Chủ đề 'tình yêu'

Những câu thơ thả thính hay, stt thả thính bằng thơ chất cưa đổ crush

Thả thính bằng thơ là một "nghệ thuật" và người thả thính đích thực là một "nghệ sĩ". Nếu bạn đang muốn làm một "nghệ sĩ" và muốn cưa đổ được crush của mình nhanh chóng, hiệu quả nhất thì hãy tham khảo ngay những câu thơ thả thính cực kỳ "chất" mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Những câu tỏ tình, thơ tỏ tình crush hay, dễ thương, lãng mạn nhất

Để chuyển mối quan hệ từ cảm nắng sang yêu đương nghiêm túc thì chắc chắn chúng ta không thể thiếu một lời tỏ tình rồi. Tuy nhiên, tỏ tình làm sao vừa ấn tượng, vừa dễ thương lại không khiến đối phương ngại ngùng thì đó là cả một nghệ thuật. Bên cạnh những câu tỏ tình thông thường thì các "chuyên gia tình yêu" đã bật mí rằng tỏ tình bằng thơ cũng là một cách được rất nhiều người lựa chọn bởi nó vừa tinh tế, ý nhị lại cũng đủ rõ ràng để đối phương có thể hiểu được. Sau đây, chúng ta hãy cùng tham khảo một số bài thơ tỏ tình hay, đã được nhiều bạn trẻ áp dụng thành công để "cưa đổ" crush nhé! 

300+ Lời chúc Sinh nhật ý nghĩa nhất dành cho mọi đối tượng

Ngày sinh nhật là một sự kiện ý nghĩa trong cuộc đời mỗi chúng ta, là mốc đánh dấu ngày bạn ra đời cũng như là đánh dấu sự trưởng thành của mỗi người. Cùng tham khảo hơn 300 lời chúc sinh nhật ý nghĩa nhất để dành tặng cho những người mình yêu thương nhé!

Chàng Hậu Shin Hye Sun và những bộ phim ấn tượng nhất màn ảnh nhỏ

Shin Hye Sun là một trong những tên tuổi nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi trong thời gian trở lại đây. Trong phim Mr Queen mới đây, vai diễn chàng hậu khó gần của cô đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Cùng điểm qua những bộ phim giải trí ấn tượng nhất của diễn viên này nhé!

Gợi ý cuộc trò chuyện với ông bà mỗi khi về quê ăn Tết

Mỗi dịp về quê ăn Tết chính là cơ hội quý báu để con cháu sum vầy cùng ông bà. Tuy nhiên, đa số các bạn trẻ cảm thấy khó bắt chuyện với ông bà. Hiểu được điều đó, chúng tôi gợi ý đến bạn những cuộc trò chuyện gắn kết dưới đây!

Lời chúc đầu tháng hay nhất, hài hước và ý nghĩa

Lời chúc đầu tháng không những giúp bạn thể hiện được sự quan tâm mà còn tạo ra nhiều niềm vui, sự may mắn cho người nhận. Cùng tham khảo những lời chúc đầu tháng hay nhất, hài hước và ý nghĩa để gửi đến người thân, bạn bè mình nhé!

Những lời chúc mừng đám cưới hay, hài hước và ý nghĩa

Đám cưới là một trong những sự kiện trọng đại nhất của đời người, vì vậy vào dịp này ngần ngại gì mà không trao cho họ những lời chúc chân thành. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những lời chúc mừng đám cưới hay, hài hước và ý nghĩa nhất.

Những lời chúc cuối tuần hay, ý nghĩa nhất

Những lời chúc cuối tuần độc đáo chính là cầu nối trao gửi tình yêu thương, mang lại cho người nhận hạnh phúc và vui vẻ. Cùng tham khảo những lời chúc cuối tuần hay nhất và ý nghĩa để gửi đến người thân, bạn bè mình nhé!

Những lời chúc Ngày của Mẹ hay và ý nghĩa nhất

Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời, là món quà vô giá mà ông trời đã ban tặng cho chúng ta. Tại sao lại không dành cho người phụ nữ vĩ đại nhất cuộc đời chúng ta hạnh phúc bằng những lời yêu thương chân thành nhân "Ngày của mẹ" bạn nhé!

Tổng hợp stt yêu xa hay, cap yêu xa hay, những câu nói hay về tình yêu xa

Tình yêu là một thứ tình cảm thiêng liêng mang đến cho ta sự ngọt ngào, sự chia sẻ chăm sóc và cũng không tránh khỏi những khó khăn, tổn thương và chờ đợi. Tuy nhiên, trong tình yêu không phải ai cũng may mắn được gần bên nhau, có những cặp đôi cách nhau vài chục, vài trăm, thậm chí hàng nghìn cây số. Họ luôn mong muốn được gặp và nhìn thấy nhau bởi đó chính là niềm hạnh phúc vô tận. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những stt và những câu nói hay về tình yêu xa cảm động, ý nghĩa nhất. Hãy tham khảo nhé!

Những lời chúc thôi nôi hay và ý nghĩa dành cho bé

Thôi nôi là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi đứa trẻ, trong dịp đặc biệt này hãy dành những điều tuyệt vời nhất cho trẻ. Cùng tham khảo ngay những lời chúc thôi nôi hay và ý nghĩa dành cho bé dưới đây nhé!

