Chủ đề 'tình yêu'

Những câu thơ, bài thơ về Valentine hay cho ngày lễ tình nhân 14/2

Nếu bạn cảm thấy những lời chúc trong dịp lễ tình nhân 14/2 đã quá nhàm chán, vậy thì tại sao bạn không tạo một bất ngờ cho người thương bằng cách tặng chàng/nàng một bài thơ về Valentine nhỉ? Sau đây, hãy cùng META tham khảo một số bài thơ tình Valentine cực hay để tặng "nửa kia" ngay nhé! 

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của Song Joong Ki

Không chỉ vẻ ngoài điển trai, Song Joong Ki còn được biết đến là một thiên tài trong việc chọn kịch bản khi các bộ phim giải trí của anh tham gia đều nhận được thành công ngoài mong đợi. Cùng điểm qua top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của Song Joong Ki bên dưới nhé!

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của “ngọc nữ” Kim So Huyn

Kim So Hyun là một trong những nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng của Hàn Quốc, tham gia diễn xuất từ sớm nên cô đã sở hữu nhiều bộ phim nổi tiếng và chất lượng. Mời bạn tham khảo bài viết này để biết thêm những bộ phim làm nên tên tuổi của "ngọc nữ" Kim So Hyun nhé.

Top 10 bộ phim làm nên tên “Tiểu Khổ Qua” Dương Dương

Dương Dương là cái tên quen thuộc với những ai yêu thích phim Hoa Ngữ, từ khi tham gia diễn xuất đến nay, anh đã có trong tay hàng loạt bộ phim nổi tiếng khắp châu Á. Hãy cùng tham khảo danh sách những bộ phim làm nên tên tuổi của Dương Dương qua bài viết này nhé!

Top 10 bộ phim kinh điển về bóng đá truyền cảm hứng nhất

Bóng đá là một trong những môn thể thao đặc sắc nhất của thế giới. Và tất nhiên, đây cũng là nguồn cảm hứng vô tận cho những bộ phim giải trí đầy tính nghệ thuật. Hãy cùng điểm qua 10 bộ phim kinh điển về bóng đá truyền cảm hứng nhất bên dưới nhé.

TOP 9 địa điểm hẹn hò lãng mạn dịp Valentine

Bạn và người ấy đang ấp ủ một dự định tìm đến những địa điểm hẹn hò đổi gió trong dịp Valentine sắp đến. Vậy đừng bỏ qua những điểm đến như Sapa, Mộc Châu, Vịnh Hạ Long, Nha Trang,... cực kỳ hấp dẫn dưới đây nhé!

Top 10 phim về chủ đề hôn nhân giả hay nhất

Những bộ phim với mô típ cưới trước yêu sau tưởng chừng trở thành lối mòn nhàm chán nhưng vẫn đầy sức hút với nhà sản xuất và khán giả. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 phim về chủ đề hôn nhân giả hay nhất dưới đây nhé!

Top 10 bộ phim thanh xuân vườn trường Hoa Ngữ không thể bỏ lỡ

Thời thanh xuân tươi đẹp luôn là quãng thời gian đáng nhớ trong cuộc đời mỗi người. Đó cũng là đề tài thường được các nhà làm phim Trung Quốc tái hiện trên màn ảnh. Cùng điểm qua top 10 bộ phim thanh xuân vườn trường Hoa Ngữ không thể bỏ lỡ nhé!

80+ Lời chúc mừng sinh nhật Vợ/ Chồng hay và ý nghĩa

Lời chúc sinh nhật không chỉ là món quà tinh thần quan trọng, ý nghĩa mà còn là sợi dây vô hình gắn chặt hơn nữa tình yêu trong cuộc sống hôn nhân. Hãy cùng tham khảo lời chúc sinh nhật vợ hay cùng lời chúc mừng sinh nhật chồng hay để gửi đến họ nhé.

