Chủ đề 'tiêm vaccine'

Tiêm vaccine covid-19 bị sốt nên làm gì?

Sốt là một trong những phản ứng phụ phổ biến, thường gặp sau khi tiêm vaccine covid-19 hay bất kể loại vaccine nào khác. Vậy khi tiêm vaccine covid-19 bị sốt nên làm gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Nên ăn uống gì trước và sau khi tiêm vaccine covid-19?

Nên ăn uống gì trước và sau khi tiêm vaccine covid-19? Đây là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm hiện nay. Vậy trước và sau khi thực hiện mũi tiêm vaccine covid-19 chúng ta nên ăn uống gì? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được câu trả lời bạn nhé.

Các phản ứng sau khi tiêm vaccine ngừa COVID-19 bạn nên biết

Từ ngày 8/3/2021 Việt Nam bắt đầu chiến dịch tiêm ngừa vaccine ngừa COVID-19 cho người dân. Vaccine giúp cơ thể bạn tạo miễn dịch khống chế sự phát triển của virus SARS-CoV-2. Sau khi tiêm bạn có thể xuất hiện các phản ứng với vaccine. Cùng chúng tôi tìm hiểu phản ứng đó là gì và các vấn đề liên quan nhé! 

Vaccine Johnson & Johnson's phòng COVID-19: Những điều bạn cần biết

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang bùng phát thì vaccine chính là giải pháp mà mọi nước đang hướng đến. Chính vì vậy, hiện nay có khá nhiều loại vaccine được ra đời nhưng được đánh giá tốt nhất trong số đó là vaccine Johnson & Johnson's của Hoa Kỳ. Cùng chúng tôi tìm hiểu về loại vaccine này nhé!

Vaccine Moderna (mRNA-1273) phòng COVID-19: Những điều bạn cần biết

Vaccine hiện đang là giải pháp hàng đầu trong việc nỗ lực chấm dứt đại dịch COVID-19. Một trong những loại vaccine phòng COVID-19 phổ biến trên thế giới hiện nay - Moderna (mRNA-1273) vừa có mặt tại Việt Nam tháng 07/2021. Cùng tìm hiểu các thông tin liên quan đến loại vaccine này nhé!

Các loại vaccine COVID-19 ở Việt Nam: Loại nào hiệu quả và giá bao nhiêu?

Dịch COVID-19 đã và đang đây ra những mất mát nặng nề ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Vaccine COVID-19 được coi là chìa khóa để chống lại cơn đại dịch này. Vậy tại Việt Nam có những loại vaccine nào? Loại nào hiệu quả và giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết bên dưới nhé!

Đăng ký tiêm vaccine phòng chống COVID-19 với ứng dụng MedPro

Để đáp ứng các nhu cầu về phòng tránh dịch bệnh COVID-19, Công ty TNHH Phát triển Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) đã phối hợp cùng Công ty cổ phần ứng dụng PKH cho ra đời ứng dụng MedPro đăng ký tiêm vaccine nhằm hỗ trợ người dùng chủ động đăng ký lịch tiêm chủng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin qua bài viết sau đây nhé!