Chủ đề 'tiktok'

Những câu nói ngầu trên TikTok hay hot nhất 2021

Bạn đang tìm cho mình những câu nói hot trên TikTok để đăng? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những câu nói ngầu trên Tik Tok mà chúng tôi tổng hợp được. Hãy tham khảo nhé!

Cách chụp ảnh trên TikTok, chụp hình bằng app TikTok cực đơn giản

Tiktok đang là một trong những mạng xã hội được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay. Bên cạnh những trải nghiệm video thú vị thì ứng dụng này còn cung cấp nhiều hiệu ứng, bộ lọc, sticker khá thú vị... rất hữu ích cho việc "sống ảo" của bạn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chụp ảnh trên TikTok, chụp hình bằng app TikTok cực đơn giản nhất bạn nhé.

TikTok ra mắt ứng dụng cho LG Smart TV 2020 và 2021

Nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội phổ biến TikTok đang dần mở rộng phạm vi hoạt động của mình. Theo thông tin được cung cấp bởi nhà sản xuất LG, ứng dụng đình đám này đang lấn sân sang các dòng Smart TV của hãng và cụ thể là nó sẽ được thiết lập sẵn trên các dòng LG Smart TV 2020 và 2021.

Những bài hát, bản nhạc TikTok hot, hay, mới nhất 2021

Bạn đang muốn tìm cho mình những bản nhạc TikTok hot nhất 2021 để nghe? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến bạn tổng hợp những bài hát, bản nhạc TikTok mới nhất, nhạc TikTok hay nhất 2021 mà chúng tôi sưu tầm được cho bạn thoải mái lựa chọn. Hãy tham khảo nhé!

Top 12 Hot TikToker Việt Nam hiện nay nổi tiếng xinh đẹp tài năng nhất

Những năm gần đây, các mạng xã hội phát triển vượt bật mang đến cho con người rất nhiều tiện ích. Bên cạnh đó, một số nghề mới ra đời như TikToker, YouTuber,... Trong đó đội ngũ hot TikToker Việt Nam hiện nay ngày càng phát triển về số lượng và chất lượng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 12 Hot TikToker Việt Nam hiện nay, nổi tiếng xinh đẹp nhất nhé!

Cách xóa bỏ logo, ID trong video TikTok trên iPhone, Android

TikTok là một trong những trang mạng xã hội được khá nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng TikTok, khá nhiều người vẫn còn “loay hoay” không biết làm sao để tải video TikTok về mà không dính logo. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách xóa logo TikTok, cách xóa ID TikTok trên video cực đơn giản. Hãy tham khảo bạn nhé!

Các khung giờ vàng để đăng video TikTok lên xu hướng

Một trong những cách hiệu quả để lên xu hướng trên TikTok, kiếm view "khủng" đó chính là lựa chọn các khung giờ vàng để tiếp cận người xem. Vậy các khung giờ vàng để đăng video TikTok lên xu hướng gồm những khung giờ nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Vlog là gì? Vlogger là gì? Sự khác biệt giữa Vlog và Blog mà bạn nên biết

Vlog và Vlogger đang ngày càng trở nên nổi tiếng và thu hút rất nhiều bạn trẻ trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, ít ai thực sự hiểu Vlog là gì? Vlogger là gì? Và quan trọng là sự khác biệt giữa Vlog và Blog. Chính vì thế, trong bài viết sau chúng tôi sẽ giải đáp tất tần tật các thắc mắc này. Cùng theo dõi bạn nhé!  

Top 9 nhạc TikTok Thái Lan dễ thương, gây nghiện

Không thể phủ nhận sức hút của những ca khúc TikTok Thái Lan bởi giai điệu dễ thương, bắt tai làm tan chảy biết bao trái tim người nghe. Đừng bỏ lỡ bài viết này với top 9 nhạc TikTok Thái Lan dễ thương, gây nghiện mà bạn nên thưởng thức nhé!

Điều kiện livestream TikTok là gì? Cách livestream trên TikTok đơn giản nhất

TikTok là một trong những mạng xã hội lớn được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Gần đây, TikTok đã cho ra mắt tính năng livestream cho phép người dùng phát trực tiếp hình ảnh, video của mình lên ứng dụng một cách đơn giản và nhanh chóng. Nếu bạn cũng đang tò mò về tính năng này và muốn sử dụng nó thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách livestream trên TikTok chi tiết nhất.

Ứng dụng TikTok đã chính thức có mặt trên TV Android

Tin vui dành cho các TikToker, khi mới đây TikTok đã sẵn sàng có mặt trên các Android Tivi. Thay vì cầm điện thoại và lướt, từ nay bạn có thể nằm thảnh thơi trên sofa để đón xem những video TikTok với màn ảnh rộng và âm thanh chất lượng hơn.

Top 13 bài hát Trung Quốc làm mưa làm gió trên mạng xã hội TikTok

TikTok là một trong những ứng dụng giải trí được yêu thích nhất những năm gần đây. Những bài hát trên ứng dụng này luôn được nhiều người tìm kiếm bởi giai điệu ấn tượng, bắt tai. Cùng chúng tôi điểm qua top 13 bài hát Trung Quốc làm mưa làm gió trên mạng xã hội TikTok trong bài viết dưới đây nhé!

Hộp Android TV có camera gọi Duo, quay tiktok, trợ lý ảo, giá 3 triệu

Đại dịch COVID-19 khiến nhiều người làm việc tại nhà nhiều hơn. Vì thế chúng ta cần một thiết bị để giải trí cũng như làm việc hiệu quả.  Hộp Android TV có camera gọi Duo, quay tiktok, trợ lý ảo sẽ là gợi ý tuyệt vời cùng những tính năng thú vị sau đây.