Chủ đề 'tiêu chảy'

Ăn mướp nếu thấy dấu hiệu này phải bỏ ngay kẻo mất mạng

Mướp là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, trở thành món ăn yêu thích của nhiều người trong những ngày hè nóng nực. Tuy mướp mang lại nhiều giá trị cho sức khỏe, nhưng nếu ăn mướp hương không đúng cách sẽ mang lại ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Đau bụng đi ngoài nên ăn gì, uống gì cho nhanh khỏi?

Đau bụng đi ngoài là một bệnh khá phổ biến, thế nhưng nếu không được chăm sóc đúng cách thì người bệnh sẽ rất mệt mỏi. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp đau bụng đi ngoài nên ăn gì, uống gì cho nhanh khỏi. Hãy cùng theo dõi nhé.

Uống nước muối pha loãng có tác dụng gì?

Uống một cốc nước muối pha loãng mỗi ngày là một thói quen rất tốt cho sức khỏe. Nước muối giúp bạn thanh lọc cơ thể, chăm sóc răng miệng, cải thiện làn da, giấc ngủ,...Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu uống nước muối pha loãng có tác dụng gì trong bài viết dưới đây nhé!

Uống mật ong có béo không? Uống nhiều có nóng không?

Từ trước đến nay, nhiều chị em phụ nữ thường chia sẻ những phương pháp sử dụng mật ong hỗ trợ giảm cân. Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng uống mật ong không những không giảm cân mà còn gây tăng cân. Vậy sự thực uống mật ong có béo không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Hạ huyết áp là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục

Hạ huyết áp là một trong những vấn đề sức khỏe hiện nay nhiều người mắc phải. Để có cái nhìn rõ hơn về hạ huyết áp cũng như những nguyên nhân và cách khắc phục. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bào viết sau đây!

Cách ngăn chặn và điều trị, tránh lây nhiễm virus Corona

Virus đường hô hấp - Corona là nỗi ám ảnh kinh hoàng khi được dự báo là có thể trở thành cơn đại dịch vượt qua dịch SARS trước đây. Vậy chúng tôi sẽ tổng hợp nhanh cho bạn biết thêm về các triệu chứng bị nhiễm virus Corona, cũng như cách ngăn chặn, điều trị và cách phòng tránh lây nhiễm virus Corona ngay sau đây!