Chủ đề 'tinh bột'

Hoàng gia Anh và những nguyên tắc ăn uống nghiêm ngặt

Từ lâu, chúng ta đã nghe đến những nguyên tắc nghiêm ngặt của Hoàng gia Anh, trong đó nổi tiếng là việc ăn uống với những "điểm lưu ý" rất kỳ lạ. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây, bạn sẽ phải hốt hoảng vì những nguyên tắc ăn uống có một không hai đấy!

Cách tính calo trong thức ăn cho người giảm cân

Để duy trì sức khỏe và vóc dáng cân đối, kiểm soát cân nặng hay cụ thể là giảm cân, bạn cần biết cách tính calo trong thức ăn. Vậy calo là gì, cách tính lượng calo trong thực phẩm như thế nào. Hãy cùng META theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Calo là gì? Calories là gì? Kcal là gì?

Calo là gì? Calories là gì? Kcal là gì? Ký hiệu cal trên bao bì các loại thực phẩm có ý nghĩa gì? Đó là những câu hỏi khá nhiều người thắc mắc mà chưa có lời giải đáp cụ thể. Hãy cùng META đi tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé. 

Ăn gì để béo, tăng cân nhanh? Chế độ ăn tăng cân cho người gầy hiệu quả

Ăn gì để tăng cân? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra, đặc biệt là những người gầy có nhu cầu cải thiện cân nặng của mình. Trong bài viết viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu xem nên ăn gì để béo, tăng cân nhanh và tham khảo thực đơn tăng cân hiệu quả cho người gầy trong 1 tuần nhé!

Cách tăng cân cho người gầy khó hấp thụ, gầy kinh niên lâu năm tại nhà

Quá béo hay quá gầy cũng đều khiến cơ thể mất cân đối, thiếu tính thẩm mỹ và tiềm ẩn nhiều bệnh lý nguy hiểm. Mặc dù vậy, việc giảm cân đôi khi còn dễ thực hiện hơn cả tăng cân, đặc biệt là tăng cân cho người gầy lâu năm, cơ thể khó hấp thu chất dinh dưỡng. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách tăng cân an toàn cho người gầy, khó hấp thụ, gầy kinh niên, lâu năm tại nhà nhé!

Cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to tại nhà an toàn, hiệu quả

Mụn đầu đen, lỗ chân lông to thường làm da trở nên xấu xí, lộ rõ dấu hiệu lão hóa và khiến bạn kém tự tin trong giao tiếp. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, với những cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà để có được một làn da đẹp như ý. 

10 mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to dễ làm, hiệu quả tại nhà

Da dầu mụn, lỗ chân lông to thường khiến bạn thiếu tự tin đi rất nhiều. Để khắc phục tình trạng này, bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da đặc trị, bạn cũng nên tham khảo một số loại mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Cách làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại đơn giản

Sau một thời gian sử dụng, màn hình điện thoại rất dễ bị trầy xước để lại các vệt ngang dọc gây mất thẩm mỹ, đồng thời làm giảm hiệu quả sử dụng. Một vài cách làm mờ vết xước màn hình điện thoại dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể "trả lại" cho dế yêu của mình một "diện mạo" hoàn toàn mới. Nào, hãy cùng xem những cách đó là gì bạn nhé!

Uống bột sắn dây có tốt không? 7 tác dụng của bột sắn dây với sức khỏe

Không ít tài liệu khoa học đã chứng minh, cách tốt nhất để chúng ta có thể cải thiện được những vấn đề sức khỏe chính là áp dụng phương pháp thực phẩm trị liệu. Nhưng không có nghĩa là các bạn phải tìm kiếm và sử dụng những loại dược phẩm quý hiếm, đắt tiền… vì ngay bên cạnh chúng ta có rất nhiều thực phẩm bổ dưỡng mang lại tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Một trong số đó chính là bột sắn dây. Vậy uống bột sắn dây có tốt không? Tác dụng của bột sắn dây với sức khỏe là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Ức gà làm món gì ngon mà không bị khô?

Bạn đã biết ức gà nên làm món gì ngon mà lại dễ ăn chưa? Nếu chưa thì hãy cùng META.vn khám phá những món ngon được làm từ ức gà ăn mà không bị ngán ngay nhé!

Low-carb là gì? Chế độ ăn Low Carb có thực sự hiệu quả không?

