Top 10 phim được "mọt" Việt Nam yêu thích nhất trên Netflix 1/2021

Netflix là nền tảng xem phim chất lượng dành cho những ai yêu thích phim ảnh và muốn học ngoại ngữ qua phim. Hãy cùng khám phá những bộ phim được "mọt phim" Việt Nam yêu thích nhất trên Netflix vào tháng 1/2021 này nhé!

1 Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì - The Uncanny Counter (2020)

Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì là bộ phim truyền hình Hàn Quốc dựa trên nội dung của bộ webtoon Daum Amazing Rumor của tác giả Jang Yi. Nội dung bộ phim kể về một đội săn hồn ma được cử tới để bắt những linh hồn ma quỷ đang lảng vảng ở Trái đất.

Họ được gọi là "bộ đếm" gồm ba thành viên, nhiệm vụ của họ là săn lùng những linh hồn ác quỷ luôn tìm những kẻ sát nhân, ưa bạo lực và khuyến khích con người sát hại nhau. Họ cùng nhau làm việc tại một quán mì và nơi đó được xem là nơi ẩn náu của họ để dễ dàng hành động hơn.

2 Định mệnh Winx Saga - Fate: The Winx Saga (2021)

Định mệnh Winx Saga là bộ phim live action về pháp thuật - một thể loại được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Bộ phim xoay quanh những nàng tiên nữ tại ngôi trường pháp thuật mang tên Alfea. Trong đó, nội dung chủ yếu nói về Bloom - nàng tiên 16 tuổi được nuôi dưỡng bởi con người.

Ở Alfea - ngôi trường ở một thế giới khác so với trái đất, Bloom bắt đầu làm quen với những người bạn cùng phòng và trải qua cuộc sống thú vị tại đây. Họ phải học cách làm chủ và kiểm soát được sức mạnh của mình, đồng thời gặp phải những rắc rối xung quanh mối quan hệ tình bạn, tình yêu.

3Lupin (2021)

Lupin là bộ phim được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn nổi tiếng của nước Pháp - Louis Leterrier. Bộ phim được lấy cảm hứng từ nhân vật hư cấu Arsene Lupin - siêu đạo chích có tài hóa trang, chuyên trộm đồ của nhà giàu trong loạt truyện trinh thám nổi tiếng của tác giả Maurice Leblanc.

Nội dung chính của phim kể về nhân vật Assane Diop, người đàn ông đã có những mất mát ở tuổi thiếu niên khi cha anh bị kết tội oan uổng. Vì thế, sau 25 năm, anh quyết định trả thù cho người cha quá cố của mình.

4Vùng chiến sự nguy hiểm - Outside The Wire (2021)

Vùng chiến sự nguy hiểm là bộ phim khoa học viễn tưởng về một sĩ quan người máy có suy nghĩ và hành động như con người với khả năng chiến đấu mạnh mẽ. Câu chuyện bắt đầu khi một trung úy thực hiện cuộc tấn công bằng máy bay không người lái để hỗ trợ đồng đội mình mà không theo chỉ thị.

Điều đó đã giúp cứu sống 38 mạng người, tuy nhiên 2 lính thủy đã hi sinh. Vì vậy, người phim công bị trách phạt và điều đến một nơi mới ở Ukraine. Tại đây, anh đã gặp được thuyền trưởng - một sĩ quan người máy kỳ lạ.

5 Bridgerton (2020)

Bridgerton là bộ phim tình cảm lãng mạn được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết ăn khách của tác giả Julia Quinn. Bộ phim đã được nhiều khán giả yêu thích ngay từ khi phát hành. Nội dung phim xoay quanh gia đình quyền lực Bridgerton trong thời đại Regency ở London.

Trong đó, bộ phim khai thác sâu vào câu chuyện tình yêu của Daphne Bridgerton - người con thứ tư trong gia đình và là cô con gái lớn nhất. Tuy là tiểu thư nhà giàu, nhưng cô lại sở hữu cá tính mạnh mẽ, tự tin và độc lập chứ không hề kiêu kỳ.

