôn, lời hay ý đẹp ra đời. Thông qua những câu châm ngôn, danh ngôn hay về tình yêu, mỗi chúng ta dường như sẽ thấu hiểu rõ hơn những cung bậc cảm xúc mà con người đã, đang và sẽ trải qua khi yêu. Sau đây, mời bạn hãy cùng META tham khảo một số câu nói hay về tình yêu nhé! 

Những câu nói hay về đàn ông, stt về đàn ông ý nghĩa

Không phải ngẫu nhiên mà đàn ông được gọi là phái mạnh và là trụ cột chính trong gia đình. Một người đàn ông tốt sẽ luôn biết cách yêu thương, chăm sóc những người mà họ yêu thương. Xem ngay những câu nói hay về đàn ông dưới đây và cùng suy ngẫm bạn nhé! 

Tình yêu chân chính là gì? Thế nào là tình yêu chân chính?

Bạn có bao giờ từng tự hỏi tình yêu là gì, tình yêu chân chính là gì mà nhiều người kiếm tìm vậy không? Nếu có, hãy cùng xem ngay bài viết này để hiểu rõ tình yêu là gì, thế nào là một tình yêu chân chính, qua đó dẹp bỏ đi những quan niệm sai lầm về tình yêu và hướng đến những tình cảm trong sáng, tích cực hơn nhé! 

Những câu nói ngôn tình hay ngắn gọn, lãng mạn nhất

Những cuốn tiểu thuyết và những bộ phim ngôn tình về tình yêu lãng mạn, ngọt ngào đã làm điêu đứng không biết bao nhiêu con tim của các chàng trai, cô gái trẻ. Đặc biệt, những câu nói và câu thoại ngôn tình hay về tình yêu thường được nhiều người trích dẫn lại để thể hiện tình cảm của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói ngôn tình hay ngắn gọn, lãng mạn nhất. Mời các bạn tham khảo nhé!

60+ Câu nói hay về tình yêu hạnh phúc, ngọt ngào

Những câu nói hay về tình yêu là những lời nói đường mật, hứa hẹn, tạo sự tin tưởng cho đối phương để hướng đến một hạnh phúc trọn vẹn nhất. Dưới đây là những câu nói hay về tình yêu và niềm tin vào tình yêu hạnh phúc, ngọt ngào.

Ý nghĩa số lượng hoa hồng tặng mẹ, tặng người yêu, tặng vợ phái mạnh cần biết

Hoa hồng là một trong những loài hoa có vẻ đẹp rực rỡ với màu sắc đa dạng, mùi hương nhẹ dịu và được mọi người yêu thích. Đặc biệt, hoa hồng còn là biểu tượng của tình yêu, niềm vui và hạnh phúc. Nếu bạn đang muốn dành tặng cho người mẹ kính yêu hay một nửa của mình những bông hồng tươi thắm thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.vn. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn ý nghĩa số lượng hoa hồng dành tặng mẹ, vợ/người yêu, chắc chắn sẽ hữu ích với cánh mày râu.

Top 10 phim lẻ Thái Lan hay được xem nhiều nhất năm 2020

Trong thời gian gần đây, điện ảnh Thái Lan đã có những bước phát triển mới với những sản phẩm ngày càng chỉn chu và chất lượng. Hãy cùng bài viết này khám phá 10 bộ phim lẻ Thái Lan hay nhất, được xem nhiều nhất 2020 nhé!

Ý nghĩa hoa đỗ quyên là gì? Cách trồng và chăm sóc hoa đỗ quyên

Hoa đỗ quyên là loài hoa đẹp thường được trồng trong nhà vào dịp Tết Nguyên Đán nhưng không phải ai cũng biết ý nghĩa hoa đỗ quyên là gì, vì sao lại được trồng vào dịp Tết. Trong bài viết dưới đây, META sẽ cùng bạn tìm lời giải đáp cho câu hỏi này nhé! 

60+ Câu nói hay về biển lãng mạn, bình yên, hài hước nhất

Đến với biển, mọi người có thể thả hồn vào những cơn sóng, những cơn gió, thả những ưu phiền cuốn đi… Cũng chính vì lẽ đó mà status ngắn về biển có thể giúp bạn giải bày tâm trạng, bày tỏ tình yêu thương dạt dào. Hãy cùng điểm qua 60+ câu nói, status hay nói về biển bên dưới nhé!

Status né thính hay, cap né thính hài hước, dễ thương

Nếu thả thính là một nghệ thuật thì né thính cùng là một tài năng. Hãy “thủ” sẵn những status né thính hay, cap né thính hài hước, dễ thương dưới đây để đối phó với những kẻ chuyên đi thả thính linh tinh hoặc đơn giản là để từ chối khéo một ai đó nhé!