Chủ đề 'tình yêu'

List truyện của Cố Mạn hay, nổi tiếng nhất

Với những mọt truyện ngôn tình thì chắc chắn Cố Mạn không phải là cái tên xa lạ. Ở bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua list truyện của Cố Mạn hay và nổi tiếng nhất bạn nhé.

Những câu nói bất hủ trong kinh doanh hay truyền cảm hứng thành công

Kinh doanh là một cuộc chiến thương trường đầy chiến thuật, “cam go” và muốn khẳng định bản thân trên thị trường những nhà doanh nhân cần có những chiến lược độc đáo, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Và dưới đây.xin chia sẻ những câu nói bất hủ trong kinh doanh của những doanh nhân thành đạt, đây có thể là những câu nói có thể truyền cảm hứng cho bạn để hành động, hiện thực hóa khát vọng của bản thân.    

Những câu nói hài hước bá đạo cho đời thêm vui

Những câu nói hài hước là điều không thể thiếu trong cuộc sống chúng ta, chúng đem đến sức mạnh của sự lạc quan, làm thay đổi tâm trạng chán nản của một người, giúp họ tìm được niềm vui, sự tự tin, lấy lại cảm giác cân bằng tâm lý. Trong bài viết dưới đây, hãy cùngnạp “vitamin hài hước” bằng những câu nói siêu buồn cười nhé các bạn!    

Stt miệng đời hay, những câu nói hay về miệng đời nghiệt ngã

Người ta thường ví rằng miệng đời là thứ vũ khí sắc bén có tính sát thương mạnh nhất và có thể làm cho người nghe bị tổn thương nặng nề. Cái gọi là “miệng đời” xuất phát từ hai chữ “sân si” trong thiên hạ. Dưới đây là những câu nói stt miệng đời nghiệt ngã mà bạn nên bỏ ngoài tai.    

Lời bài hát Hết yêu thật sao (lyrics), hợp âm, karaoke

Người ta nói yêu là chẳng màn cho hết đi - Uả mình hết yêu nhau rồi hết yêu thật sao đang là từ khóa được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Được biết, đây là một phần trong lời bài hát Hết yêu thật sao của nam ca sĩ JSOL kết hợp với Viruss và Hậu Hoàng. Trong bài viết hôm nay,sẽ chia sẻ đến bạn Hết yêu thật sao lyrics, MV, MP3, karaoke, lofi… Hãy tham khảo nhé!

Cap hay về tình bạn chất, stt bạn bè ngắn hay

Tình bạn luôn là thứ tình cảm thiêng liêng và đáng được trân trọng. Tìm được một người bạn thật sự rất khó nhưng bè thì nhiều, nên nếu bản thân có một tình bạn bền vững, chân thành thì đó là điều đáng quý lắm. Và để giúp bạn lưu giữ lại những ký ức tươi vui về tình bạn này thì câu cap về tình bạn hay, đáng yêu là điều không thể thiếu!     

Cầu cơ là gì? Hình ảnh bàn cầu cơ

Đối với niềm tin, tín ngưỡng, tôn giáo khi mà khoa học thường thức của loài người chưa phát triển, ít nhiều trong cộng đồng đều sẽ có người tin rằng thật sự có sự tồn tại của những linh hồn. Nhằm khẳng định niềm tin đó là thật, loài người không ngừng kiếm tìm bằng chứng để xác thực sự hiện diện của những linh hồn, thế nên mà có rất nhiều phương cách mà con người tiếp cận như gọi hồn, cầu cơ, bói chén,... Vậy cầu cơ là gì? Cùng chúng tôi khám phá câu trả lời ngay dưới bài viết dưới đây nhé!    

SCP là gì? SCP có thật không? Tìm hiểu về các SCP

SCP là gì? Chắc hẳn các bạn đã từng nghe và bị cuốn hút bởi những câu chuyện được xây dựng và tạo nên từ những tình tiết ma mị, ám ảnh, kỳ bí mà đôi khi khoa học khó có thể giải thích nổi. Vậy liệu SCP có thật hay không? Xin mời các bạn cùng khám phá câu trả lời cùng chúng mình ngay tại bài viết dưới đây nhé!      

Lời chúc 1/6 cho người yêu ngắn gọn, hài hước nhất

Sẽ còn gì tuyệt vời hơn để khởi động một ngày mới mà bạn nhận được lời chúc buổi sáng ngọt ngào từ người thương phải không nào? Và nhân một dịp đặc biệt như Ngày Quốc tế Thiếu nhi thì hẳn một lời chúc ⅙ cho người yêu vào buổi sáng hẳn là dễ thương và hài hước biết nhường nào. Trong bài viết hôm nay,xin chia sẻ cho bạn lời chúc đáng yêu tới người yêu nhân ngày ⅙ nhé!    

5 Bài thơ về bầu trời hay, ngắn gọn

Hẳn sẽ có ít nhiều ngày mà cảm thấy cuộc sống thật tẻ nhạt, bạn hãy thử ngước mắt lên trời xanh, nghĩ về những bài thơ về bầu trời, biết đâu bạn sẽ tìm cho mình lối thoát cho bản thân, mọi thứ sẽ trở nên bình yên phần nào đó.     

Tình yêu là gì? 30+ định nghĩa về tình yêu sâu sắc, chuẩn nhất

Tình yêu là gì? Trong mỗi chúng ta, ai sinh ra cũng có quyền được yêu, được thương ai đó và mỗi độ tuổi sẽ lại có những cảm nhận về tình yêu khác nhau. Vậy thế nào là tình yêu?mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!  

Chào ngày mới thứ 5 vui vẻ với hình ảnh, lời chúc, bài thơ hay nhất

Để bắt đầu một ngày thứ 5 vui vẻ thì chẳng còn gì mừng rỡ hơn khi bạn nhận được dòng tin nhắn chào buổi sáng đến từ những người mình yêu mến phải không nào? Đây quả thực là một cách hữu hiệu để các bạn trao gửi yêu thương đến bạn bè người thân xung quanh, giúp cho cuộc sống quanh mình trở nên ý nghĩa, chan chứa tình yêu. Bạn nghĩ sao nếu bày tỏ sự quan tâm của mình bằng một câu chào hài hước hay những bài thơ lãng mạn? Chào ngày mới thứ 5 này, bạn có ý tưởng gì chưa, nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!