Cách bình luận bằng bài hát trên Facebook - Tính năng mới 2022

Mới đây, Facebook đã cập nhật một tính năng mới hoàn toàn cho phép người dùng có thể bình luận bài viết bằng bài hát. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn cách bình luận bằng bài hát trên Facebook cực đơn giản và nhanh chóng. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách bình luận bài hát trên Facebook

Cách bình luận bằng bài hát trên Facebook với điện thoại

  • Bước 1: Mở một bài đăng bất kỳ trên Facebook mà bạn muốn bình luận -> Tại khung tùy chọn gửi nội dụng, bạn nhấn chọn vào biểu tượng nốt nhạc để bình luận bằng bài hát.

Mở một bài đăng bất kỳ trên Facebook mà bạn muốn bình luận

  • Bước 2: Tại đây, bạn có thể nhìn thấy những bài hát mà Facebook có sẵn để lựa chọn (hoặc bạn có thể tìm kiếm bài hát khác bằng cách nhấn vào ô tìm kiếm bản nhạc/nghệ sĩ ở trên). Bạn nhấn vào Lướt xem để Facebook hiển thị danh sách chủ đề nhạc hiện có để tìm kiếm nhanh hơn.

Nhấn vào Lướt xem để Facebook hiển thị danh sách chủ đề nhạc hiện có để tìm kiếm nhanh hơn

  • Bước 3: Bạn có thể nghe thử bài hát đã chọn bằng cách nhấn vào biểu tượng play để phát thử. Và để chọn bài hát bình luận Facebook thì bạn nhấn vào tên bài hát đó là được. Bạn có thể viết thêm bình luận hoặc chèn thêm sticker nếu muốn. Cuối cùng, bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên màu xanh (Gửi).

Để chọn bài hát bình luận Facebook thì bạn nhấn vào tên bài hát đó là được

  • Bước 4: Bài hát mà bạn bình luận trên Facebook sẽ được hiển thị với tên bài hát, nghệ sĩ, thời lượng và ảnh bìa của bài hát. Nếu bạn muốn nghe thì nhấn vào biểu tượng hình tam giác ở góc dưới bên phải ảnh nhạc.

Bài hát mà bạn bình luận trên Facebook sẽ được hiển thị với tên bài hát, nghệ sĩ, thời lượng và ảnh bìa của bài hát

Để thay đổi hoặc xóa bài hát thì bạn chỉ cần nhấn và giữ vào bài hát bình luận trên Facebook giống như những nội dung bình luận khác trên Facebook.

Để thay đổi hoặc xóa bài hát thì bạn chỉ cần nhấn và giữ vào bài hát bình luận trên Facebook giống như những nội dung bình luận khác trên Facebook

>> Tham khảo thêm:

Trên đây là cách bình luận bằng bài hát trên Facebook mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm thiết bị số, bạn hãy truy cập websitehoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

Bạn đang xem: Cách bình luận bằng bài hát trên Facebook - Tính năng mới 2022

Chuyên mục: Tra cứu thông tin

Chia sẻ bài viết