Tổng quan các điểm nổi bật của dòng tủ lạnh Samsung 2020

Sau thành công với các mẫu tủ lạnh thiết kế đẹp và chất lượng ở 2019, các mẫu tủ lạnh Samsung 2020 tiếp tục được ra mắt ấn tượng trong cả thiết kế và tính năng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn tổng quan các điểm nổi bật của dòng tủ lạnh Samsung 2020.

1Tủ lạnh 2 cửa ngăn đông trên

Nhìn chung các mẫu tủ 2 cửa ngăn đông trên của Samsung đều được mang thiết kế phẳng tối giản mà hiện đại, màu sắc tinh tế hứa hẹn sẽ hài hòa phù hợp nhiều phong cách nội thất.

Tủ lạnh 2 cửa ngăn đá trên của Samsung

Các dòng tủ lạnh 2 cửa ngăn đá trên của Samsung trong năm 2020 đều được trang bị ngăn lấy nước ngoài tiện dụng.

Thêm vào đó, các ngăn khay kính cường lực trên tủ lạnh có khả năng chịu lực lên đến 150 kg, người dùng có thể an tâm với độ bền bỉ của các sản phẩm này và thoải mái bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Tủ trên 400 lít

Các mẫu tủ lạnh 2 cửa ngăn đông trên với dung tích hơn 400 lít đều được trang bị những công nghệ làm lạnh mới nhất từ Samsung như công nghệ Digital Inverter giúp tủ lạnh vận hành êm ái và bền bỉ, bảo hành máy nén lên đến 10 năm và hai dàn lạnh độc lập sử dụng 2 quạt gió để làm lạnh riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát.

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập

Bên cạnh đó, các mẫu tủ lạnh này còn được sở hữu bộ lọc than hoạt tính, giúp loại bỏ mùi hôi và tạo ra luồng khí trong lành, tươi mát bên trong tủ.

Các mẫu tủ lạnh này còn được trang bị ngăn lấy nước ngoài tiện ích, dễ dàng vệ sinh khi sử dụng, lại tiết kiệm năng lượng khi người dùng hạn chế việc phải mở cửa tủ lạnh thường xuyên.

Ngăn lấy nước ngoài tiện ích

Đặc biệt các mẫu tủ lạnh Samsung 2 cửa ngăn đông trên còn được gắn miếng giữ lạnh Mr Cool Pack (bên trong là muối đá khô) lưu lại độ lạnh bên trong tủ lên đến 8 tiếng (ở ngăn đông), đảm bảo việc giữ lạnh tối ưu cho thực phẩm ngay cả khi mất điện.

Tủ lạnh 300 - 399 lít

Với các mẫu tủ lạnh 2 cửa ngăn đông trên từ 300 - 399 lít, công nghệ hai dàn lạnh độc lập sẽ tiếp tục được trang bị trên các mẫu tủ này.

Bên cạnh đó, tủ cũng được trang bị tính năng làm đá tự động và lấy nước ngoài tiện ích, tiết kiệm điện năng cho người dùng. 

Miếng giữ lạnh Mr Cool Pack

Ngoài ra, tủ cũng được trang bị bộ lọc than hoạt tính, giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu và trả lại sự tươi mát cho tủ lạnh. Các mẫu tủ lạnh này cũng được gắn miếng giữ lạnh Mr Cool Pack, đảm bảo việc giữ lạnh tối ưu cho thực phẩm ngay cả khi mất điện.

Tủ lạnh cũng được trang bị thêm các ngăn khay kính cường lực bền bỉ có khả năng chịu lực lên đến 150 kg, giúp người dùng lưu trữ thực phẩm thoải mái hơn.

Tủ lạnh dưới 300 lít

Các mẫu tủ này được trang bị công nghệ làm lạnh vòm giúp không khí lạnh lan tỏa đều khắp tủ, giúp thực phẩm ở từng ngăn tủ đều tươi ngon trong thời gian lâu hơn.

Công nghệ làm lạnh vòm

Bên cạnh đó, các mẫu tủ này cũng được trang bị ngăn đông mềm ngăn đông mềm -1 độ C Optimal Fresh Zone, giúp thịt cá luôn tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng do chúng không hoàn toàn không bị đông đá, giúp bạn có thể chế biến thực phẩm nhanh chóng không cần rã đông.

