Chủ đề 'tiện ích'

Tư vấn chọn mua lò nướng đơn giản, chất lượng

Lò nướng không chỉ giúp món ăn ngon hơn lại còn đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khoẻ, giúp chị em nấu ăn dễ dàng hơn. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn cách chọn mua lò nướng đơn giản, chất lượng. Tham khảo cùng chúng tôi bạn nhé! 

Tư vấn chọn ngay bếp từ đơn giản, ưng ý cho bếp nhà mình

Bếp từ với những ưu điểm là nấu ăn nhanh, đa chức năng nên được nhiều gia đình ưu tiên chọn lựa. Vậy để chọn mua được một chiếc bếp từ tốt thì nên quan tâm tới những yếu tố nào? Mời bạn tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông tin nhé!

5 bí quyết đơn giản giúp chọn mua nồi cơm điện ngon cơm, bền đẹp

Để có những bữa cơm ngon cho gia đình thì không thể thiếu nồi cơm điện. Các loại nồi cơm điện hiện nay đa dạng chủng loại, tính năng, thương hiệu,... làm bạn gặp khó khăn khi chọn mua. Hãy để chúng tôi mách bạn 5 tiêu chí lựa chọn nồi cơm điện trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu ngay cách chọn mua tủ lạnh đơn giản, chất lượng

Tủ lạnh có công dụng bảo quản thực phẩm trong thời gian dài, duy trì độ tươi mới, đảm bảo dưỡng chất trong thực phẩm. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 yếu tố chọn mua tủ lạnh chất lượng, phù hợp cho gia đình.

Tìm hiểu 7 yếu tố giúp chọn mua máy lạnh phù hợp nhu cầu

Máy lạnh giúp điều hòa nhiệt độ trong không khí, xua tan cái nóng, đồng thời một số máy còn có thể sưởi ấm, giúp bạn cảm thấy thư thái hơn. Vậy đâu là những yếu tố cần quan tâm để mua một chiếc máy lạnh chất lượng? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu chọn ngay lò vi sóng đơn giản, chất lượng cho bếp nhà mình

Việc sử dụng lò vi sóng đã không còn xa lạ trong gian bếp mỗi gia đình Việt. Với chức năng chính là hâm nóng, rã đông thức ăn, chiếc lò giúp cho việc dùng bữa của các gia đình bận rộn nhanh chóng và tiện lợi hơn. Để chọn mua một chiếc lò vi sóng đơn giản, chất lượng cho gian bếp nhà mình bạn có thể tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Kích thước tủ lạnh side by side Hitachi thông dụng nhất

Tủ lạnh side by side với thiết kế sang trọng, dung tích lớn cùng nhiều tính năng hiện đại.Bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh side by side nhưng đắn đo về kích thước? Cùng META tìm hiểu kích thước tủ lạnh side by side Hitachi nhé!

Download video từ trang web bất kỳ với top 5 phần mềm tải video

Đã bao giờ bạn phải phát bực vì đang cần 1 video nhưng lại không thể tải được nó về máy tính của mình chưa? Nếu có thì đừng lo lắng bởi chúng tôi sẽ có cách cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể download video từ trang web bất kỳ một cách rất nhanh và dễ dàng với 5 phần mềm tải video nhỏ gọn, dễ sử dụng mà chúng tôi giới thiệu sau đây.

Review máy giặt Panasonic NA-F90V5LMX với công nghệ giặt nước nóng diệt khuẩn 99.99%

Panasonic NA-F90V5LMX thuộc kiểu máy giặt lồng đứng, được tích hợp thêm công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ diệt khuẩn 99.99%, đây vốn là công nghệ nổi bật trên các mẫu máy giặt lồng ngang. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn các điểm độc đáo của chiếc máy giặt NA-F90V5LMX trong bài đánh giá chi tiết ngay dưới đây nhé!

7 tiêu chí chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp cho gia đình

Máy lọc nước gần như không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt mỗi gia đình. Máy giúp lọc sạch các tạp chất có trong nước, cho nguồn nước sạch hơn, cung cấp thêm khoáng chất, giúp bảo vệ sức khỏe. Tiêu chí nào cần cân nhắc để chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé! 

6 lý do bạn nên mua máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước Kangaroo sở hữu nhiều công nghệ độc quyền giúp nguồn nước được lọc sạch hiệu quả, đảm bảo sức khỏe người dùng. Vậy máy lọc nước Kangaroo có những ưu điểm nổi bật gì? Mời bạn cùng tìm hiểu ngay nhé! 

10 lí do các mẹ nên mua máy hút sữa Philips Avent

Máy hút sữa ngày càng được sử dụng phổ biến bởi tính tiện dụng, an toàn và hợp vệ sinh. Một trong những thương hiệu máy hút sữa đáng chú ý trên thị trường hiện nay là Philips Avent. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 10 lí do các mẹ nên mua máy hút sữa từ thương hiệu uy tín này.

Tổng quan các điểm nổi bật của dòng tủ lạnh Samsung 2020

Sau thành công với các mẫu tủ lạnh thiết kế đẹp và chất lượng ở 2019, các mẫu tủ lạnh Samsung 2020 tiếp tục được ra mắt ấn tượng trong cả thiết kế và tính năng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn tổng quan các điểm nổi bật của dòng tủ lạnh Samsung 2020.

Cách thay đổi biểu tượng con trỏ chuột "siêu ngầu" khi lướt web

Để cho việc lướt web mỗi ngày trở nên đặc sắc hơn bằng cách chuyển đổi con trỏ chuột mặc định của mình thành các hình thù thú vị, tuy đơn giản nhưng chắc chắn sẽ đem lại niềm vui trong việc sử dụng máy tính mỗi ngày của bạn! Cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!