Chủ đề 'tình yêu'

Những mẫu hoa đẹp, ý nghĩa dành tặng người yêu ngày Valentine

Mỗi khi Valentine đến, người ta lại bày tỏ tình cảm cho nhau thông qua những lời chúc ngọt ngào hay những món quà ý nghĩa. Hoa chính là một trong những món quà được nhiều người dành tặng nhất. Cùng chúng tôi điểm qua một số mẫu hoa đẹp, ý nghĩa dành tặng người yêu ngày Valentine nhé.

60+ Những caption thả thính “chất lừ” để Valentine không cô đơn

Nếu trong ngày lễ tình yêu, bạn vẫn đang "một mình" thì có thể đăng những câu thả thính siêu chất lên Facebook, biết đâu bạn sẽ tìm được “chân ái” của cuộc đời. Cùng tham khảo những caption thả thính “chất lừ” dưới đây để Valentine năm nay không cô đơn

Những bộ phim cổ trang cung đấu Trung Quốc, Hàn Quốc hay nhất

Tết này, nếu bạn chưa có kế hoạch đi chơi thì hãy lưu ngay tên một số bộ phim cổ trang cung đấu Trung Quốc, Hàn Quốc hay nhất dưới đây để "giết thời gian" nhé. Chắc chắn top các bộ phim cung đấu này sẽ mang tới cho bạn những phút giây giải trí, thư giãn cự kỳ tuyệt vời đấy.

Hoa violet là hoa gì, màu gì? Ý nghĩa và cách cắm hoa violet đẹp

Trong những ngày Tết, chúng ta rất dễ bắt gặp những bình hoa violet được đặt giữa phòng khách của các gia đình nhưng không mấy ai hiểu rõ ý nghĩa của loài hoa này. Vậy ý nghĩa của hoa violet là gì, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

100+ Những câu nói về thời gian hay và ý nghĩa nhất

Thứ trên đời có thể cho con người chúng ta sự công bằng nhất chính là thời gian. Thời gian có thể cho chúng ta hạnh phúc, thành công thậm chí là thất bại, những điều chúng ta gặt hái được đều phụ thuộc vào cách mà chúng ta sử dụng và trân trọng ý nghĩa của nó. Hãy cũng chúng tôi điểm qua những câu nói về thời gian hay và ý nghĩa nhất!

70+ Những câu nói hay về mẹ ý nghĩa sâu sắc nhất

Tình thương của mẹ bao la, rộng lớn, yêu thương con vô điều kiện. Ngày nào đó mẹ sẽ già yếu và không còn trên cõi đời nữa nên từ bây giờ, chúng ta hãy thể hiện tình cảm bất cứ khi nào có thể. Dưới đây là những câu nói hay về mẹ sâu sắc nhất bạn có thể tham khảo nhé.

Lời chúc mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3 hay, câu chúc 8/3 ý nghĩa nhất

Ngày 8 tháng 3 hằng năm là dịp để cả xã hội tôn vinh và dành những tình cảm yêu thương, trân trọng tới những người phụ nữ. Bên cạnh những món quà ý nghĩa, hãy cùng tham khảo những lời chúc mừng Quốc tế Phụ nữ 8-3 hay, ấn tượng nhất để gửi tới những người phụ nữ xung quanh bạn nhé.

Lời chúc 8/3 cho người yêu, bạn gái hay và ý nghĩa

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 là một trong những ngày lễ đặc biệt quan trọng nhằm tôn vinh sự cống hiến của những người phụ nữ trên toàn thế giới. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc 8-3 cho người yêu, bạn gái hay và ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Ngày Quốc tế Phụ nữ tiếng Anh là gì? Lời chúc mừng ngày 8/3 bằng tiếng Anh hay, ý nghĩa

Ngày Quốc tế Phụ nữ tiếng Anh là gì? Đây là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra khi ngày Quốc tế Phụ nữ đang dần cận kề. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, đồng thời tham khảo những lời chúc mừng ngày 8-3 bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất bạn nhé!

Những câu nói hay về mùa hè, status về mùa hè

Mùa hè là lúc phải chia tay mái trường nhưng cũng là khoảng thời gian được nghỉ ngơi và vui chơi. Những câu nói hay về mùa hè, status về mùa hè sẽ giúp cho mùa hè của bạn thêm nhiều ý nghĩa và màu sắc.

Những lời chúc thầy thuốc ý nghĩa, hay mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Ngày 27/2 hằng năm được lấy làm ngày tôn vinh những người thầy thuốc Việt Nam. Để bày tỏ tình yêu mến, kính trọng đối với những người thầy thuốc xung quanh mình, bạn nhớ gửi tới họ những lời chúc hay và ý nghĩa nhé. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn những lời chúc mừng thầy thuốc nhân ngày 27/2 thật hay va ý nghĩa để bạn tham khảo.

Top 10 bộ phim ngược tâm hay nhất từ trước đến nay

Những bộ phim với kịch bản ngược tâm cùng diễn xuất từ dàn diễn viên có thực lực luôn khiến người xem đau lòng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim ngôn tình ngược luyến tàn tâm hay và cảm động nhất !

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của So Ji-Sub

So Ji Sub là nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc, anh đã tham gia vào nhiều bộ phim chất lượng và nổi tiếng, gây tiếng vang khắp châu Á. Cùng bài viết khám phá những bộ phim làm nên tên tuổi của tài tử xứ kim chi So Ji Sub bạn nhé!

Status, những câu nói hay về hôn nhân hạnh phúc, tan vỡ, hài hước

Hôn nhân là bước chuyển mới trong tình yêu của mỗi người. Hãy cùng chúng tôi đọc qua một số status, những câu nói hay về hôn nhân hạnh phúc, tan vỡ, hài hước chứa đựng nhiều cảm xúc và là cầu nối giúp các thành viên trong gia đình gần gũi và yêu thương nhau nhiều hơn.