Chủ đề 'tìm kiếm'

Thất tình là gì? Dấu hiệu và những điều nên làm gì khi thất tình

Tình yêu lạ lắm. Nó có thể khiến ta tủm tỉm cười một mình, làm ta hạnh phúc và tràn đầy năng lượng tích cực nhưng đôi khi nó lại có thể "nhấn chìm" ta trong mớ hỗn độn của cảm xúc. Đã khi nào bạn trải qua cảm giác thất tình hay được nếm trải cảm giác thất tình là gì chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu về khái niệm này qua bài viết sau đây nhé.

One Remote Samsung là gì và hướng dẫn sử dụng

One Remote Samsung là chiếc điều khiển từ xa thông minh sở hữu thiết kế độc đáo với nhiều chức năng tiện dụng, phù hợp cho các gia đình hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về chiếc điều khiển One Remote của thương hiệu Samsung xem nó có gì đặc biệt nhé!

Ổ C bị đầy trên Windows 10 - Nguyên nhân và cách khắc phục

Sau một thời gian dài sử dụng, máy tính của bạn bị đầy ổ C gây ảnh hưởng đến việc lưu trữ thông tin, dữ liệu. Đừng lo lắng, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm nguyên nhân và cách khắc phục ổ C bị đầy trên Windows 10 nhanh chóng nhé!

Cách tạo khung trong Word làm bìa đẹp, đơn giản nhất

Tạo khung trong Word tưởng chừng như rất đơn giản, nhưng với một số người vẫn phải mất khá nhiều thời gian loay hoay mới làm được. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách tạo khung trong Word đẹp, đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!

Cách bình luận bằng bài hát trên Facebook - Tính năng mới 2022

Mới đây, Facebook đã cập nhật một tính năng mới hoàn toàn cho phép người dùng có thể bình luận bài viết bằng bài hát. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn cách bình luận bằng bài hát trên Facebook cực đơn giản và nhanh chóng. Hãy tham khảo nhé!

Các trang web tuyển dụng, tìm việc uy tín miễn phí

Nhu cầu tìm kiếm việc làm tăng cao cũng khiến cho các trang web tuyển dụng, tìm việc mọc lên như nấm. Làm sao để tìm được việc làm phù hợp, nhanh chóng giữa một "ma trận" tin tuyển dụng của các webiste đó? Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài website tìm việc làm uy tín nhất hiện nay bạn nhé.

Tự do là gì? Những câu nói hay về sự tự do

Một danh từ quen thuộc mà chúng ta sử dụng thường xuyên trong ngôn ngữ hàng ngày đó là “Tự do”. Vậy tự do là gì? Xin mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về khái niệm tự do.    

Nghị lực là gì? Câu nói tạo nghị lực, stt hay về ý chí nghị lực sống

“Chạm tay” vào thành công là quá trình cố gắng với vô số thử thách mà bản thân mỗi người trong cuộc sống đôi lúc đã tưởng chừng như gục ngã. Và để có thể mạnh mẽ vượt qua những khoảng thời gian được gọi là bế tắc, con người ta buộc phải có ý chí, nghị lực sống tiềm tàng. Vậy nghị lực là gì? Vì sao nó lại lại có ảnh hưởng tới chúng ta đến như vậy?