Chủ đề 'thông tin'

Tủ lạnh Hafele của nước nào? Có tốt không?

Khi nhắc đến dòng tủ lạnh thương hiệu Hafele, rất nhiều người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay tới những sản phẩm cao cấp, đa chức năng mang phong cách hiện đại. Tuy nhiên, khi lựa chọn mặt hàng này cho gia đình, người tiêu dùng vẫn có một số băn khoăn, ví dụ như: Tủ lạnh Hafele của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng META đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi này nhé!

Hướng dẫn cách khai báo sức khỏe y tế toàn dân, chống dịch Corona

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona (COVID-19) gây nên, việc khai báo sức khỏe toàn dân là hết sức cần thiết và được triển khai vào 09/03/2020. Cùng chúng tôi tìm hiểu về ý nghĩa và cách khai báo sức khỏe toàn dân nhé!

Quạt điều hòa GREE của nước nào? Có tốt không?

Gree là một trong những thương hiệu quạt điều hòa uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất thiết bị gia dụng và điện lạnh. Cùng chúng tôi tìm hiểu quạt điều hòa GREE của nước nào và có tốt không thông qua bài viết dưới đây nhé!

Mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa

Tặng quà sinh nhật không chỉ là biện pháp để củng cố các mối quan hệ mà còn là nơi bạn thể hiện sự quan tâm, trân trọng và tình yêu thương của mình với người nhận quà. Sắp tới là sinh nhật bạn gái, bạn thân, đồng nghiệp, chị hay em gái mà bạn vẫn chưa tìm được món quà nào ưng ý? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa. Cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn 3 cách check serial của ổ cứng SSD, HDD trên Windows

Có nhiều phần mềm kiểm tra số serial của ổ cứng SSD, HDD. Bên cạnh đó cũng có nhiều cách đơn giản không cần phải tải nhiều phần mềm rườm rà. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn 3 cách check serial của ổ cứng SSD, HDD trên máy tính Windows đơn giản và nhanh chóng.

Các sản phẩm mà bạn không thể thiếu trong mùa dịch

Hiện nay virus Corona gây bệnh viêm phổi cấp đang ở mức đáng bao động. Nó có thể tồn tại lâu trong không gian, tùy theo độ trong lành của bầu không khí. Chính vì vậy, hãy tham khảo bài viết dưới đây để sắm các vật dụng cần thiết để có thể diệt khuẩn, phòng bệnh cho gia đình mình.

Bình thức ăn giữ nhiệt Elmich có tốt không?

Khá thích thiết kế của bình thức ăn giữ nhiệt Elmich nhưng bạn không tin tưởng lắm về chất lượng, không biết sản phẩm này có tốt không? Hãy cập nhật ngay thông tin bình thức ăn giữ nhiệt Elmich trong nội dung sau để tự tin hơn trong việc chọn mua nhé.