Ngăn cấp mềm giúp thịt cá tươi ngon hơn

Ngoài ra, bộ lọc than hoạt tính trên các dòng tủ lạnh này còn giúp tinh lọc không khí bên trong, loại bỏ mùi hôi khó chịu cho lớp không khí trong lành, tươi mát, giữ thức ăn luôn tươi ngon, trọn vị.

Các mẫu tủ lạnh này cũng được gắn miếng giữ lạnh Mr Cool Pack, đảm bảo việc giữ lạnh tối ưu cho thực phẩm ngay cả khi mất điện.

Ngoài ra, các mẫu tủ từ 150 - 300 lít ngăn đá trên của Samsung còn giúp giữ rau củ tươi ngon, bảo quản lâu hơn trong ngăn cân bằng độ ẩm Big Box. Rau củ tránh được tình trạng úng héo và giữ tươi được dài ngày hơn.

2Tủ lạnh side by side 

Các mẫu tủ lạnh side by side của Samsung trong năm 2020 cũng sở hữu thiết kế tối giản đầy hiện đại và hứa hẹn sẽ làm sáng bừng không gian nội thất lắp đặt.

Thêm vào đó, tủ lạnh còn được trang bị tính năng lấy nước và đá ngoài vừa tiện lợi, lại dễ vệ sinh khi sử dụng, đồng thời còn tiết kiệm năng lượng khi hạn chế việc phải mở cửa tủ lạnh thường xuyên.

SpaceMax

Về khả năng làm lạnh, công nghệ Digital Inverter đặc trưng của Samsung tiếp tục được trang bị trên các dòng tủ lạnh side by side năm 2020 của hãng, giúp máy vừa vận hành êm ái và bền bỉ, lại tiết kiệm điện.

Thêm vào đó, những chiếc tủ lạnh side by side này còn được tích hợp công nghệ SpaceMax, giúp mở rộng thêm không gian gian chứa bên trong tủ nhưng vẫn đảm bảo kích thước tổng quan không bị "quá khổ", cho phép người dùng thoải mái lưu trữ mọi loại thực phẩm yêu thích.

Từ đó, các thực phẩm cũng đảm bảo độ tươi ngon, trong lành hơn. Kết hợp cùng với đó, khay kính cường lực với khả năng chịu lực 150 kg giúp người dùng tha hồ trữ thực phẩm theo nhu cầu của mình.

Dòng side by side còn có thêm chức năng làm đá tự động, phải kể đến một số mẫu như: tủ lạnh Samsung Inverter 617 lít RS64R5101SL/SV, tủ lạnh Samsung Inverter 617 lít RS64R5301B4/SV, tủ lạnh Samsung Inverter 617 lít RS64R53012C/SV.

3Tủ lạnh ngăn đông dưới BMF

Tương tự các mẫu tủ lạnh ngăn đá trên, các mẫu tủ lạnh ngăn đá dưới của Samsung cũng được trang bị một số công nghệ làm lạnh đặc trưng của hãng như làm lạnh vòm lan tỏa hơi lạnh đồng đều, công nghệ Digital Inverter giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ, lại tiết kiệm điện.

Các mẫu tủ này cũng được trang bị ngăn đông mềm ngăn đông mềm -1 độ C Optimal Fresh Zone, giúp thịt cá luôn tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng, người dùng cũng không còn phải tốn thời gian rã đông thực phẩm. 

Tính năng nổi bật trên tủ lạnh ngăn đá dưới năm 2020 của Samsung

Thêm vào đó, khay kính cường lực với khả năng chịu lực 150 kg trên tủ giúp người dùng tha hồ trữ thực phẩm theo nhu cầu của mình.

Tủ lạnh side by side của Samsung còn được trang bị tính năng lấy nước và đá ngoài vừa tiện lợi, lại dễ vệ sinh khi sử dụng, đồng thời còn tiết kiệm năng lượng khi hạn chế việc phải mở cửa tủ lạnh thường xuyên.

Trên đây là tổng quan các dòng sản phẩm tủ lạnh Samsung 2020, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua tủ lạnh Samsung. Mọi thắc mắc hãy để lại bình luận phía bên dưới nhé!

Bạn đang xem: Tổng quan các điểm nổi bật của dòng tủ lạnh Samsung 2020

Chuyên mục: Điện lạnh

Chia sẻ bài viết