TikTok ra mắt ứng dụng cho LG Smart TV 2020 và 2021

Nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội phổ biến TikTok đang dần mở rộng phạm vi hoạt động của mình. Theo thông tin được cung cấp bởi nhà sản xuất LG, ứng dụng đình đám này đang lấn sân sang các dòng Smart TV của hãng và cụ thể là nó sẽ được thiết lập sẵn trên các dòng LG Smart TV 2020 và 2021.

TikTok ra mắt ứng dụng cho LG Smart TV 2020 và 2021

Được biết, ứng dụng TikTok đã xuất hiện trên LG Smart TV với webOS 5.0 và webOS 6.0. Bản cập nhật của các dòng LG Smart TV 2020 và 2021 đã được tung ra vào ngày 07/10 vừa qua, trong khi đó, bản cập nhật của các dòng cũ hơn dự kiến sẽ được đưa cập nhật vào thời gian sắp tới nhưng thời gian cụ thể vẫn chưa được hãng ấn định. 

Anh, PhápĐức sẽ là 3 quốc gia cho ra mắt ứng dụng TikTok trên LG Smart TV 2020 và 2021 nhưng liệu LG Smart TV ở Mỹ có cho ra mắt TikTok trên dòng sản phẩm của mình hay không vẫn là một câu hỏi lớn.

TikTok ra mắt ứng dụng cho LG Smart TV 2020 và 2021

TikTok vốn là ứng dụng được thiết lập để sử dụng trên Smart Phone nên liệu nó sẽ được hiện diện như thế nào trên Smart TV vẫn là điều được nhiều người dùng mong chờ. Ngoài ra, việc mở rộng phạm vi hoạt động lần này sẽ giúp TikTok tiếp cận đến nhiều phân khúc người dùng hơn và nhận về chi phí quảng cáo lớn hơn từ họ.

Hiện tại, TikTok đã xuất hiện và có độ phủ sóng mạnh mẽ trên Samsung TV, Android TV và Fire TV tại 3 quốc gia lớn là Pháp, ĐứcAnh. Vì vậy, việc ra mắt TikTok cho LG Smart TV sẽ thúc đẩy hơn nữa tiềm năng và phạm vi tiếp cận của ứng dụng tại các quốc gia này. Tuy nhiên, vẫn chưa có dấu hiệu tích cực về việc TikTok có được mở rộng phạm vi sang các quốc gia và khu vực khác của châu Âu hay không. 

Theo: gizmochina

Trên đây là thông tin về sự kiện TikTok ra mắt ứng dụng cho LG Smart TV 2020 và 2021. Nếu có gì thắc mắc, mời bạn để lại bình luận bên dưới nhé!

Bạn đang xem: TikTok ra mắt ứng dụng cho LG Smart TV 2020 và 2021

Chuyên mục: Tivi & Thiết bị nghe nhìn

Chia sẻ bài viết