Chủ đề 'tìm kiếm'

Hướng dẫn bật mic laptop đơn giản, nhanh chóng

Micro là bộ phận cần thiết trong laptop giúp người dùng ghi âm hay gọi điện trên thiết bị. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc bật mic laptop, sẽ hướng dẫn bạn một số cách đơn giản, nhanh chóng ngay sau đây!

5 cách quét mã QR căn cước công dân gắn chip mới trên điện thoại

Quét mã QR ngày càng trở nên phổ biến với xã hội hiện đại ngày nay từ việc thanh toán đến tra cứu thông tin. Với công nghệ này, bạn có thể kiểm tra thông tin ở căn cước công dân (CCCD) gắn chip trên điện thoại thông minh qua việc quét mã QR in trên thẻ. Xem ngay 5 cách quét mã QR trên CCCD cực nhanh nhé!

Tivi AQUA của nước nào? Đánh giá tivi AQUA có tốt không

Tivi AQUA của nước nào, có tốt không, có nên mua dòng tivi này không? Đó chắc chắn là những câu hỏi mà rất nhiều người đang cần giải đáp về dòng tivi này. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu AQUA và các sản phẩm tivi của AQUA bạn nhé!

11 Cách khắc phục lỗi Google Meet không mở được camera chi tiết nhất

Việc sử dụng Google Meet đã trở nên vô cùng quen thuộc khi nó hỗ trợ người dùng trong công việc và học tập. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không tránh khỏi phát sinh ra một số lỗi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách khắc phục lỗi camera không mở được của Google Meet ngay sau đây nhé!

Tivi LG OLED Evo có gì đặc biệt? Giá tivi LG OLED Evo bao nhiêu?

Nếu bạn đã trầm trồ thán phục công nghệ màn hình OLED được tích hợp trên dòng sản phẩm tivi LG thì chắc chắn phiên bản mới nhất OLED Evo sẽ còn khiến bạn ngạc nhiên hơn nữa. Vậy tivi LG OLED Evo có gì đặc biệt và giá tivi OLED Evo là bao nhiêu? Bạn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Top 5+ smart tivi 55 inch giá rẻ nhất, hình ảnh đẹp, âm thanh hay

Tivi 55 inch là một dòng tivi rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi màn hình kích thước lớn sẽ giúp các trải nghiệm giải trí trở nên mãn nhãn hơn. Vậy, hiện nay tivi 55 inch nào giá rẻ nhất? Nếu bạn đang có ý định mua dòng tivi này thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!

Máy tính không nhận loa – Nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết

Sử dụng loa kèm theo máy tính giúp bạn trải nghiệm âm thanh chân thực và sống động hơn. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn có thể gặp trường hợp máy tính không nhận loa. Vì thế, trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết cho lỗi này nhé!

So sánh hệ điều hành Tizen OS, Android, WebOS và Linux trên tivi

Công nghệ ngày càng phát triển khiến chủ sở hữu của những chiếc smart tivi yêu cầu nhiều hơn, không chỉ dừng lại ở các kênh phát sóng truyền thống. Hệ điều hành tivi nào phù hợp với TV nhà mình là thắc mắc của nhiều người. Cùng chúng tôi điểm danh qua các hệ điều hành tốt nhất hiện nay. 

Cách tra cứu lô hàng trên Vietnam Airlines Cargo Tracking nhanh nhất

Vietnam Airlines Cargo là một trong những dịch vụ gửi hàng qua đường hàng không được nhiều người sử dụng hiện nay với ưu điểm nhanh chóng, cung cấp đa dạng dịch vụ và chính sách rõ ràng. Vậy làm thế nào để có thể tra cứu lô hàng Vietnam Airlines trong quá trình gửi? Hãy cùng tham khảo cách làm trong bài sau nhé!

Kích thước tivi 55 inch bao nhiêu? Tư vấn mua tivi 55 inch tốt nhất

Tivi 55 inch là dòng tivi được nhiều người tìm kiếm nhiều nhất với kích thước màn hình tương đối lớn, dễ dàng đặt nhiều vị trí: phòng khách, phòng họp, phòng ăn,... chúng tôi chia sẻ bạn cách xác định kích thước tivi và chọn mua tivi 55 inch loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng Cổng Dịch vụ công Quốc gia chi tiết và nhanh chóng nhất

Người dân hay các doanh nghiệp chỉ cần truy cập Cổng Dịch vụ công Quốc gia là có thể tiếp cận tất cả các dịch vụ công cấp Bộ, cấp Tỉnh mà không cần phải đến các địa điểm hành chính. Cùng theo dõi bài viết sau để chúng tôi hướng dẫn bạn sử dụng Cổng Dịch vụ công Quốc gia một cách chi tiết nhất nhé!

Top 4 tivi khung tranh đáng mua nhất hiện nay

Tivi khung tranh có thiết kế đặc biệt, đầy sáng tạo, khác hẳn so với các dòng tivi thông thường trước đây. Vì thế ngay từ khi ra mắt tivi tranh đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng trước phong cách thiết kế đầy mới lạ này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các model tivi khung tranh đáng mua nhất trên thị trường hiện nay nhé!