Low-carb là một trong những chế độ ăn kiêng nổi tiếng nhất trên thế giới và đã được nhiều người áp dụng thành công. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít người gặp phải rắc rối khi thực hiện chế độ ăn này. Vậy lý do vì sao họ lại gặp những rắc rối đó? Low-carb là gì và nó có thực sự hiệu quả không? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Uống mật ong có béo không? Uống nhiều có nóng không?

Từ trước đến nay, nhiều chị em phụ nữ thường chia sẻ những phương pháp sử dụng mật ong hỗ trợ giảm cân. Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng uống mật ong không những không giảm cân mà còn gây tăng cân. Vậy sự thực uống mật ong có béo không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Ăn khoai lang có giảm cân không? Có nên ăn khoai lang thay cơm?

Gần đây trên các topic về giảm cân xuất hiện nhiều thông tin và tranh luận cho rằng ăn khoai lang rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Vậy thực hư ra sao, chúng ta cùng tìm đáp án chính xác qua bài viết “Ăn khoai lang có giảm cân không? Có nên ăn khoai lang thay cơm?” từ META nhé!

Cách dùng tinh bột nghệ chữa đau dạ dày hiệu quả tại nhà

Đau dạ dày là căn bệnh mà ai cũng có nguy cơ mắc phải, nó gây đau đớn, khó chịu cho người bệnh, nếu để lâu không khắc phục và chữa trị kịp thời có thể biến chứng gây bệnh ung thư dạ dày. Do đó, META.vn xin chia sẻ với bạn cách dùng tinh bột nghệ chữa đau dạ dày hiệu quả, hãy tham khảo nhé!

Cách thực hiện chế độ giảm cân low carb, không cần nhịn ăn

Chế độ ăn kiêng low-carb rất tốt cho việc giảm cân nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện để có được kết quả như ý muốn. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn cách thực hiện chế độ giảm cân low carb mà không cần phải nhịn ăn như trước đây đâu nhé!

Bí quyết giữ dáng trong mùa Đông

Vì sao nên giữ cân nặng ổn định vào mùa đông và cách giữ dáng thon gọn chuẩn nhất sẽ có trong bài viết. Theo dõi bí quyết sau đây để luôn tự tin khi mùa đông qua mà không phải khổ cực giảm cân.

Nồi cơm điện tách đường là gì?

Nồi cơm điện tách đường là sản phẩm nồi cơm điện hướng tới người dùng muốn và cần giảm lượng đường trong thức ăn để bảo vệ sức khỏe. Vậy nồi cơm điện tách đường là gì? Cấu tạo, nguyên lý hoạt động và tác dụng của nó như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé! 

[Đánh giá] Nồi cơm tách đường Magic A-510 có tốt không?

Nồi cơm tách đường Magic A-510 được xem là giải pháp hoàn hảo dành cho người ăn kiêng, béo phì, tim mạch... Tuy nhiên, trên thực tế vẫn có khá nhiều khách hàng băn khoăn về chất lượng của chúng. Để tháo gỡ những khúc mắc đó, hôm nay META sẽ giúp các bạn đánh giá khách quan nồi cơm tách đường Magic A-510 có tốt không. Cùng tham khảo để có được chọn lựa thích hợp nhất nào.

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện tách đường Ninosun

Thời gian gần đây, nồi cơm điện tách đường Ninosun được rất nhiều người dùng quan tâm lựa chọn. Đây là loại nồi cơm đặc biệt giúp giảm thiểu tối đa lượng đường từ cơm thích hợp dùng cho những người ăn kiêng hoặc mắc bệnh tiểu đường. Bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm tách đường Ninosun chi tiết nhất để bạn có thể dễ dàng thực hiện những bữa cơm ít đường giúp việc ăn kiêng hay điều trị tiểu đường được hiệu quả nhất.

Nồi cơm tách đường có tốt không? Loại nào tốt?

Nồi cơm tách đường vẫn còn là một thiết bị “khá mới” với nhiều người. Vậy, thực chất thiết bị này có công dụng gì? Cách thức hoạt động ra sao? Nên lựa chọn loại nồi cơm tách đường nào? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc này.

Bệnh tiểu đường nên ăn gì & kiêng ăn gì?

Khoảng 50% hiệu quả điều trị bệnh tiểu đường phụ thuộc vào chế độ ăn uống, dinh dưỡng của người bệnh. Vậy bệnh tiểu đường nên ăn gì và kiêng ăn gì? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để được giải đáp vấn đề này bạn nhé!