Tuyển tập những bài nhạc buồn và tâm trạng cho người thất tình

Thất tình có lẽ là một cảm giác mà bất cứ người nào cũng không muốn trải qua. Khi thất tình, đa phần chúng ta thường sẽ rơi vào trạng thái đau khổ, chán nản và muốn tìm một thứ gì đó để làm bản thân quên đi nỗi đau này. Có người chọn lao vào công việc, có người chọn tìm về với gia đình, bạn bè để trải lòng, có người lại chỉ muốn ở một mình... Và cũng có người, khi thất tình, buồn đau sẽ tìm đến âm nhạc để được giải tỏa. Dưới đây là tuyển tập những bài hát, bản nhạc buồn, tâm trạng cho người thất tình thường được nghe nhiều nhất.

Những stt buồn, câu thơ hay về thất tình, nhớ người yêu cũ

Tình yêu có muôn hình vạn trạng. Bên cạnh những giây phút mặn nồng, ấm áp, hạnh phúc, ngọt ngào thì cũng có những nỗi buồn sâu thẳm... ấy là khi người ta rơi vào trạng thái thất tình... Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những stt thất tình, những câu thơ thất tình... để bạn cảm nhận rõ hơn về một trong những hương vị của tình yêu. Nào hãy cùng theo dõi nhé!

Top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nữ

Bạn có đam mê ca hát, đặc biệt là hát karaoke, tuy nhiên bạn không nhớ tên bài hát để chọn bài. Hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nữ. Các chị em phụ nữ hãy lưu lại ngay để chọn cho mình bài tủ phù hợp nhé!

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của tài tử Kim Rae Won

Kim Rae Won là nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc với nhiều tác phẩm ăn khách và tạo nên tiếng vang khắp châu Á. Mời bạn tham khảo bài viết này để biết thêm nhiều bộ phim hay làm nên tên tuổi của tài tử điển trai Kim Rae Won nhé!

Tuyển tập những bài thơ hay, hài hước về rượu

Rượu là thức uống có cồn yêu thích của cánh mày râu và cũng là "nguồn cảm hứng" cho nghệ thuật, đặc biệt là nghệ thuật thơ. Những bài thơ về rượu không chỉ truyền tải cảm xúc, tâm trạng của người uống rượu mà cũng là một phương thức để cảnh tỉnh chúng ta về những tác hại của rượu bia. Sau đây, mời bạn hãy cùng META tham khảo một số bài thơ hay, hài hước về rượu nhé! 

Ảnh chế Valentine - Những hình ảnh hài hước về ngày Valentine

Valentine là ngày lễ tình yêu, là dịp đặc biệt trong năm để các cặp đôi thể hiện tình cảm, gửi tới nhau những món quà và lời chúc. Tuy nhiên, không phải ai cũng "may mắn" có đôi, có cặp vào ngày lễ này. Đó cũng chính là lý do để những bức ảnh chế Valentine được dịp "bùng nổ" nhằm "cà khịa" "phá đám"... những cặp đôi. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài hình ảnh hài hước về ngày Valentine bạn nhé.

Ý nghĩa hoa cát tường ngày Tết, cách cắm hoa cát tường để bàn đẹp và tươi lâu

Hoa cát tường là một loại hoa đẹp được nhiều người yêu thích. Hiện nay, rất nhiều gia đình đã và đang lựa chọn hoa cát tường để cắm vào dịp Tết Nguyên Đán nhằm cầu mong may mắn, cát tường đến với gia đình trong năm mới. Vậy làm sao để có một bình hoa cát tường đẹp. Hãy cùng META học cách cắm hoa cát tường để bàn đẹp và tươi lâu cho dịp Tết nhé!

60+ câu nói hay về cuộc sống giúp bạn “nghĩ khác đi”

Trong cuộc sống sẽ có nhiều lúc bạn gặp khó khăn nhưng không biết phải đối mặt với những khó khăn ấy như thế nào. Hãy tham khảo những câu nói hay về cuộc sống dưới đây để có thêm động lực, sống lạc quan và suy nghĩ tích cực hơn nhé!