Chủ đề 'tiktok'

Cách chèn chữ vào video trên điện thoại, máy tính đơn giản

Công nghệ ngày càng phát triển, ngày này, chúng ta không khó để thấy có nhiều cách chèn chữ vào video trên máy tính, bạn không cần thiết phải có những công cụ thiết kế chuyên nghiệp như: Filmora, Adobe Premiere Pro, Proshow producer, Camtasia,...viết chữ vào video. Sau đây,xin chỉ cho các bạn cách ghép chữ vào video trên Win 10 và Win 11.    

Lời bài hát Ún Tê – Hot trend TikTok

Thời gian gần đây trên TikTok có rất nhiều lời "cảnh báo" được đưa ra khi nghe giai điệu của ca khúc "Ún Tê". Nhiều bạn trẻ cảm thấy bị "nghiện nặng" khi nghe ca khúc này. Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tham khảo lời bài hát Ún Tê – Hot trend TikTok bạn nhé.

Làm sao để video TikTok lên xu hướng? Cách lên xu hướng TikTok hiệu quả nhất

Video TikTok lên xu hướng sẽ có thể tiếp cận được nhiều người hơn, được nhiều người quan tâm hơn, từ đó mang đến những lợi ích nhất định cho bạn trong việc quảng cáo, tiếp cận đến các đối tượng, khách hàng tiềm năng mà bạn nhắm đến. Vậy làm sao để video TikTok lên xu hướng? Cách lên xu hướng TikTok hiệu quả nhất như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

50+ Avatar TikTok cute, avatar cho TikTok ngầu đẹp nhất

TikTok đang là một trong những nền tảng mạng xã hội "hot" nhất hiện nay ở Việt Nam. Và để cho trang TikTok cá nhân của mình thêm ấn tượng, nổi bật hơn tỏng mắt bạn bè, người thân thì việc lựa chọn ảnh avatar cũng rất quan trọng. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 50+ avatar TikTok cute, avatar cho TikTok ngầu đẹp nhất. Mời bạn cùng tham khảo để lựa chọn cho mình mẫu avatar ưng ý nhé.

POV là gì? Cách làm POV trên TikTok

POV là gì? Cách làm POV trên TikTok hút view như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Cách đặt tên ID TikTok hay, đẹp cho nữ, nam

Bạn là người chơi hệ TikTok và muốn có một ID TikTok hay hoặc tên TikTok đẹp, thu hút? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách đặt tên TikTok hay và những biệt danh trên TikTok đảm bảo có 1 - 0 - 2. Hãy tham khảo nhé!

Các gói cước 4G Viettel theo tháng và cách đăng ký

Cách đăng ký 4G Viettel tháng, các gói cước 4G Viettel theo tháng như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các gói cước 4G Viettel theo tháng và cách đăng ký. Các bạn tham khảo nhé!