Chủ đề 'tình yêu'

Những câu nói hay nhất về tình yêu đáng suy ngẫm

Tình yêu là thứ tình cảm vô cùng đặc biệt với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Mỗi cung bậc cảm xúc là một thử thách tình cảm để hai người hiểu nhau hơn. Dưới đây là những câu nói hay nhất về tình yêu đáng suy ngẫm, hãy đọc và cảm nhận nhé!

60+ Stt thả thính bắt trend, hot nhất năm 2021

Những stt thả thính ngọt ngào sẽ giúp bạn đến gần hơn với crush khi bộc lộ được cảm xúc, niềm khao khát tình yêu chân thành. Cùng tham khảo những câu stt thả thính bắt trend, hot nhất năm sau đây nhé!

Top 10 phim truyền hình hài Hàn Quốc hay nhất trên Netflix

Bên cạnh những bộ phim tình cảm lãng mạn thì nền điện ảnh xứ Kim Chi cũng không thiếu những bộ phim hài hước giúp bạn cười thả ga. Cùng chúng tôi tìm hiểu top 14 tựa phim hài Hàn Quốc hay nhất trên Netflix dưới đây nhé.

30 ảnh chế hài vô đối, hình ảnh hài hước về tình yêu

“Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”, vậy bạn có muốn “tậu” cho mình cả trăm nghìn thang thuốc bổ chỉ qua những ảnh chế hài hước không? Mời các bạn cùng theo dõi những hình ảnh hài hước về tình yêu dưới đây nhé. Đảm bảo đây sẽ là những hình ảnh vui nhộn về tình yêu mang lại cho bạn tiếng cười vô cùng sảng khoái. 

Top 10 phim lẻ hài hước nhất khiến bạn “cười lăn cười bò”

Tết không chỉ là thời gian đoàn tụ cùng với gia đình mà còn giúp bạn "xả hơi" sau những căng thẳng, mệt mỏi của một năm đầy biến động như 2020. Vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy tự thưởng cho bản thân top 10 phim lẻ hài hước nhất khiến bạn "cười lăn cười bò" quên đi cả những muộn phiền nhé!

Status (stt), cap hay về cuộc sống lúc đời buồn, tâm trạng mệt mỏi

Cuộc sống trôi qua mỗi ngày đều mang theo những lo toan khiến cho đôi khi chúng ta không tránh khỏi tâm trạng chán chường, mệt mỏi. Nếu bạn đang thấy buồn chán, căng thẳng, muốn chia sẻ một status lên mạng xã hội để trải lòng mà chưa biết viết gì thì có thể tham khảo một số status hay về cuộc sống mà META giới thiệu trong bài viết này nhé!

Stt, cap hay về tình yêu ngắn gọn, chất cho mọi tâm trạng

Trong tình yêu, đôi khi có những tâm trạng, suy nghĩ và muộn phiền mà bạn chẳng thể nói thành lời hoặc không muốn nói ra, do vậy, nhiều người đành mượn tạm những tus ngắn về tình yêu để thể hiện những nỗi niềm của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những stt, cap hay về tình yêu ngắn gọn, chất cho mọi tâm trạng. Các bạn tham khảo nhé!

60+ Câu nói hay về tình yêu người lính, status hay về tình yêu bộ đội

Tình yêu của quân nhân thật giản dị nhưng không kém phần sâu sắc. Sự nhớ nhung, lãng mạn của những người lính đã khiến tình yêu ấy trở nên cao cả hơn bao giờ hết. Dưới đây là bài viết chia sẻ hơn 60 câu nói hay về tình yêu người lính, status hay về tình yêu bộ đội, cùng tham khảo nhé!

Status né thính hay, cap né thính hài hước, dễ thương

Nếu thả thính là một nghệ thuật thì né thính cùng là một tài năng. Hãy “thủ” sẵn những status né thính hay, cap né thính hài hước, dễ thương dưới đây để đối phó với những kẻ chuyên đi thả thính linh tinh hoặc đơn giản là để từ chối khéo một ai đó nhé!

60+ Câu nói hay về biển lãng mạn, bình yên, hài hước nhất

Đến với biển, mọi người có thể thả hồn vào những cơn sóng, những cơn gió, thả những ưu phiền cuốn đi… Cũng chính vì lẽ đó mà status ngắn về biển có thể giúp bạn giải bày tâm trạng, bày tỏ tình yêu thương dạt dào. Hãy cùng điểm qua 60+ câu nói, status hay nói về biển bên dưới nhé!

Ý nghĩa hoa đỗ quyên là gì? Cách trồng và chăm sóc hoa đỗ quyên

Hoa đỗ quyên là loài hoa đẹp thường được trồng trong nhà vào dịp Tết Nguyên Đán nhưng không phải ai cũng biết ý nghĩa hoa đỗ quyên là gì, vì sao lại được trồng vào dịp Tết. Trong bài viết dưới đây, META sẽ cùng bạn tìm lời giải đáp cho câu hỏi này nhé! 

Top 10 phim lẻ Thái Lan hay được xem nhiều nhất năm 2020

Trong thời gian gần đây, điện ảnh Thái Lan đã có những bước phát triển mới với những sản phẩm ngày càng chỉn chu và chất lượng. Hãy cùng bài viết này khám phá 10 bộ phim lẻ Thái Lan hay nhất, được xem nhiều nhất 2020 nhé!

Ý nghĩa số lượng hoa hồng tặng mẹ, tặng người yêu, tặng vợ phái mạnh cần biết

Hoa hồng là một trong những loài hoa có vẻ đẹp rực rỡ với màu sắc đa dạng, mùi hương nhẹ dịu và được mọi người yêu thích. Đặc biệt, hoa hồng còn là biểu tượng của tình yêu, niềm vui và hạnh phúc. Nếu bạn đang muốn dành tặng cho người mẹ kính yêu hay một nửa của mình những bông hồng tươi thắm thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.vn. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn ý nghĩa số lượng hoa hồng dành tặng mẹ, vợ/người yêu, chắc chắn sẽ hữu ích với cánh mày râu.

60+ Câu nói hay về tình yêu hạnh phúc, ngọt ngào

Những câu nói hay về tình yêu là những lời nói đường mật, hứa hẹn, tạo sự tin tưởng cho đối phương để hướng đến một hạnh phúc trọn vẹn nhất. Dưới đây là những câu nói hay về tình yêu và niềm tin vào tình yêu hạnh phúc, ngọt ngào.

Những câu nói ngôn tình hay ngắn gọn, lãng mạn nhất

Những cuốn tiểu thuyết và những bộ phim ngôn tình về tình yêu lãng mạn, ngọt ngào đã làm điêu đứng không biết bao nhiêu con tim của các chàng trai, cô gái trẻ. Đặc biệt, những câu nói và câu thoại ngôn tình hay về tình yêu thường được nhiều người trích dẫn lại để thể hiện tình cảm của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói ngôn tình hay ngắn gọn, lãng mạn nhất. Mời các bạn tham khảo nhé!

Tình yêu chân chính là gì? Thế nào là tình yêu chân chính?

Bạn có bao giờ từng tự hỏi tình yêu là gì, tình yêu chân chính là gì mà nhiều người kiếm tìm vậy không? Nếu có, hãy cùng xem ngay bài viết này để hiểu rõ tình yêu là gì, thế nào là một tình yêu chân chính, qua đó dẹp bỏ đi những quan niệm sai lầm về tình yêu và hướng đến những tình cảm trong sáng, tích cực hơn nhé! 

Những câu nói hay về đàn ông, stt về đàn ông ý nghĩa

Không phải ngẫu nhiên mà đàn ông được gọi là phái mạnh và là trụ cột chính trong gia đình. Một người đàn ông tốt sẽ luôn biết cách yêu thương, chăm sóc những người mà họ yêu thương. Xem ngay những câu nói hay về đàn ông dưới đây và cùng suy ngẫm bạn nhé! 

Những câu châm ngôn, danh ngôn, lời hay ý đẹp về tình yêu

Tình yêu luôn là một đề tài gợi nên nhiều cảm hứng cho các sáng tác thi ca, nhạc, họa và cũng là nguồn gốc để những câu châm ngôn, lời hay ý đẹp ra đời. Thông qua những câu châm ngôn, danh ngôn hay về tình yêu, mỗi chúng ta dường như sẽ thấu hiểu rõ hơn những cung bậc cảm xúc mà con người đã, đang và sẽ trải qua khi yêu. Sau đây, mời bạn hãy cùng META tham khảo một số câu nói hay về tình yêu nhé!