Top 10 bộ phim Việt Nam hay nhất 2016

2016 là năm có nhiều bộ phim hay được ra mắt và để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng. Chúng ta cùng điểm danh những bộ phim Việt Nam hay nhất 2016 trong bài viết này nhé!

Top 10 bộ phim truyền cảm hứng hay nhất mọi thời đại không nên bỏ lỡ

Những tác phẩm điện ảnh sống mãi với thời đại không chỉ mang lại niềm vui, giúp ta giải trí, mà còn có sức mạnh như liều thuốc tinh thần tiếp thêm động lực sống những khi lạc lối hay phiền muộn. Dưới đây là danh sách top 10 bộ phim truyền cảm hứng hay nhất mọi thời đại mà bạn không nên bỏ lỡ!

Top 9 phim Đài Loan hay nhất mọi thời đại

Phim Đài Loan hay và hấp dẫn từng một thời làm mưa làm gió khắp các kênh truyền hình giải trí tại Việt Nam và trên thế giới. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 9 bộ phim hay nhất mọi thời đại của Đài Loan qua bài viết bên dưới nhé!

Top 10 bộ phim ma cương thi hay nhất dành cho "tín đồ" phim kinh dị

Nếu bạn yêu thích những bộ phim kinh dị giải trí trên màn ảnh tivi hay máy tính, nhưng lại thích nhiều yếu tố hài hước bên cạnh cảm giác hồi hộp, thì hãy tham khảo ngay top 10 bộ phim ma cương thi hay nhất dành cho "tín đồ" phim kinh dị mà chúng tôi sẽ bật mí ngay phía dưới đây!

Những lời chúc năm mới, chúc Tết cho người yêu 2021 hài hước, hay, ngắn gọn

Tết đến, Xuân về là dịp để chúng ta gửi tới nhau những lời chúc mừng thân thương, ý nghĩa nhất. Bên cạnh những câu chúc Tết cho người thân, bạn bè, chúc Tết ông bà, cha mẹ thì bạn cũng đừng quên gửi tới một nửa của mình lời chúc năm mới thật ấm áp nhé. Những lời chúc năm mới, chúc Tết cho người yêu 2021 hài hước, hay, ngắn gọn dưới đây sẽ là những món quà tinh thần ý nghĩa để bạn có thể tham khảo và dành tặng một nửa yêu thương đấy.

Những câu nói hay, lời chúc Valentine ngọt ngào bằng tiếng Anh

Valentine là ngày đặc biệt để những cặp đôi thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Ngoài những món quà như chocolate hay hoa thì một chiếc thiệp xinh xắn với những lời chúc Valentine ngọt ngào và ấm áp bằng tiếng Anh chắc hẳn sẽ khiến người ấy thực sự cảm động và hạnh phúc đó. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay, lời chúc Valentine ngọt ngào bằng tiếng Anh. Các bạn tham khảo nhé!

Lời chúc Valentine cho bạn trai ngọt ngào, hay, ý nghĩa nhân ngày 14/2

Valentine sắp tới, bạn đã chuẩn bị gì để gửi tới cho bạn trai của mình chưa? Bên cạnh những món quà thiết thực và ý nghĩa thì chắc chắn anh ấy sẽ rất vui nếu nhận được lời chúc đầy ngọt ngào từ bạn đấy. Tham khảo ngay những lời chúc Valentine cho bạn trai hay và ý nghĩa dưới đây để dành tặng 1 nửa yêu thương của mình bạn nhé.

Valentine là ngày gì? Nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Valentine 14/2

Valentine hằng năm, chúng ta lại thấy những cặp đôi đã, đang và sắp yêu dành tặng nhau những món quà thật ý nghĩa và lãng mãn. Vậy Valentine là ngày gì? Nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Valentine 14/2 là như thế nào? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp hết thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Lời chúc Valentine cho người yêu, vợ, chồng ngọt ngào, ý nghĩa nhân ngày 14/2

Valentine 14 tháng 2 là một ngày lễ đặc biệt để tôn vinh tình yêu. Bên cạnh những món quà xinh xắn thì bạn cũng đừng quên gửi những lời chúc Valentine cho người yêu vào dịp đặc biệt này nhé. Dưới đây, META sẽ chia sẻ tới bạn những lời chúc Valentine cho vợ, chồng và người yêu ngọt ngào, ý nghĩa nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Lời chúc Valentine cho bạn gái ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Ngày Valentine sắp đến gần, bạn đã chọn được cho mình một lời chúc hay để gửi đến bạn gái chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo 30 lời chúc Valentine cho bạn gái mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, chắc chắn nó sẽ giúp ích cho bạn.

Những lời chúc Valentine ngọt ngào, câu chúc Valentine hay, ý nghĩa, hài hước

Càng gần ngày lễ tình nhân Valentine thì người người nhà nhà lại càng nô nức tìm mua những món quà "độc, lạ" cho "người thương" của mình. Nhưng bạn có biết rằng, những lời chúc Valentine ngọt ngào, ý nghĩa cùng một bất ngờ nho nhỏ cũng sẽ khiến ngày 14/2 của hai bạn trở nên ấn tượng, khó quên hơn rất nhiều đấy. Vì vậy, trong ngày này, bên cạnh quà tặng thì bạn cũng đừng quên gửi những lời yêu thương "có cánh" đến người mình yêu nhé! Sau đây, mời bạn hãy cùng META tham khảo một số lời chúc Valentine ngọt ngào, hay, ý nghĩa và hài hước cho "nửa kia" của mình.