Chủ đề 'tìm kiếm'

Top 5 ứng dụng giải bài tập Tiếng Anh tốt nhất cho Android, iOS

Nếu bạn đang tìm một ứng dụng giải bài tập Tiếng Anh trên điện thoại để được hướng dẫn và tham khảo cách làm bài tập tại nhà thì đừng bỏ qua bài viết sau đây. chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 5 ứng dụng giải bài tập Tiếng Anh tốt nhất cho Android, iOS.

Top 5 ứng dụng tập làm văn, soạn văn tốt nhất trên điện thoại

Nếu bạn đang tìm một ứng dụng soạn văn hiệu quả để làm bài tập và ôn luyện tại nhà thì đừng bỏ qua bài viết sau đây. chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 5 ứng dụng tập làm văn, soạn văn tốt nhất trên điện thoại, giúp bạn tiếp thu và luyện tập các bài văn một cách dễ dàng.

Top 13 trang web tự học tiếng Nhật online miễn phí mà bạn nên biết

Trong thời đại hội nhập kinh tế, tiếng Nhật đang trở thành ngôn ngữ phổ biến được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng trong đó có Việt Nam. Để giúp bạn thuận tiện hơn trong việc học, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 13 trang web tự học tiếng Nhật online miễn phí, chỉ cần có điện thoại thông minh hoặc chiếc laptop. Hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé!

Cách sửa lỗi #VALUE trong Excel

Trong quá trình làm việc và học tập, Excel là một công cụ không thể thiếu đối với mọi người. Đôi khi, bạn đang thực hiện các hàm, công thức lại xảy ra những lỗi #VALUE! trong Excel. Vậy làm sao để khắc phục được tình trạng này? Hãy cùng Kiến Thức Mới tìm hiểu cách sửa lỗi #VALUE trong Excel nhé!

Cách cài đặt và sử dụng Android TV box nhiều tính năng bạn nên biết

Android TV box ngày càng được nhiều người sử dụng để nâng cao chất lượng cho các hoạt động trải nghiệm trên tivi. chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách cài đặt và sử dụng tất tần tật các tính năng trên Android TV box cực đơn giản và dễ hiểu nhất ngay sau đây. Cùng theo dõi nhé!

Cách học online qua Zoom trên FPT Play Box không cần laptop, điện thoại

Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, học sinh vẫn phải học trực tuyến tại nhà. Phụ huynh không cần lo lắng vì FPT Play Box đã ra mắt ứng dụng Zoom, học trực tuyến ngay trên tivi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu học online qua Zoom trên FPT Play Box không cần laptop, điện thoại trong bài viết sau đây nhé!

Tìm hiểu trợ lý ảo Google Assistant

Google Assistant chạy trên nhiều nền tảng thiết bị thông minh khác nhau, giúp tìm kiếm thông tin bằng giọng nói. Hãy cùng tìm hiểu Google Assistant qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách gỡ bản cập nhật Windows 11 chi tiết nhất

Để khắc phục lỗi xảy ra ở phiên bản cũ, dòng máy Windows được Microsoft cung cấp cho các bản cập nhật Windows 10, 11 vừa sửa được lỗi, vừa bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Tuy nhiên, bản cập nhật không phù hợp với nhu cầu nên bạn muốn gỡ bỏ và sử dụng lại bản cũ. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách gỡ bản cập nhật Windows 11 chi tiết nhất nhé!

7 cách sửa lỗi camera laptop thường gặp

Trong quá trình sử dụng camera laptop sẽ khó tránh khỏi gặp phải những lỗi trục trặc ngoài ý muốn khiến cho công việc của bạn bị gián đoạn. Vậy thì phải làm thế nào nếu camera laptop bỗng nhiên bị lỗi? Hãy xem bài viết sau đây của chúng tôi và bỏ túi ngay cho mình 7 cách sửa lỗi camera laptop thường gặp nhé!

Cách phát âm thanh trên Airtag để tìm đồ thất lạc nhanh chóng

Apple ra mắt thị trường một thiết bị thông minh vào ngày 20/04/2021 có tên gọi là AirTag. Sản phẩm vừa giúp định vị đồ vật, vừa phát ra âm thanh cảnh báo để người dùng theo dõi và tìm kiếm các vật dụng bị thất lạc. Xem ngay cách phát âm thanh trên Airtag để tìm đồ thất lạc nhanh chóng nhé!

Những trích dẫn hay nhất trong sách về tình yêu, cuộc sống

Những câu trích dẫn hay từ sách về tình yêu và cuộc sống luôn có sức hút khó cưỡng đối với người yêu sách. Đôi khi những trích dẫn này còncó sức mạnh lan tỏa mạnh mẽ làm thay đổi suy nghĩ, cuộc sống của người đọc. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những trích dẫn hay nhất trong sách về tình yêu, cuộc sống bạn nhé.

Cách đặt mua hàng online Lotte Mart giao hàng tận nhà

Lotte Mart là một trong những hệ thống siêu thị lớn, cung cấp rất nhiều mặt hàng, dịch vụ tiện ích cho người tiêu dùng. Vậy bạn đã biết cách mua hàng online Lotte Mart giao hàng tận nhà chưa? Tham khảo ngay bài viết này để biết được cách mua hàng online Lotte Mart bạn nhé.

Clipboard là gì? Công dụng và lợi ích của Clipboard mà bạn cần biết

Khi dùng PC, laptop hay điện thoại thì bạn vẫn thường sử dụng tính năng copy và paste. Để có thể sử dụng tính năng này, thì phải có bộ nhớ tạm thời clipboard. Vậy Clipboard là gì? Công dụng và lợi ích của clipboard ra sao, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Zalo Connect, kết nối cứu trợ COVID-19

Với sự ảnh hưởng của dịch COVID-19 kéo dài, nhiều người hiện đang gặp khó khăn về mặt lương thực và các nhu yếu phẩm khác. Vì thế, để kết nối cứu trợ COVID-19, Zalo vừa cho ra mắt tính năng Zalo Connect. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng tính năng Zalo Connect, kết nối cứu trợ COVID-19 nhé!

Những bộ phim đam mỹ Thái Lan hay nhất, mới nhất năm 2021

Những bộ phim đam mỹ Thái Lan chưa bao giờ là đề tài hết hot của điện ảnh phim thế giới. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một bộ phim đam mỹ Thái Lan để xem thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những bộ phim đam mỹ Thái Lan hay nhất, đáng xem nhất.