6 Đế chế phô trương - Bling Empire (2021)

Đế chế phô trương là bộ phim tài liệu được nhiều bạn trẻ yêu thích về giới thượng lưu của những người trẻ ở châu Á. Trong đó, người xem được chứng kiến sự giàu sang, hào nhoáng của những gương mặt đại diện cho tầng lớp thượng lưu gốc Á tại Mỹ.

Bộ phim không khỏi khiến cho người xem thích thú và phải cảm thán về sự giàu có, vương giả và cả những drama giữa những người giàu với nhau. Đó là những màn khoe tiền, đồ hiệu, thể hiện đẳng cấp,...

7 Lật tẩy 3 - Busted 3 (2021)

Lật tẩy là series chương trình thực tế về phá án của Netflix, chương trình đã tạo được ấn tượng trong lòng khán giả và được yêu thích ở nhiều quốc gia. Lật tẩy năm 2021 là phần ba và cũng là phần cuối của series chương trình truyền hình ăn khách này.

Chương trình tụ hội nhiều diễn viên nổi tiếng như Yoo Jae Suk, Lee Kwang Soo, Oh Sehun,... Trong đó, họ sẽ là những thám tử chuyên nghiệp tham gia vào việc lý giải và phá những vụ án bí ẩn có móc nối với nhau. Chương trình vừa hài hước vừa thú vị bởi những suy luận của họ.

8 Sinh vật huyền bí: Tội Ác Của Grindelwald - Fantastic Beasts:  The crimes of grindelwald (2018)

Sinh vật huyền bí: Tội Ác Của Grindelwald là bộ phim về thế giới phù thủy nằm trong loạt phim Sinh vật huyền bí. Bộ phim xoay quanh hành trình chống lại thế lực bóng tối tàn ác của phù thủy Grinderwald.

Đó là phép thử để mọi người chứng minh lòng trung thành của mình khi đối diện với thế lực bóng tối nguy hiểm ấy. Và người duy nhất có khả năng chống lại tên phù thủy xấu xa Grindelwald chỉ có Albus Dumbledore.

9 Trở lại tuối 18 - 18 again (2020)

Trở lại tuổi 18 là bộ phim tâm lý về tình cảm gia đình đầy xúc động với những thông điệp ý nghĩa và sâu sắc. Bộ phim đã được đông đảo khán giả yêu thích và dành nhiều lời khen ngợi. Nội dung phim xoay quanh những vấn đề thường gặp trong cuộc sống hôn nhân và gia đình.

Khi hôn nhân gặp vấn đề, người chồng cảm thấy chán nản và mong ước được trở lại tuổi 18 huy hoàng, điều kỳ diệu đó đã xảy ra. Người cha trung niên trong lốt cậu thanh niên 18 tuổi đã gây ra nhiều tình huống trớ trêu nhưng đồng thời cũng truyền tải nội dung sâu sắc, đáng suy ngẫm.

10Quái xế baby - Baby driver (2017)

Quái xế baby là bộ phim phiêu lưu hành động - tội phạm gây ấn tượng với khán giả bởi nội dung thú vị. Bộ phim được lấy cảm hứng từ MV Bue Song của nhóm nhạc Anh Mint Royale với hình ảnh anh chàng tài xế tội phạm đam mê âm nhạc.

Nội dung phim kể về anh chàng bị ép làm tài xế bất đắc dĩ cho một băng cướp ngân hàng đứng đầu bởi kẻ nhiều mưu mẹo. Sự xuất hiện của cô gái tên Deborah khiến anh chàng muốn thay đổi, hoàn lương thế nhưng bị ngăn cản. Anh rơi vào tình trạng bối rối khi phải lựa chọn tình yêu, sự tự do.

Bài viết đã gợi ý cho bạn những bộ phim bộ phim được “mọt phim” Việt Nam yêu thích nhất trên Netflix tháng 1/2021, chúc bạn có những giây phút thư giãn khi xem phim!

 

Bạn đang xem: Top 10 phim được "mọt" Việt Nam yêu thích nhất trên Netflix 1/2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết