Chủ đề 'tình yêu'

TOP 9 địa điểm hẹn hò lãng mạn dịp Valentine

Bạn và người ấy đang ấp ủ một dự định tìm đến những địa điểm hẹn hò đổi gió trong dịp Valentine sắp đến. Vậy đừng bỏ qua những điểm đến như Sapa, Mộc Châu, Vịnh Hạ Long, Nha Trang,... cực kỳ hấp dẫn dưới đây nhé!

Top 10 bộ phim kinh điển về bóng đá truyền cảm hứng nhất

Bóng đá là một trong những môn thể thao đặc sắc nhất của thế giới. Và tất nhiên, đây cũng là nguồn cảm hứng vô tận cho những bộ phim giải trí đầy tính nghệ thuật. Hãy cùng điểm qua 10 bộ phim kinh điển về bóng đá truyền cảm hứng nhất bên dưới nhé.

Top 10 bộ phim làm nên tên “Tiểu Khổ Qua” Dương Dương

Dương Dương là cái tên quen thuộc với những ai yêu thích phim Hoa Ngữ, từ khi tham gia diễn xuất đến nay, anh đã có trong tay hàng loạt bộ phim nổi tiếng khắp châu Á. Hãy cùng tham khảo danh sách những bộ phim làm nên tên tuổi của Dương Dương qua bài viết này nhé!

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của “ngọc nữ” Kim So Huyn

Kim So Hyun là một trong những nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng của Hàn Quốc, tham gia diễn xuất từ sớm nên cô đã sở hữu nhiều bộ phim nổi tiếng và chất lượng. Mời bạn tham khảo bài viết này để biết thêm những bộ phim làm nên tên tuổi của "ngọc nữ" Kim So Hyun nhé.

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của Song Joong Ki

Không chỉ vẻ ngoài điển trai, Song Joong Ki còn được biết đến là một thiên tài trong việc chọn kịch bản khi các bộ phim giải trí của anh tham gia đều nhận được thành công ngoài mong đợi. Cùng điểm qua top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của Song Joong Ki bên dưới nhé!

Những câu thơ, bài thơ về Valentine hay cho ngày lễ tình nhân 14/2

Nếu bạn cảm thấy những lời chúc trong dịp lễ tình nhân 14/2 đã quá nhàm chán, vậy thì tại sao bạn không tạo một bất ngờ cho người thương bằng cách tặng chàng/nàng một bài thơ về Valentine nhỉ? Sau đây, hãy cùng META tham khảo một số bài thơ tình Valentine cực hay để tặng "nửa kia" ngay nhé! 

Những lời chúc Valentine ngọt ngào, câu chúc Valentine hay, ý nghĩa, hài hước

Càng gần ngày lễ tình nhân Valentine thì người người nhà nhà lại càng nô nức tìm mua những món quà "độc, lạ" cho "người thương" của mình. Nhưng bạn có biết rằng, những lời chúc Valentine ngọt ngào, ý nghĩa cùng một bất ngờ nho nhỏ cũng sẽ khiến ngày 14/2 của hai bạn trở nên ấn tượng, khó quên hơn rất nhiều đấy. Vì vậy, trong ngày này, bên cạnh quà tặng thì bạn cũng đừng quên gửi những lời yêu thương "có cánh" đến người mình yêu nhé! Sau đây, mời bạn hãy cùng META tham khảo một số lời chúc Valentine ngọt ngào, hay, ý nghĩa và hài hước cho "nửa kia" của mình.

Lời chúc Valentine cho bạn gái ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Ngày Valentine sắp đến gần, bạn đã chọn được cho mình một lời chúc hay để gửi đến bạn gái chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo 30 lời chúc Valentine cho bạn gái mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, chắc chắn nó sẽ giúp ích cho bạn.

Lời chúc Valentine cho người yêu, vợ, chồng ngọt ngào, ý nghĩa nhân ngày 14/2

Valentine 14 tháng 2 là một ngày lễ đặc biệt để tôn vinh tình yêu. Bên cạnh những món quà xinh xắn thì bạn cũng đừng quên gửi những lời chúc Valentine cho người yêu vào dịp đặc biệt này nhé. Dưới đây, META sẽ chia sẻ tới bạn những lời chúc Valentine cho vợ, chồng và người yêu ngọt ngào, ý nghĩa nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Valentine là ngày gì? Nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Valentine 14/2

Valentine hằng năm, chúng ta lại thấy những cặp đôi đã, đang và sắp yêu dành tặng nhau những món quà thật ý nghĩa và lãng mãn. Vậy Valentine là ngày gì? Nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Valentine 14/2 là như thế nào? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp hết thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Lời chúc Valentine cho bạn trai ngọt ngào, hay, ý nghĩa nhân ngày 14/2

Valentine sắp tới, bạn đã chuẩn bị gì để gửi tới cho bạn trai của mình chưa? Bên cạnh những món quà thiết thực và ý nghĩa thì chắc chắn anh ấy sẽ rất vui nếu nhận được lời chúc đầy ngọt ngào từ bạn đấy. Tham khảo ngay những lời chúc Valentine cho bạn trai hay và ý nghĩa dưới đây để dành tặng 1 nửa yêu thương của mình bạn nhé.

Những câu nói hay, lời chúc Valentine ngọt ngào bằng tiếng Anh

Valentine là ngày đặc biệt để những cặp đôi thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Ngoài những món quà như chocolate hay hoa thì một chiếc thiệp xinh xắn với những lời chúc Valentine ngọt ngào và ấm áp bằng tiếng Anh chắc hẳn sẽ khiến người ấy thực sự cảm động và hạnh phúc đó. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay, lời chúc Valentine ngọt ngào bằng tiếng Anh. Các bạn tham khảo nhé!

Những lời chúc năm mới, chúc Tết cho người yêu 2021 hài hước, hay, ngắn gọn

Tết đến, Xuân về là dịp để chúng ta gửi tới nhau những lời chúc mừng thân thương, ý nghĩa nhất. Bên cạnh những câu chúc Tết cho người thân, bạn bè, chúc Tết ông bà, cha mẹ thì bạn cũng đừng quên gửi tới một nửa của mình lời chúc năm mới thật ấm áp nhé. Những lời chúc năm mới, chúc Tết cho người yêu 2021 hài hước, hay, ngắn gọn dưới đây sẽ là những món quà tinh thần ý nghĩa để bạn có thể tham khảo và dành tặng một nửa yêu thương đấy.

Top 10 bộ phim ma cương thi hay nhất dành cho "tín đồ" phim kinh dị

Nếu bạn yêu thích những bộ phim kinh dị giải trí trên màn ảnh tivi hay máy tính, nhưng lại thích nhiều yếu tố hài hước bên cạnh cảm giác hồi hộp, thì hãy tham khảo ngay top 10 bộ phim ma cương thi hay nhất dành cho "tín đồ" phim kinh dị mà chúng tôi sẽ bật mí ngay phía dưới đây!

Top 9 phim Đài Loan hay nhất mọi thời đại

Phim Đài Loan hay và hấp dẫn từng một thời làm mưa làm gió khắp các kênh truyền hình giải trí tại Việt Nam và trên thế giới. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 9 bộ phim hay nhất mọi thời đại của Đài Loan qua bài viết bên dưới nhé!

Top 10 bộ phim truyền cảm hứng hay nhất mọi thời đại không nên bỏ lỡ

Những tác phẩm điện ảnh sống mãi với thời đại không chỉ mang lại niềm vui, giúp ta giải trí, mà còn có sức mạnh như liều thuốc tinh thần tiếp thêm động lực sống những khi lạc lối hay phiền muộn. Dưới đây là danh sách top 10 bộ phim truyền cảm hứng hay nhất mọi thời đại mà bạn không nên bỏ lỡ!

Top 10 bộ phim Việt Nam hay nhất 2016

2016 là năm có nhiều bộ phim hay được ra mắt và để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng. Chúng ta cùng điểm danh những bộ phim Việt Nam hay nhất 2016 trong bài viết này nhé!