Chủ đề 'tiktok'

4 phong cách nổi bật trên tiktok và cách kết hợp phụ kiện đỉnh cao

Ngày nay, khi chúng ta cần một chút cảm hứng về phong cách, chúng ta sẽ tìm ngay đến TikTok. Bởi vì ai hiểu rõ thời trang ngày nay hơn những người sáng tạo đã chỉ ra điều gì là hay? Dưới đây là bốn trong số các xu hướng hàng đầu mà chúng ta đã thấy trên khắp nền tảng TikTok.

Ca sĩ TikTok: Ảo tưởng và lừa dối khán giả Việt?

Nhà sản xuất Hoaprox nhận định một ca khúc viral thành công về mặt thương mại, nhưng chưa chắc thành công về mặt âm nhạc. "Khán giả cần nhạc hay để nghe, không cần nhạc viral mà nghe không đọng lại gì", Hoaprox nói.

Vì sao ca sĩ TikTok bóp hit thành thảm họa?

Dưới sự hậu thuẫn của công nghệ phòng thu, từ TikToker, Vlogger… đều có thể trở thành ca sĩ. Nhiều ca khúc nổi rần rần trên mạng xã hội nhưng khiến khán giả “vỡ mộng” khi nghe giọng hát live.

Vấn nạn nhạc chế phản cảm trên TikTok

Nhạc chế ngày càng phổ biến trên mạng xã hội. Tuy nhiên, điều gây tranh cãi là nhiều tác phẩm văn học, âm nhạc có ý nghĩa bị mang ra biến tấu với ca từ vô nghĩa.

Nhạc chế độc hại trên TikTok Việt

Nhạc chế đã tồn tại lâu nhưng nhờ có sự phát triển của TikTok, trào lưu này khiến những ca khúc chế phản cảm trở nên nhanh chóng phổ biến. Tuy nhiên, những video xấu, độc trên mạng xã hội này không được TikTok chủ động ngăn chặn.

Phụ Kiện Hoàng Đế: Nỗ lực đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Phụ Kiện Hoàng Đế tiền thân là hệ thống chuỗi các shop bán phụ kiện điện thoại, có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Trải qua quãng thời gian dài không ngừng phát triển, với mong muốn có thể phát triển nhanh và bền vững, mở rộng đại lí toàn quốc, ngày 26 tháng 04 năm 2021 Công ty TNHH Phụ Kiện Hoàng Đế đã thành lập pháp nhân Công ty và hoạt động chính thức được công nhận bởi Tổng cục Thuế. Đến nay Phụ Kiện Hoàng Đế đã từng bước khẳng định được uy tín trên thương trường và ngày càng mở rộng thị trường.